เปลี่ยนแบตเตอรี่ Toyota Veloz แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

4367 Views  | 

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Toyota Veloz แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

เปลี่ยนแบตเตอรี่ All-new Toyota Veloz แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!
Toyota Veloz (โตโยต้า เวลอซ 2022) เปิดตัวครั้งแรกในไทยวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2022 เพื่อทำตลาดแทนที่ Toyota Avanza เดิม Toyota Veloz 2022 เป็นรถ Crossover ดีไซน์สวยพรีเมียมสะดุดตา ฟังก์ชันแน่น ครบครันทั้งความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกสบาย เป็นรถครอบครัวที่มาตอบโจทย์ตลาดรถ 7 ที่นั่งในเมืองไทยเป็นอย่างดี

All-new Toyota Veloz มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นย่อย ได้แก่ Smart และ Premium
- Toyota Veloz 2022 Premium ราคา 875,000 บาท
- Toyota Veloz 2022 Smart ราคา 795,000 บาท
ขุมพลังของ ALL NEW TOYOTA VELOZ ใช้เครื่องยนต์เบนซิน รหัส 2NR-VE แบบ 4 สูบ DOCH 16 วาล์ว Dual VVT-i ขนาดความจุ 1.5 ลิตร ส่งกำลังผ่านเกียร์ CVT กำลังสูงสุด 106 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 138 นิวตันเมตร ที่ 4,200 รอบ/นาที ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า ตัวถังรถยนต์ขนาดใหญ่ ใช้แบตเตอรี่กี่แอมป์
ALL NEW TOYOTA VELOZ Premium และ Smart ใช้แบตเตอรี่แบบไหน แตกต่างกันหรือไม่ ถ้าไม่ศึกษาข้อมูลดีๆ ก็อาจทำให้เราไม่สามารถเลือกรุ่นแบตเตอรี่ให้เหมาะสม และตรงตามสเปคเครื่องยนต์ได้ซึ่งลูกค้าหลายคนก็เป็นเช่นนั้น โดยทางร้านแบตเตอรี่รถยนต์ของเรามีบริการแบตให้กับลูกค้า ตรงรุ่น ตรงปก ไม่จกตา แน่นนอน ไม่ต้องเสียเวลาไปหาร้านอื่น

บทความนี้จะค่อนข้างละเอียดหน่อยนะครับ แต่คิดว่าเป็นประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ ALL NEW TOYOTA VELOZ ครับ

แบตเตอรี่ ALL NEW TOYOTA VELOZ คือรุ่นไหน!!!
แบตเตอรี่สำหรับ ALL NEW TOYOTA VELOZ ทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมแบตเตอรี่ GS BATTERY รุ่น OE-MF แบตเตอรี่มีค่าพื้นฐาน ขนาดของแอมป์อยู่ที่ 40 แอมป์ มีกำลังสตาร์ท (CCA) ประมาณ 300 CCA

เป็นที่น่าแปลกใจที่ TOYOTA VELOZ มาพร้อมแบตเตอรี่จิ่วขนาดเพียง 40 แอมป์เท่านั้น การเลือกรุ่นของเเบตเตอรี่สำหรับ ALL NEW TOYOTA VELOZ จึงควรใช้เป็น 40B19L, 44B19L, 42B20L แบตเตอรี่รุ่นจิ๋วราคาประหยัด ซึ่งถือว่าเป็นแบตเตอรี่รถยนต์รุ่นที่ราคาสบายกระเป๋าที่สุดแล้วครับ

เปลี่ยนแบตเตอรี่ TOYOTA VELOZ กับเราดีกว่าแบตเตอรี่เดิม อย่างไร!

1.ได้แบตเตอรี่ที่เกรดคุณภาพที่ดีกว่าแบตเตอรี่เดิม ในราคาที่ถูกกว่า
2.ได้แบตเตอรี่แห้ง ต่างจากเดิมที่เป็นชนิดกึ่งแห้งต้องดูแลน้ำกลั่น
3.ไม่ต้องกังวลเรื่องกรดล้นเดือด
4.ได้เปลี่ยนได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาเข้าศูนย์บริการ

TOYOTA VELOZ ใช้แบตเตอรี่ ยี้ห้อไหนดี!!!
TOYOTA VELOZ ใช้แบตเตอรี่ยี้ห้อไหนดี ใช้แบตเตอรี่กี่แอมป์ แบตเตอรี่ที่มาพร้อมกับรถเป็นแบตเตอรี่ขนาดเล็ก ราคาประหยัด เรียกได้ว่าเป็นแบตเตอรี่ที่มีราคาถูกที่สุดในกลุ่มรถ Mini MPV Crossover (รถในกลุ่มเดียวกัน ค่ายอื่นใช้แบตเตอรี่ขั้วจมราคาไม่ต่ำกว่า 2,700 บาท) โดย TOYOTA VELOZ ใช้แบตเตอรี่รุ่นเดียวกัน การเปลี่ยนแบตเตอรี่ในแต่ละครั้งดูสบายกระเป๋าพอสมควร โดยทางร้านขอ...
แนะนำแบตเตอรี่สำหรับ TOYOTA VELOZ
แบตเตอรี่ที่ทางร้านอยากจะแนะนำให้กับลูกค้า มีมากมายหลายยี่ห้อ โดยทางร้านจะขอแนะนำแบตเตอรี่ที่ขายดี สเปคดีกว่าแบตเตอรี่ OEM ที่มาพร้อมกับรถ และราคาสมเหตุสมผลให้กับลูกค้า โดยแบตเตอรี่ที่จะแนะนำในวันนี้ มีทั้ง "แบรนด์ ญี่ปุ่น" และ แบตเตอรี่ "แบรนด์ ยุโรป" ครับ
*BOSCH รุ่น AMS 55B19L-SMF ขนาด 41 แอมป์ จุดแข็งของแบตเตอรี่รุ่นนี้ก็คือเป็นแบตเตอรี่แห้ง แอมป์สูงกว่ารุ่นอื่น กำลังสตาร์ทสูง และราคาไม่แพง ทนทาน เชื่อถือได้ แนะนำเลยครับ ถ้าลูกค้าต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ ไม่ต้องเสี่ยงเสียเวลาไปหาร้านอื่น โทรหาเรา ตรงรุ่น ตรงปก ไม่จกตา แน่นนอนครับ

*Energizer 42B20L-SMF แบตเตอรี่แห้งเกรดคุณภาพ จากเมริกา จุดเด่นเป็นแบตเตอรี่แห้งไม่ต้องบำรุงรักษา ไม่ต้องเติมน้ำกลั่น มีประสิทธิภาพการจ่ายไฟสูง Energizer มีอายุการใช้งานนานกว่าแบตทั่วไป แบตเตอรี่แบรนด์คุณภาพ ตรงรุ่น น่าสนใจครับ

*BOLIDEN SVT 105H44L SMF จุดเด่นของแบตเตอรี่รุ่นนี้ก็คือ กำลังสตารท์สูงโคตรสูง สูงถึง 500 CCA (ซึ่งมากกว่าแบตเตอรี่ขนาด 55 แอมป์หลายๆ รุ่นด้วยครับ) แบตเตอรี่แบบแห้ง ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน และเชื่อใจได้เรื่องคุณภาพของแบตเตอรี่แบรนด์ทางฝั่งยุโรป

BOLIDEN SVT 105H44L SMF (46B20L) ขนาด 40 แอมป์
แผ่นกริดดีไซน์ใหม่
ที่สุดแห่งนวัตกรรมแผ่นธาตุ Full Frame เอกลักษณ์เฉพาะของ BOLIDEN นำไฟฟ้าได้ดีกว่า ทนทานกว่าแบตทั่วไปถึง 50%
สถิติใหม่ของค่า CCA
ชาร์จไฟเร็ว จ่ายไฟแรง ให้รอบชาร์จ Cycle สูงกว่าแบตทั่วไป พลังไฟเหนือกว่า สตาร์ทติดง่าย แม้ไม่ค่อยได้ใช้รถ
Shelf Life ยาวนานกว่าถึง 5 เท่า
สำรองกำลังไฟได้ยาวนาน หมดห่วงเรื่องจอดไว้นาน สต๊อกสินค้าได้นานกว่า

ถ้าลูกค้ากำลังมองหาแบตเตอรี่ทั่วไป อะไรก็ได้ ทางร้านขอเสนอแบตเตอรี่แบรนด์ทางฝั่ง ญี่ปุ่น ที่คุณภาพก็ถือว่าดีเช่นกันครับ *GS MFX50L (44B19) ขนาด 40 แอมป์ ราคา 1,950 บาท 

หรือ แบตเตอรี่แห้ง *3K SVX40L ขนาด 40 แอมป์ ราคา 2,100 บาท จุดเด่นของแบตเตอรี่รุ่นนี้ก็คือเป็นแบตเตอรี่แห้ง กำลังสตาร์ทสูง โดยแบตเตอรี่ รุ่นที่กล่าวมาทั้งหมดไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน และมีจุดเด่นที่แต่แตกต่างกันที่ GS Battery CCA สูงกว่าเล็กน้อย ส่วน 3K BATTERY มีจุดเด่นที่เป็นแบตเตอรี่แห้ง ชนิด SMF ฝาปิดสนิทครับ ก็ต้องเป็นโจทย์ของลูกค้าเองแล้วว่าจะเลือกแบบไหน ส่วนตัวผม ผมชอบทั้งคู่ครับ คุณภาพไม่ได้ต่างกันเลยครับ

ซึ่งในปัจจุบัน แบตเตอรี่ ALL NEW TOYOTA VELOZ จะนิยมแบตเตอรี่ชนิดกึ่งแห้ง และแบตแห้ง เป็นแบตเตอรี่พร้อมใช้มั่นใจไม่ต้องเติมน้ำกลั่น ไม่ต้องดูแล กำลังไฟสูง กำลังสตาร์ทสูง พร้อมใช้งานได้ทันที

แบตเตอรี่ ALL NEW TOYOTA VELOZ ยี้ห้อไหนดี ราคาถูก
------------------------------------
โรงงานผู้ผลิตแบตเตอรี่ ประกาศปรับขึ้นราคาสินค้า (1 มิถุนายน 2022)
เนื่องจากวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิต และการขนส่งปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ต้นทุนสินค้าสูงขึ้นมากเช่นกัน

ทางโรงงงานผู้ผลิตแบตเตอรี่ มีความจำเป็นต้องปรับราคาสิ้นค้าขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับต้นทุนการผลิตที่แท้จริง
------------------------------------
***แบตเตอรี่รถยนต์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอๆ ตามโรงงานผู้ผลิต โปรดโทรตรวจเช็คราคาล่าสุดกับทางเราครับ มีรุ่น และราคาแนะนำจะมีดังนี้ 
(ราคาแบตเตอรี่ เป็นราคารวมเทิร์นแบตเตอรี่ลูกเก่า)


แบตเตอรี่
ALL NEW
TOYOTA VELOZ 1.5
(2022- 2024)
รุ่นแอมป์กำลัง
สตาร์ท
ราคา
*GS MFX50L (44B19)403801,950
3K ADX60L (44B19)403101,850
*3K SVX40L
แบตแห้ง
403702,100
FB PREMIUM GOLD
44B19L-SMF
403702,150
PANASONIC
46B19L-MF
403741,750
ROVOTO
50B20L-SMF
404301,750
*BOSCH AMS
55B19L-SMF
รุ่นแนะนำ
414002,200
BOLIDEN DMF
600L (46B20L)
353802,200
*Energizer (แห้ง)
รุ่นแนะนำ
403402,200
BOLIDEN SVT
105H44L SMF
(46B20L)
รุ่นแนะนำ
405002,350
หมายเหตุ : ราคาแบตเตอรี่อาจมีการ
เปลี่ยนแปลงได้ โปรดเช็คราคาแบตเตอรี่
อัพเดทได้ที่ Call Us : กดเพื่อโทร

ข้อมูลจำเพาะของ แบตเตอรี่ ALL NEW TOYOTA VELOZ 1.5
1. เเบตเตอรี่ ALL NEW TOYOTA VELOZ 1.5 ประเภท “แบตกึ่งแห้ง” MF (Maintenance Free) หมายความว่าแบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่น และไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาเหมือนแบตเตอรี่น้ำกรดรุ่นเก่า

2. “แบตกึ่งแห้ง” MF (Maintenance Free) เเบตเตอรี่ ALL NEW TOYOTA VELOZ 1.5 ยุคใหม่เป็นแบตที่สะดวกสบายมาก พร้อมใช้งานได้ทันที ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน ให้กำลังไฟสตาร์ทสูง (ในกรณีที่ใช้งานหนักควรตรวจสอบระดับน้ำกลั่นทุกๆ 10,000 กม. หรือ 6 เดือน)

3. เเบตเตอรี่ ALL NEW TOYOTA VELOZ 1.5 ประเภท “แบตแห้ง” SMF (Sealed Maintenance Free) หมายความว่าแบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน และไม่ต้องบำรุงรักษาแบตเตอรี่

4.แบตเตอรี่ โตโยต้า เวลอซ ยี้ห้อไหนดี จะมีรุ่นทดแทน และเทียบเท่าแบตเตอรี่ติดรถซึ่งมีแบตเตอรี่ยี่ห้อที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น FB, GS, 3K, PANASONIC, YUASA, BOLIDEN, BOSCH ก็สามารถใช้ทดแทน แบตเตอรี่ ฮอนด้า บีอาร์-วี ได้

6. แบตเตอรี่ โตโยต้า เวลอซ แบตเตอรี่ที่ติดตั้งมาพร้อมกับรถเป็นแบตเตอรี่พื้นฐานทั่วไป

7. อายุโดยเฉลี่ยแบตเตอรี่ โตโยต้า เวลอซ ที่ติดมากับรถค่อนข้างใช้ได้นานจนกว่า “แบตหมด” เนื่องจากไดชาร์จในรถใหม่ทำงานค่อนข้างดี และเมื่อรถมีอายุมากขึ้นก็จะมีการเสื่อมสภาพของไดร์ชาร์จ หรือมีปัจจัยอื่นๆ ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ “แบตเสื่อม” “แบตหมด” ตามอายุการใช้งาน

บริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาเริ่มต้น 400 บาท
บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์หมดฉุกเฉินนอกสถานที่ ในกรณีที่ลืมเปิดไฟทิ้งใว้, จอดรถทิ้งใว้นานๆ หรือ กรณีอื่นๆ เราบริการนอกสถานที่ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล รวมไปถึงการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉินนอกสถานที่โดยช่างผู้ชำนาญงาน บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที

การให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ฉุกเฉินนอกสถานที่ด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ที่ทันสมัย เครื่องจั๊มสตาร์ทแบบพกพา กำลังไฟสูง รวดเร็วคล่องตัว ใช้ได้ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล จั๊มสตาร์ทของเรามีกำลังสตาร์ทเครื่องยนต์ถึง 3000 cc. จึงทำให้การพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ไม่ยุ่งยากเหมือนในอดีต Fastbatt ยินดีให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าโปรดไว้วางใจในบริการของเรา
อัตราค่าบริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาดังนี้ <<คลิ๊ก

——————————————————
เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ กรุงเทพ ปริมณฑล ราคาโรงงาน :
Call Center 090 996 7191
Call Center 089 141 5001
- Line Official : @fastbatt
- FaceBook Official : fastbattfans
——————————————————

Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์
บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที ฟรี! ค่าแรง, ฟรี! ค่าส่ง 100% เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ราคาโรงงาน ทุกรุ่นรับประกัน 1 ปี (จากบริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่)

——————————————————
ประเภทรถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์ HONDA (ฮอนด้า)
Accord ตาเพชร    Accord ท้ายก้อน-ท้ายสองก้อน    Accord งูเห่า    Accord G7    Accord G8    Accord G9    Brio    Amaze    BR-V    City    Civic เตารีด 4Dr   Civic 3Dr   Civic ตาโต   Civic Dimension   Civic FD   Civic FB   Civic FC   CR-V    CR-Z    Crossroad    Elysion    Freed    HR-V    Integra    Jazz    Mobilio    Odyssey    Prelude    Step WGN    Spada    Stream
——————————————————

เปลี่ยนแบต ศูนย์ฮอนด้า, BRV แบตเสื่อม, แบต ฮอนด้า บีอาร์วี, แบตเตอรี่ ฮ อนด้า บีอาวี, แบตเตอรี่รถยนต์, รีวิว Honda BR-V 2019, แบตเตอรี่ Civic Pantip, เปลี่ยนแบต ศูนย์ฮอนด้า ราคา, รถไม่ถึงปี แบตหมด

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy