เปลี่ยนแบตเตอรี่ Mazda CX-3 แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

4582 Views  | 

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Mazda CX-3 แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Mazda CX-3 แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!
ALL NEW MAZDA CX-3 รถยนต์ครอสโอเวอร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “SEE THE WORLD IN NEW ANGLE” ได้เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2515 จากนั้นทำการปรับโฉม Minorchange เมื่อเดือน กรกฎาคม 2018 เพิ่มหลังคา Sunroof, กล้องรอบคัน 360 องศา จากนั้นมีการปรับอุปกรณ์ MY2020 อีกระลอก และได้มีการยกเลิกการทำตลาดเครื่องยนต์ดีเซล

ถ้า Mazda CX-3 มีไฟ i-stop กระพริบสีส้ม พร้อมกับขึ้นเครื่องหมายตกใจสีส้ม! เป็นสัญญาญเตือนว่าการเก็บประจุลดลง แบตเตอรี่เสื่อม ถึงเวลาควรเปลี่ยนแบตเตอรี่
การเลือกแบตเตอรี่สำหรับ Mazda CX-3 ลูกค้าต้องศึกษาข้อมูลพื้นฐานบ้าง เพื่อจะทำให้เราสามารถเลือกรุ่นแบตเตอรี่ให้เหมาะสม และตรงตามสเปคเครื่องยนต์ได้ และไม่ต้องสงสัยทำไมคลิกมาเจอร้านเรา...เพราะทางร้านแบตเตอรี่รถยนต์ของเราถือว่าเป็นร้านที่ให้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ Mazda CX-3 มาพอสมควร และเป็นร้านแรกๆ ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเปลี่ยนแบตเตอรี่ Mazda CX-3 ให้กับลูกค้า ตรงรุ่น ตรงปก ไม่จกตาแน่นนอน ไม่ต้องเสียเวลาไปหาร้านอื่นครับ

บทความจะละเอียดหน่อยนะครับ แต่คิดว่าเป็นประโยชน์สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาแบตเตอรี่ทดแทนที่เหมาะสม และตรงรุ่นกับรถยนต์ Mazda CX-3 ของท่าน

Mazda CX-3 ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล Skyactiv-D ขนาด 1.5 ลิตร และเบนซิน Skyactiv-G ขนาด 2.0 ลิตร เทคโนโลยี ‘SKYACTIV TECHNOLOGY’ ไม่ว่าจะเป็น ABSM, RCTA, MRCC, LAS, LDWS, ระบบ i-stop (Idling Stop System) และระบบอื่นๆ อีกมากมาย

ระบบ i-stop คือระบบช่วยประหยัดน้ำมัน ด้วยการดับเครื่องยนต์ในขณะที่คุณหยุดรถ เมื่อเครื่องยนต์รวมไปถึงอุปกรณ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เข้าเงื่อนไขระบบการทำงานของ i-stop และผู้ขับลดความเร็วจนรถหยุดนิ่ง ระบบจะสั่งให้เครื่องยนต์หยุดทำงานชั่วคราวโดยอัตโนมัติ ระบบจะสตาร์ทเครื่องยนต์อีกครั้งเมื่อคุณละเท้าจะแป้นเบรค
แบตเตอรี่ที่ติดตั่งมาพร้อมกับ Mazda CX-3 เป็นแบตเตอรี่ชนิดแบบเติมน้ำกลั่น OEM GS BATTTERY D23 FOR STOP & START ขนาด 65 แอมป์ 520 CCA เป็นแบตเตอรี่ที่รองรับระบบ i-stop

ระบบ i-stop นี้ เครื่องยนต์จะหยุดทำงานทุกครั้งที่รถจอดหยุดนิ่ง แบตเตอรี่จะเป็นผู้รับภาระจ่ายกระแสไฟฟ้า ให้อุปกรณ์ไฟฟ้า ทุกชนิดขณะเครื่องยนต์หยุดทำงาน แบตเตอรี่รถยนต์ของเราจะทำงานหนักมากๆ ซึ่งแบตเตอรี่ที่รองรับระบบ i-stop เราเรียกแบตเตอรี่ชนิดนี้ว่า EFB BATTRERY โดย EFB BATTRERY นั้นได้ก้าวเข้ามาเป็นตัวเลือกสำคัญ สำหรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ระบบ Idling Stop System ในยุคปัจจุบัน
แบตเตอรี่ OEM ที่มาพร้อมกับรถ Mazda CX-3 1.5, 2.0 เป็นแบตเตอรี่แบบเติมน้ำกลั่น ระบุชัดเจนว่าต้องใช้แบตเตอรี่ชนิดพิเศษที่ FOR STOP & START รองรับระบบ i-stop (Idling StopSystem) เท่านั้น

EFB BATTRERY 
EFB หรือ Enhanced Flooded Battery หมายถึง แบตเตอรี่อิเล็กโทรไลต์เหลวขั้นสูง การออกแบบใช้แผ่นตะกั่วหนาซึ่งมีความจุขนาดใหญ่ และความเร็วในการชาร์จกลับ เทคโนโลยีของ EFB สามารถใช้กับรถยนต์ที่มีระบบ Auto Start Stop ได้ดีกว่าแบตธรรมดา เพราะการชาร์จจะดำเนินการเร็วกว่า ดังนั้นแม้จะมีการเดินทางระยะสั้นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าจะชดเชยพลังงานที่ใช้ไป ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมแห่งอนาคตของการผลิตแบตเตอรี่

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Mazda CX-3 กับเราดีกว่าแบตเตอรี่เดิม อย่างไร!
 1. แบตเตอรี่ที่เกรดคุณภาพที่ดีกว่าแบตเตอรี่เดิม ในราคาที่ถูกกว่า
2.ได้แบตเตอรี่แห้ง ต่างจากเดิมที่เป็นชนิดกึ่งแห้งต้องดูแลน้ำกลั่น
3.ไม่ต้องกังวลเรื่องกรดล้นเดือด
4.ได้เปลี่ยนได้ทันที ไม่ต้องรอของในบางศูนย์บริการ

แบตเตอรี่ Mazda CX-3 ยี้ห้อไหนดี
ว่ากันว่าแบตเตอรี่เจ้า Mazda CX-3 ของเรานั้น ดูเหมือนอายุสั้นกว่ารถรุ่นอื่นๆ บางคนใช้ปีกว่าๆ แบตเตอรี่ก็เริ่มมีอาการเสื่อมให้เห็นกันแล้ว Mazda CX-3 จึ่งไม่สามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่แบบทั่วๆ ไปได้ แบตเตอรี่ที่เหมาะสมกับ Mazda CX-3 
นั้นก็คือแบตเตอรี่ประเภท EFB BATTRERY ที่ผลิตมาเพื่อรองรับระบบ Auto Start Stop โดยเฉพาะครับ

*Bosch Battery EFB Q85 ยกระดับประสิทธิภาพสำหรับรถยนต์ระบบสตาร์ท-สต๊อป
ทำไมแบตเตอรี่ Bosch EFB จึงมีความสำคัญต่อ ระบบสตาร์ท-สต๊อป
- เป็นแบตเตอรี่ชนิดแห้ง SMF BATTERY
- มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าแบตเตอรี่ทั่วไป
- เครื่องยนต์ทำ งานได้ดีแม้ขณะอยู่ในระดับไฟชาร์จต่ำ
- รองรับไฟฟ้าได้สูงขึ้น หลีกเลี่ยงการชาร์จบ่อย
- ทนต่อความร้อนสูงแม้อยู่ในสภาพอากาศที่ร้อนจัด
- รองรับระบบ i-stop 100%

*GS BATTERY Q85 EFB MFX - DURA TOUGH จุดเด่นของแบตเตอรี่รุ่นนี้ก็คือมีขนาด 70 แอมป์เต็ม กำลังสตาร์ทสูงถึง 630 CCA และเป็นแบตเตอรี่ EFB ชนิดพิเศษตะกั่วหนา ทนทาน รองรับระบบ i-stop 100% ครับGS BATTERY Q85 EFB MFX - DURA TOUGH ไม่จำเป็นต้องดูแลน้ำกลั่น ราคาเหมาะสม อึด...มั่นใจ ไม่ต้องดูแล คุ้ม ทน ไฟแรง โครงสร้าง Expansion Grid รูปทรงไขว้บิดเกลียว ช่วยให้จ่ายไฟได้เต็มประสิทธิภาพ ผงตะกั่วบริสุทธิ์ 99.9% ทนต่อการกัดกร่อน ให้กำลังไฟสูง แผ่นกั้นแผ่นธาตุ PE สูตรพิเศษลิขสิทธิ์เฉพาะ GS BATTERY เท่านั้น ลดปัญหาขั้วแตก ขั้วขาดภายใน (Pole Corrosion) ยึดอายุการใช้งาน

การสำรองไฟในขณะที่ทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์นั้นสำคัญทางเรา Fastbatt ทำการสำรองไฟทุกครั้งในขณะเปลี่ยนแบตเตอร์รี่รถยนต์ Mazda CX-3

แบตเตอรี่ มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก
***แบตเตอรี่รถยนต์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอๆ ตามโรงงานผู้ผลิต โปรดโทรตรวจเช็คราคาล่าสุดกับทางเราครับ***
Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์มาตรฐาน ราคาถูก ฟรีค่าส่ง ค่าติดตั้ง 100% แบตเตอรี่ราคาถูกเพราะส่งตรงจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง ซึ่งมีรุ่น และราคาแนะนำจะมีดังนี้ (ราคาแบตเตอรี่ เป็นราคารวมเทิร์นแบตเตอรี่ลูกเก่า)

แบตเตอรี่
Mazda CX-3
ระบบ i-stop
(2015-2023)
รุ่นแอมป์กำลัง
สตาร์ท
ราคา
GSD2365520-
*GS 85 (95D23)
รองรับระบบ
i-stop
ชาร์จไว ตะกั่วหนา
รุ่นแนะนำ
706302,850
3K ADXQ90686002,750
FB EFB Q85
708002,800
PUMA EFB Q85
706603,550
VARTA EFB
Q85L Silver
Dynamic EFB
706003,550
*BOSCH EFB
Q-85L (95D23L)
รองรับระบบ
i-stop
โปรโมชั่นลดเหลือ
2,950 บาท
655503,100
หมายเหตุ : ราคาแบตเตอรี่อาจมีการ
เปลี่ยนแปลงได้ โปรดเช็คราคาแบตเตอรี่
อัพเดทได้ที่ Call Us : กดเพื่อโทร

ข้อมูลจำเพาะของ แบตเตอรี่ มาสด้า ซีเอ็กซ์-3
1. เเบตเ1ตอรี่ มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ประเภท “แบตกึ่งแห้ง” MF (Maintenance Free) หมายความว่าแบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่น และไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาเหมือนแบตเตอรี่น้ำกรดรุ่นเก่า

2. “แบตกึ่งแห้ง” MF (Maintenance Free) เเบตเตอรี่ มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ยุคใหม่เป็นแบตที่สะดวกสบายมาก พร้อมใช้งานได้ทันที ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน ให้กำลังไฟสตาร์ทสูง (ในกรณีที่ใช้งานหนักควรตรวจสอบระดับน้ำกลั่นทุกๆ 10,000 กม. หรือ 6 เดือน)

3. เเบตเตอรี่ มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ประเภท “แบตแห้ง” SMF (Sealed Maintenance Free) หมายความว่าแบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน และไม่ต้องบำรุงรักษาแบตเตอรี่

4. แบตเตอรี่ มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ยี้ห้อไหนดี ยี่ห้อที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น FB, GS, 3K, PANASONIC, YUASA, BOLIDEN, BOSCH ก็สามารถใช้ทดแทน แบตเตอรี่ มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ได้

5. แบตเตอรี่ มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 Skyactiv-D ขนาด 1.5 ลิตร และแบตเตอรี่ มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 Skyactiv-G ขนาด 2.0 ลิตร ซึ่งแบตเตอรี่ที่ติดตั้งมาพร้อมกับรถทั้ง 2 รุ่นนั้นใช้แบตเตอรี่ที่เหมือนกัน


——————————————————
เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ กรุงเทพ ปริมณฑล ราคาโรงงาน :
Call Center 090 996 7191
Call Center 089 141 5001
- Line Official : @fastbatt
- FaceBook Official : fastbattfans
——————————————————
Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์
บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที ฟรี! ค่าแรง, ฟรี! ค่าส่ง 100% เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ราคาโรงงาน ทุกรุ่นรับประกัน 1 ปี (จากบริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่)——————————————————


บริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาเริ่มต้น 400 บาท

บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์หมดฉุกเฉินนอกสถานที่ ในกรณีที่ลืมเปิดไฟทิ้งใว้, จอดรถทิ้งใว้นานๆ หรือ กรณีอื่นๆ เราบริการนอกสถานที่ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล รวมไปถึงการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉินนอกสถานที่โดยช่างผู้ชำนาญงาน บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที

การให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ฉุกเฉินนอกสถานที่ด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ที่ทันสมัย เครื่องจั๊มสตาร์ทแบบพกพา กำลังไฟสูง รวดเร็วคล่องตัว ใช้ได้ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล จั๊มสตาร์ทของเรามีกำลังสตาร์ทเครื่องยนต์ถึง 3000 cc. จึงทำให้การพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ไม่ยุ่งยากเหมือนในอดีต Fastbatt ยินดีให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าโปรดไว้วางใจในบริการของเรา
อัตราค่าบริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาดังนี้ <<คลิ๊ก

 

——————————————————

แบตเตอรี่ ฟอร์จูนเนอร์ Pantip, แบตเตอรี่ ฟอร์จูนเนอร์ 2019, ฟอร์จูนเนอร์แบตหมด ,วิธี เปลี่ยนแบตฟอร์จูนเนอร์, แบตฟอร์จูนเนอร์ พันทิป, แบตเตอรี่ Toyota Fortuner ราคา, ราคาแบตเตอรี่ ศูนย์โตโยต้า, แบตเตอรี่รถยนต์

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy