เปลี่ยนแบตเตอรี่ Toyota Corolla Cross, Hybrid แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

25403 Views  | 

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Toyota Corolla Cross, Hybrid แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Toyota Corolla Cross 1.8 เบนซิน และ Corolla Cross Hybrid แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

Toyota Corolla Cross Hybrid ไม่ใช้แบตเตอรี่อะไรก็ได้!!! ไม่สามารถติดตั้งแบตเตอรี่ LN1 DIN45 ได้ ต้องเป็นแบตเตอรี่จิ๋วไซด์พิเศษ! สำหรับ Cross Hybrid เฉพาะเท่านั้น!

All New Toyota Corolla Cross SUV รุ่นใหม่ล่าสุดจากทางค่ายยักษ์ใหญ่ นั้นถือว่าเป็นรถที่มาในแนวทางแบบเอนกประสงค์ สำหรับการเจาะกลุ่มครอบครัวเป็นหลัก ซึ่งมันมีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน แตกต่างไปจากเพื่อนร่วมคลาสอย่าง C-HR ที่จะเน้นเจาะกลุ่มตลาดวัยรุ่นหรือวัยทำงานตอนต้นเป็นหลักมากกว่า

All New Toyota Corolla Cross จะแบ่งออกเป็น 4 รุ่นย่อยให้เลือกดังนี้
รุ่น 1.8 SPORT (เบนซิน) 989,000 บาท
รุ่น HYBRID SMART 1,019,000 บาท
รุ่น HYBRID PREMIUM 1,089,000 บาท
รุ่น HYBRID PREMIUM SAFETY 1,199,000 บาท


สำหรับแบตเตอรี่ที่ต้องดูแลน้ำกลั่นควรเชคแบตเตอรี่เสมอๆ อย่าปล่อยให้น้ำแห้งจนแบตเตอรี่ร้อน รวมไปถึงการเติมน้ำกลั่น ถ้ากะระยะระดับน้ำไม่เป็นอย่างเติมน้ำกลั่นเองโดยเด็ดขาด เพราะจะทำให้กรดล้นเดือด ทำลายตัวถังของรถยนต์ของเราเกิดความเสียหายครับ (ตามตัวอย่างภาพด้านบน) 

แบตเตอรี่สำหรับ Toyota Corolla Cross 1.8 เบนซิน และ Corolla Cross Hybrid ไม่เหมือนแบตเตอรี่ของ โตโยต้ารุ่นเก่าอีกต่อไป บทความนี้จะค่อนข้างละเอียดหน่อยนะครับ แต่คิดว่าเป็นประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ Toyota Corolla Cross ครับความพิเศษของแบตเตอรี่ Toyota Corolla Cross ก็คือ TOYOTA ได้มีการพัฒนามาตรฐานความปลอดภัยการติดตั้งแบตเตอรี่ในตัวรถจากเดิมใช้มาตฐาน JIS (Japaness Industrial Standards) ที่ใช้มาอย่างยาวนาน และได้เปลี่ยนมาเป็นมาตรฐานยุโรป (DIN) หรือ เรียกว่าแบตเตอรี่ขั้วจมซึ่งแตกต่างจากแบตเตอรี่ของโตโยต้ารุ่นอื่นๆ ตามที่กล่าวมาก่อนหน้านี้ แบตเตอรี่รถยนต์สำหรับ Toyota Corolla Cross 1.8 SPORT (เบนซิน) 345LN1-MF และ Cross 1.8 Hybrid 335LN0-MF (DIN35) จะต้องใช้แบตเตอรี่ขั้วยุโรป (ขั้วจม) เท่านั้น (ห้ามเปลี่ยนแบตเตอรี่ขั้วลอยโดยเด็ดขาด) วิธีสังเกตุลักษณะของแบตเตอรี่ขั้วจม ตำแหน่งขั้วของแบตเตอรี่ล่องลึก โดยขั้วแบตเตอรี่จะไม่สูงกว่าฝาด้านบนของแบตเตอรี่

แบตเตอรี่ขั้วจมมาตรฐานยุโรป (DIN) จะมีราคาสูงกว่าแบตเตอรี่ขั้วลอยในขนาดแอมป์ที่เท่ากันเล็กน้อย แต่ด้วยขนาดจิ๋วของแบตเตอรี่ ถือว่าเป็นราคาที่ถูกมากๆ เมื่อเทียบกับแบตเตอรี่ ขั้วจม สำหรับเครื่องยนต์ 1.8 ของรถรุ่นอื่นๆ โดยทางร้านแบตเตอรี่รถยนต์ของเรามีบริการแบต 345LN1-MF และ 335LN0-MF (DIN35) ให้กับลูกค้า ตรงรุ่น ตรงปก ไม่จกตา มีของแน่นนอน ไม่ต้องเสียเวลาไปหาร้านอื่นครับ

แบตเตอรี่ Toyota Corolla Cross ยี้ห้อไหนดี ราคาถูก
Corolla Cross 1.8 เบนซิน และ รุ่น Hybrid (ปี 2020 - 2022) ถือว่าเป็นเรื่องแปลกพอสมควรสำหรับเครื่องยนต์ 1.8 ใช้แบตเตอรี่ OEM ลูกเล็กจิ๋ว 
ที่ติดมาพร้อมรถมีขนาดของแอมป์เพียง 33-45 แอมป์เท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องยนต์ 1.8 ของรถรุ่นอื่นๆ ที่มีค่าพื้นฐานของแบตเตอรี่อยู่ที่ 65 แอมป์

1.Toyota Corolla Cross 1.8 SPORT (เบนซิน) แบตเตอรี่ OEM ค่าย FB BATTERY 345LN1-MF มีค่าพื้นฐาน ขนาดของแอมป์อยู่ที่ 45 แอมป์ และมีกำลังสตาร์ท (CCA) ประมาณ 286 CCA ความพิเศษของการติดตั้งแบตเตอรี่สำหรับรุ่น Cross 1.8 SPORT (เบนซิน) ในตำแหน่งขั้วบวกของแบตเตอรี่จะมีกิ๊บล็อคสแตนเลสซ่อนอยู่ ถ้าไม่มีความชำนาญ หรือ ไม่ระมัดระวัง อาจทำให้ไม่สามารถถอดขั้วแบตเตอรี่ออก บางทีอาจเกิดความเสียหายขึ้นได้ครับ แบตเตอรี่รุ่นแนะนำ 345LN1-MF สำหรับ Toyota Corolla Cross 1.8 SPORT (เบนซิน) ที่น่าสนใจแบตเตอรี่แบบแห้งของ *PUMA SMF (Sealed Maintenance Free) จุดเด่นของแบตเตอรี่รุ่นนี้ก็คือมีขนาดแอมป์สูงถึง 50 แอมป์ กำลังสตาร์ทสูง สำรองไฟได้ยาวนาน ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน เป็นแบตเตอรี่ที่เหมาะมากๆ ครับ

*Energizer LBN1 54533 แบตเตอรี่แห้งเกรดคุณภาพ จากเมริกา จุดเด่นเป็นแบตเตอรี่แห้งไม่ต้องบำรุงรักษา ไม่ต้องเติมน้ำกลั่น มีประสิทธิภาพการจ่ายไฟสูง Energizer มีอายุการใช้งานนานกว่าแบตทั่วไป แบตเตอรี่แบรนด์คุณภาพ ตรงรุ่น น่าสนใจครับ หรือ *FB PREMIUM GOLD 45LBN1 (DIN45-SMF) ขนาด 45 แอมป์ จุดเด่นของแบตเตอรี่รุ่นนี้ก็คือ ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน กำลังสตาร์ทที่สูง

 

2.Toyota Corolla Cross Hybrid แบตเตอรี่ 335LN0-MF (DIN35) มีค่าพื้นฐาน ขนาดของแอมป์อยู่ที่ 33 แอมป์ และมีกำลังสตาร์ท ประมาณ 260 CCA สำหรับ Toyota Corolla Cross Hybrid ณ.ปัจจุบัน (17 ก.พ. 2022) มีความพิเศษแบบสุดๆ ก็คือ แบตเตอรี่เพียงรุ่นเดียวเท่านั้นที่สามารถติดตั้งแทนแบตเตอรี่เดิมติดรถ Toyota Corolla Cross Hybrid ได้โดยไม่ต้องดัดแปลงใดๆ นั้นก็คือแบตเตอรี่ของ GS BATTERY ซึ่งเป็นผู้ผลิตแบตเตอรี่ OEM สำหรับรถรุ่นนี้โดยตรงอยู่แล้ว เรียกว่าเปลี่ยนแบตเตอรี่รุ่นนี้ ตรงรุ่น ชัวร์ๆ เลยก็ว่าได้ครับ

GS Battery รุ่น LN0-DIN35 แบตเตอรี่จิ๋วทรงลูกเต๋า รุ่นนี้ออกวางจำหน่ายเมื่อ กรกฎาคม 2021 จุดเด่นของแบตเตอรี่รุ่นนี้ก็คือเป็นเพียงแบตเตอรี่รุ่นเดียวที่สามารถติดตั้งแทนแบตเตอรี่เดิมได้ทันที โดยไม่ต้องดัดแปลง เป็นขนาดที่ถูกต้อง และราคาสบายกระเป๋าแบบสุดๆ ครับ
GS Battery รุ่น LN0-DIN35 แบตเตอรี่พร้อมใช้งาน สเปกเป๊ะตรงรุ่น ไม่ต้องดัดแปลง น้ำหนักเบา เหมาะกับคนยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย ดูแลง่าย ไม่ต้องคอยดูแลน้ำกลั่นให้ยุ่งยาก แถมใช้งานได้ทันที

GS Battery รุ่น LN0-DIN35 แบตเตอรี่พร้อมใช้งาน ไซด์พิเศษ สเปกเป๊ะตรงรุ่น ไม่ต้องดัดแปลงใดๆ มีสต๊อกพร้อมจำหน่ายแน่นอนครับ

แบตเตอรี่รุ่น 335LN0-MF (DIN35) สำหรับ Toyota Corolla Hybrid ต้องเป็น GS Battery รุ่น LN0-DIN35 มีร้านแบตเตอรี่รถยนต์เพียงไม่กี่ร้านที่พร้อมจะสต๊อกแบตเตอรี่รุ่นนี้ เพราะถือว่าแบตเตอรี่ LN0-DIN35 ป็นแบตเตอรี่เฉพาะสำหรับ Toyota Corolla Cross Hybrid จริงๆ ซึ่งไม่เหมาะที่จะไปติดตั้งกับรถรุ่นอื่นๆGS Battery LN0-DIN35 รุ่นใหม่ 2023 จะมีแพ็กเกจสี ดำ-ส้ม

การสำรองไฟในขณะเปลี่ยนแบตนั้นสำคัญ โดยทาง Fastbatt ของเราทำการสำรองไฟให้ลูกค้าทุกครั้งในขณะทำการติดตั้งแบตเตอรี่ลูกใหม่ให้กับลูกค้าครับ

ว่าด้วยเรื่องการอัพเกรดการติดตั้งแบตเตอรี่ สำหรับ โตโยต้า โคโรลล่า ครอส, ครอส ไฮบริด
การอัพเกรด และการติดตั้งแบตเตอรี่ที่มีแอมป์ และกำลังสตาร์ทสูงขึ้น จากแบตเตอรี่เดิมติดรถ Toyota Corolla Cross Hybrid รุ่น 335LN0-MF (DIN35) อัพเกรดเป็นรุ่น LN1 DIN45 ซึ่งแบตเตอรี่รุ่น LN1 DIN45 จะมี แอมป์ และกำลังสตาร์ที่สูงกว่าแบตเตอรี่ 335LN0-MF (DIN35) การอัพเกรดแบตเตอรี่สามารถทำได้โดยช่างผู้ชำนาญ โดยการดัดแปลงการติดตั้งแบตเตอรี่จากไซด์เดิม รวมไปถึงการดัดแปลงถาดรองแบตเตอรี่ให้มีขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อย เพื่อทำให้สามารถรองรับแบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นได้ สิ่งที่ได้มาในการอัพเกรดแบตเตอรี่นั้นก็คือ แบตเตอรี่สำรองไฟได้ยาวนานขึ้น มีกำลังสตาร์ทสูงขึ้น และแบตเตอรี่อาจจะมีอายุที่ยาวนานขึ้นครับ
หมายเหตุ : ทางร้านเราไม่ได้มีบริการติดตั้งดัดแปลงนะครับ
ตำแหน่งแบตเตอรี่ของ Toyota Corolla Cross 1.8 เบนซิน และ Corolla Cross Hybrid นั้นแตกต่างกัน

แบตเตอรี่ Toyota Corolla Cross, โตโยต้า ครอส ไฮบริด ยี้ห้อไหนดี ราคาถูก
***แบตเตอรี่รถยนต์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอๆ ตามโรงงานผู้ผลิต โปรดโทรตรวจเช็คราคาล่าสุดกับทางเราครับ***
Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์มาตรฐาน ราคาถูก ฟรีค่าส่ง ค่าติดตั้ง 100% แบตเตอรี่ราคาถูกเพราะส่งตรงจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง ซึ่งมีรุ่น และราคาแนะนำจะมีดังนี้ (ราคาแบตเตอรี่ เป็นราคารวมเทิร์นแบตเตอรี่ลูกเก่า)
 

แบตเตอรี่
Toyota Corolla
Cross 1.8 SPORT 
เบนซิน,
Cross 1.8 HYBRID
(2020-2022)
รุ่นแอมป์กำลัง
สตาร์ท
ราคา

345LN1-MF

45286-

335LN0-MF (DIN35)

33260-
*GS LN0-DIN35
สำหรับ Cross Hybrid
แนะนำ เป๊ะ ตรงรุ่น
ไม่ต้องดัดแปลง
353202,550
GS LBN1-MF453902,700
FB PREMIUM GOLD
45LBN1 (DIN45-
SMF) แบตแห้ง
454502,700
*Energizer LBN1
โปรโมชั่นลด 150.-
เหลือเพียง 2750.-
รุ่นแนะนำ เป๊ะตรงรุ่น
454202,900
PANASONIC (DIN44)
544L21L - MF
เตี้ย LBN1
(เลิกผลิต)
503702,500
*PUMA SMF
แบตแห้ง รุ่นแนะนำ
สำหรับ 1.8 เบนซิน
504602,800
VARTA รุ่น DIN45
(LBN1-54319)
Blue Dynamic
แบตแห้ง
434502,700
BOSCH AMS
DIN45-SMF
454203,100
BOLIDEN SVT
12LL43 SMF
(LBN1)
435303,000
หมายเหตุ : ราคาแบตเตอรี่อาจมีการ
เปลี่ยนแปลงได้ โปรดเช็คราคาแบตเตอรี่
อัพเดทได้ที่ Call Us : กดเพื่อโทร

ข้อมูลจำเพาะของ แบตเตอรี่ โตโยต้า โคโรลล่า ครอส, โตโยต้า ครอส 1.8 ไฮบริด

1. ในปัจจุบัน แบตเตอรี่ โตโยต้า โคโรลล่า ครอส - โตโยต้า ครอส 1.8 ไฮบริด จะนิยมแบตเตอรี่แบตแห้ง ที่ไม่จำเป็นต้องดูแล กำลังไฟสูง กำลังสตาร์ทสูง พร้อมใช้งานได้ทันที และไม่ต้องเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน

2. แบตเตอรี่ โตโยต้า โคโรลล่า ครอส - โตโยต้า ครอส 1.8 ไฮบริด แบตเตอรี่ที่ติดตั้งมาพร้อมกับรถเป็นแบตเตอรี่มาตรฐานยุโรป (DIN) เท่านั้น

3. อายุโดยเฉลี่ยแบตเตอรี่ โตโยต้า โคโรลล่า ครอส - โตโยต้า ครอส 1.8 ไฮบริด ที่ติดมากับรถค่อนข้างใช้ได้นานจนกว่า “แบตหมด” เนื่องจากไดชาร์จในรถใหม่ทำงานค่อนข้างดี และเมื่อรถมีอายุมากขึ้นก็จะมีการเสื่อมสภาพของไดร์ชาร์จ หรือมีปัจจัยอื่นๆ ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ “แบตเสื่อม” “แบตหมด” ตามอายุการใช้งาน

4. เเบตเตอรี่ โตโยต้า โคโรลล่า ครอส - โตโยต้า ครอส 1.8 ไฮบริด ประเภท “แบตกึ่งแห้ง” MF (Maintenance Free) หมายความว่าแบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่น และไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาเหมือนแบตเตอรี่น้ำกรดรุ่นเก่า

5. “แบตกึ่งแห้ง” MF (Maintenance Free) เเบตเตอรี่ โตโยต้า โคโรลล่า ครอส - โตโยต้า ครอส 1.8 ไฮบริด ยุคใหม่เป็นแบตที่สะดวกสบายมาก พร้อมใช้งานได้ทันที ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน ให้กำลังไฟสตาร์ทสูง (ในกรณีที่ใช้งานหนักควรตรวจสอบระดับน้ำกลั่นทุกๆ 10,000 กม. หรือ 6 เดือน)

6. เเบตเตอรี่ โตโยต้า โคโรลล่า ครอส - โตโยต้า ครอส 1.8 ไฮบริด ประเภท “แบตแห้ง” SMF (Sealed Maintenance Free) หมายความว่าแบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน และไม่ต้องบำรุงรักษาแบตเตอรี่

7.แบตเตอรี่ โตโยต้า โตโยต้า โคโรลล่า ครอส - โตโยต้า ครอส 1.8 ไฮบริด ยี้ห้อไหนดี ราคาถูก จะมีรุ่นทดแทน และเทียบเท่าแบตเตอรี่ติดรถซึ่งมีแบตเตอรี่ยี่ห้อที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น FB, GS, 3K, PANASONIC, YUASA, BOLIDEN, BOSCH ก็สามารถใช้ทดแทน แบตเตอรี่ โตโยต้า โคโรลล่า ครอส - โตโยต้า ครอส 1.8 ไฮบริด ได้

บริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาเริ่มต้น 400 บาท
บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์หมดฉุกเฉินนอกสถานที่ ในกรณีที่ลืมเปิดไฟทิ้งใว้, จอดรถทิ้งใว้นานๆ หรือ กรณีอื่นๆ เราบริการนอกสถานที่ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล รวมไปถึงการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉินนอกสถานที่โดยช่างผู้ชำนาญงาน บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที

การให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ฉุกเฉินนอกสถานที่ด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ที่ทันสมัย เครื่องจั๊มสตาร์ทแบบพกพา กำลังไฟสูง รวดเร็วคล่องตัว ใช้ได้ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล จั๊มสตาร์ทของเรามีกำลังสตาร์ทเครื่องยนต์ถึง 3000 cc. จึงทำให้การพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ไม่ยุ่งยากเหมือนในอดีต Fastbatt ยินดีให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าโปรดไว้วางใจในบริการของเรา
อัตราค่าบริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาดังนี้ <<คลิ๊ก

——————————————————
เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ กรุงเทพ ปริมณฑล ราคาโรงงาน :
Call Center 090 996 7191
Call Center 089 141 5001
- Line Official : @fastbatt
- FaceBook Official : fastbattfans
——————————————————

Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์
บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที ฟรี! ค่าแรง, ฟรี! ค่าส่ง 100% เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ราคาโรงงาน ทุกรุ่นรับประกัน 1 ปี (จากบริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่)

——————————————————

chr แบตหมด, ราคาแบตเตอรี่ ศูนย์ โตโยต้า, กระจก หน้า CHR ราคา, ราคาอะไหล่ chr
แบตเตอรี่ Hybrid CHR, แบตลูกเล็ก chr, ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ Toyota VIOS, เปลี่ยนไฟหน้า CHR เบนซิน

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy