เปลี่ยนแบตเตอรี่ Toyota Prius แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

20713 Views  | 

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Toyota Prius แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Toyota Prius แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!
เป็นใช้ไหมครับ Toyota Prius แบตหมดเกลี้ยง รถสตาร์ทไม่ติด ระบบไฟฟ้าไม่ทำงาน และไม่สามารถเปิดประตูด้านหลังเพื่อเปลี่ยนแบตเตอรี่ลูกใหม่ได้ ปัญหาโลกแตกทางร้านเรามีทางแก้ไขครับ

Toyota Prius รถยนต์นั่งขนาดกลางนำเข้าทั้งคันจากญี่ปุ่น เป็นรถรุ่นแรกของโลกที่นำระบบเครื่องยนต์ไฮบริดมาใช้ในเชิงพาณิชย์ ประสิทธิภาพของระบบไฮบริดที่ดีเยี่ยม การออกแบบที่ล้ำหน้า การติดตั้งอุปกรณ์ที่มีเทคโลยีล้ำสมัย และมีสมรรถนะในการขับขี่ที่น่าประทับใจ
แบตเตอรี่ Toyota Prius คือรุ่นไหน!
แบตเตอรี่ที่ติดตั้งมาพร้อมกับ Toyota Prius คือรุ่น S46B24R GS YUASA ขนาด 45 แอมป์ กำลังสตาร์ท 325 CCA ไม่มีจำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไป และที่สำคัญเป็น แบตเตอรี่ขั้วขวา (R) ถ้าต้องการแบต S46B24R จำเป็นต้องติดต่อศูนย์บริการของโตโยต้าเท่านั้น โดยแบตเตอรี่ S46B24R GS YUASA ราคา 8,239 บาทครับ (ไม่รวมค่าแรง)
แบตเตอรี่ S46B24R GS YUASA ราคา 8,239 บาทครับ (ไม่รวมค่าแรง) ที่มาพร้อมกับ Toyota Prius

แบตเตอรี่สำหรับ Toyota Prius ตรงรุ่น ต้องมีท่อหายใจ บทความนี้จะค่อนข้างละเอียดหน่อยนะครับ แต่ผมคิดว่าเป็นประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ Toyota Prius ครับ

แบตเตอรี่สำหรับ
Toyota Prius ไม่ใช้แบตอะไรก็ได้!!!
มีความพิเศษก็คือ
แบตเตอรี่รถยนต์จะติดตั้งอยู่ตำแหน่งด้านหลังขวา ใช้แบตเตอรี่ขั้ว R ที่มาพร้อมท่อเชื่อมต่อเพื่อระบายแก๊สออกจากตัวรถ ซึ่งแบตเตอรี่ทดแทน จะมีเฉพาะบางรุ่นเท่านั้น โดยในส่วนท้ายบทความ ผมจะแนะนำแบตเตอรี่ที่สามารถติดตั้งกับ Toyota Prius ได้ 100% มีท่อเชื่อมต่อ ไม่ดมแก๊ส
ภาพตัวอย่างเปรียบเทียบระหว่างการติดตั้งแบตเตอรี่ที่ไม่รองรับท่อเชื่อมต่อระบายแก๊ส และแบตเตอรี่ที่รองรับท่อเชื่อมต่อระบายแก๊สครับ

ภาพตัวอย่างร้านแบตเตอรี่แอบดึงสายระบายแก๊สทิ้ง (ตามลูกศรชี้) และติดตั้งแบตเตอรี่ที่ไม่สามารถเชื่อมต่อท่อระบายแก๊สได้ ต้องเสียเวลาไปหาซื้อสายท่อใหม่

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Toyota Prius กับเราดีกว่าอย่างไร!
1.ได้แบตเตอรี่ที่เกรดคุณภาพที่ดีกว่า ในราคาที่ถูกกว่า
2.ได้แบตเตอรี่แห้งที่ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่น
3.ไม่ต้องกังวลเรื่อง กรดล้นเดือด หรือ แบตเตอรี่ไม่ตรงรุ่น
4.ได้เปลี่ยนได้ทันที ไม่ต้องรอของในบางศูนย์บริการ

ระวังการติดตั้งแบตเตอรี่ไม่ตรงรุ่น ต้องเป็นแบตเตอรี่ขั้ว R เท่านั้น การติดตั้งแบตเตอรี่ขั้ว L ให้สังเกตุครอบขั้วสีแดง หันเข้าโครงรถ ตามภาพตัวอย่าง อาจเกิดอันตรายได้ เนื่องจากขั้วแบตเตอรี่หันขั้วเข้าหาโครงรถ

แบตเตอรี่ Toyota Prius ยี้ห้อไหนดี!
แบตเตอรี่สำหรับ Toyota Prius
ผมนำให้ใช้แบตแห้ง เพราะช่วยป้องกันการหกล้นของกรด ทำให้ตัวถังรถเสียหาย และต้องเป็นรุ่นที่
สามารถเชื่อมต่อท่อระบายแก๊สออกจากตัวรถได้ 
เพื่อทดแทนแบตเตอรี่ Toyota Prius รุ่น S46B24R GS YUASA ที่ราคาแพงเหลือเกิน และไม่มีจำหน่ายตามท้องตลาด ตามที่เคยกล่างมาข้างต้น แบตเตอรี่มีค่าพื้นฐาน ขนาดของแอมป์อยู่ที่ 45 แอมป์ และมีกำลังสตาร์ท (CCA) 325 CCA
โดยแบตเตอรี่ที่ทางร้าน Fastbatt ของเราจะแนะนำให้กับลูกค้า เป็นแบตเตอรี่ที่คัดเลือกมาแล้วว่าเหมาะสมกับ Toyota Prius ตรงรุ่น ไม่ต้องดัดแปลง มีแนะนำทั้งหมด 3 รุ่นดังนีี

*PUMA BATTERY จุดเด่นเป็นแบตเตอรี่แอมป์สูงถึง 58 แอมป์แบตเตอรี่ระบบปิด (Sealed Maintenance Free) ทำให้ไม่ต้องคอยดูแลเรื่องการเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน โดยมาตรฐาน General Motors (USA) ออกแบบให้มีระบบฝาแบบพิเศษ และไม่มีการรั่วไหลของน้ำกรด ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสนิมของตัวถังรถยนต์ และรักษาการสูญเสียไอน้ำกรดแบตเตอรี่รถยนต์ PUMA ให้พลังไฟที่แรงและรวดเร็ว เนื่องจากการออกแบบแผ่นธาตุ ที่ให้มีความต้านทานไฟฟ้าต่ำ ส่งผลให้กระแสไฟฟ้าเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง เหมาะสมกับ Toyota Prius ทุกประการ

*BOLIDEN BATTERY ขนาด 45 แอมป์ จุดเด่นของแบตเตอรี่รุ่นนี้ก็คือ กำลังสตารท์สูง 540 CCA (ซึ่งมากกว่าแบตเตอรี่ขนาด 50 แอมป์ทุกรุ่นด้วยครับ) แบตเตอรี่แบบแห้ง ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน รองรับระบบระบายแก๊สออกจากตัวรถ 100% เชื่อใจได้เรื่องคุณภาพของแบตเตอรี่แบรนด์ทางฝั่งยุโรปBOLIDEN รุ่นใหม่
แผ่นกริดดีไซน์ใหม่
ที่สุดแห่งนวัตกรรมแผ่นธาตุ Full Frame เอกลักษณ์เฉพาะของ BOLIDEN นำไฟฟ้าได้ดีกว่า ทนทานกว่าแบตทั่วไปถึง 50%
สถิติใหม่ของค่า CCA
ชาร์จไฟเร็ว จ่ายไฟแรง ให้รอบชาร์จ Cycle สูงกว่าแบตทั่วไป พลังไฟเหนือกว่า สตาร์ทติดง่าย แม้ไม่ค่อยได้ใช้รถ
Shelf Life ยาวนานกว่าถึง 5 เท่า
สำรองกำลังไฟได้ยาวนาน หมดห่วงเรื่องจอดไว้นาน สต๊อกสินค้าได้นานกว่า
แบตเตอรี่ SMF (Sealed Maintenance Free)
ที่เรียกกันติดปากว่า แบตแห้ง แบตเตอรี่แบบ SMF ใช้งานง่าย เหมาะกับคนที่ไม่มีเวลาดูแลแบตเตอรี่ ไม่ต้องเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งานด้วยเทคโนโลยีฝาปิดสนิท 3 ชั้น แบบเขาวงกต ป้องกันการระเหยของน้ำได้ 100% ซึ่งมีเฉพาะใน Battery คุณภาพสูงเท่านั้น


รุ่นอัพเกรดเป็น EFB BATTERY หรือ Enhanced Flooded Battery
หมายถึง "แบตเตอรี่อิเล็กโทรไลต์เหลวขั้นสูง" การออกแบบใช้แผ่นตะกั่วหนาซึ่งมีความจุขนาดใหญ่ และความเร็วในการชาร์จ แผ่นปิดช่วยให้คุณป้องกันแผ่นจากซัลเฟต, ไฟฟ้าลัดวงจร, ความล้มเหลวของแบตเตอรี่ก่อนเวลาอันควร
*BOSCH EFB AMS-SMF ยกระดับประสิทธิภาพสำหรับรถยนต์ จุดเด่นของแบตเตอรี่รุ่นนี้ก็คือ มีขนาดแอมป์สูงถึง 55 แอมป์ และมีข้อดีอื่นๆ ดังนี้ครับ
- แบตเตอรี่ Bosch EFB (แบตเตอรี่ชนิดตะกั่วหนา) 
- เป็นแบตเตอรี่ชนิดแห้ง SMF BATTERY
- มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าแบตเตอรี่ทั่วไป
- เครื่องยนต์ทำงานได้ดีแม้ขณะอยู่ในระดับไฟชาร์จต่ำ
- รองรับไฟฟ้าได้สูงขึ้น หลีกเลี่ยงการชาร์จบ่อย
- ทนต่อความร้อนสูงแม้อยู่ในสภาพอากาศที่ร้อนจัด
BOSCH EFB แบตเตอรี่คุณภาพสูง เป๊ะตรงรุ่น ไม่ต้องดัดแปลง ถือว่าเป็นแบตเตอรี่ที่น่าสนใจเลยทีเดียวครับ

แนะนำเพิ่มเติม แบตเตอรี่ "แบรนด์ฝั่งยุโรป" เช่นกัน นิยมติดตั้งให้รถยุโรป เช่น เบนซ์ หรือ บีเอ็ม ดับเบิลยู ที่คุ้มค่าคุ้มราคาให้กับลูกค้า *แบตเตอรี่ VARTA Blue Dynamic ขนาด 50 แอมป์ มาพร้อมกับเทคโนโลยีในแบตเตอรี่ที่โดดเด่นที่สุดของ VARTA PowerFrame แข็งแกร่ง แบรนด์คุณภาพ เชื่อถือได้

แบตเตอรี่ในกลุ่มนี้เรามีให้เลือกทั้ง 3 รุ่น โดย BOSCH ขนาด 55 แอมป์ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี EFB แบบตะกั่วหนา ทนทาน ชาร์จไฟกลับได้รวดเร็ว ส่วน PUMA จะได้เปรียบเรื่องขนาดของแอมป์ที่สูงถึง 58 แอมป์ และ BOLIDEN ขนาด 45 แอมป์ โดดเด่นเรื่อง กำลังสตาร์ทสูง 540 CCA ส่วนตัวผมว่าเหมาะสมทั้ง 3 รุ่นครับ

ข้อมูลจำเพาะของ แบตเตอรี่ Toyota Prius
1. การสำรองไฟ
ในการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ Toyota Prius หรือการจั๊มแบเตอรี่รถยนต์ Toyota Prius จะต่างจากรถยนต์ทั่วๆ ไปในท้องตลาด โดยการคีบขั้วเพื่อสำรองไฟจะต้องทำที่กล่องฟิวล์ด้านหน้าตัวรถ เพื่อเลี้ยงไฟในระบบในขณะที่ทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่ครับ

2. 
แบตเตอรี่ โตโยต้า พรีอุส จะมีรุ่นทดแทน และเทียบเท่าแบตเตอรี่ติดรถซึ่งมีแบตเตอรี่ยี่ห้อที่เหมาะสมเพียงไม่กี่รุ่นที่สามารถใช้ทดแทน แบตเตอรี่ โตโยต้า พรีอุส ได้
 
3. เเบตเตอรี่ Toyota Prius ประเภท “แบตแห้ง” SMF (Sealed Maintenance Free) หมายความว่าแบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน และไม่ต้องบำรุงรักษาแบตเตอรี่

4. แก๊สเสียจากแบตเตอรี่ถูกระบายออกจากตัวรถ ผ่านท่อระบายแก๊ส
5. แบตเตอรี่ศูนย์ S46B24R GS YUASA ราคา 8,239 บาท

TOYOTA PRIUS การติดตั้งแบตเตอรี่อยู่ส่วนด้านท้ายรถ อยู่ฝั่งเดียวกับตำแหน่งคนขับ ทางเราไม่แนะนำแบตแบตเตอรี่แบบเติมน้ำกลั่น เพราะจะมีปัญหาเรื่องไอกรด เป็นอันตรายทั้งเจ้าของรถ และตัวถังรถ และแบตเตอรี่ที่ติดตั้งใหม่ ที่ฝาด้านบนแบตเตอรี่ต้องมีรูสำหรับเสียบสายท่อเพื่อระบายแก๊สออกจากตัวรถ โดยทางร้านแนะนำแบตเตอรี่แบบแห้งของ *BOSCH EFB AMS-SMF หรือ *PUMA BATTERYราคาไม่แพง เหมาะสมด้วยราคา และความทนทานครับ (BOLIDEN BATTERY เลิกผลิตไปเมื่อวันที่ 01.03.23)

แบตเตอรี่ Toyota Prius ราคาถูก
------------------------------------
โรงงานผู้ผลิตแบตเตอรี่ ประกาศปรับขึ้นราคาสินค้า (1 มิถุนายน 2022)
เนื่องจากวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิต และการขนส่งปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ต้นทุนสินค้าสูงขึ้นมากเช่นกัน

ทางโรงงงานผู้ผลิตแบตเตอรี่ มีความจำเป็นต้องปรับราคาสิ้นค้าขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับต้นทุนการผลิตที่แท้จริง
------------------------------------

***แบตเตอรี่รถยนต์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอๆ ตามโรงงานผู้ผลิต โปรดโทรตรวจเช็คราคาล่าสุดกับทางเราครับ มีรุ่น และราคาแนะนำจะมีดังนี้ (ราคาแบตเตอรี่ เป็นราคารวมเทิร์นแบตเตอรี่ลูกเก่า)

แบตเตอรี่ Prius
1.5, 1.8, 2.0
(ปี 2003 - 2016, 18)
รุ่นแอมป์กำลัง
สตาร์ท
ราคา
S46B24R GS YUASA453258,239
3K SVX60R
(46B24)
แบตแห้ง
ไม่มีท่อหายใจ
454002,500
FB PREMIUM GOLD
55B24 R-SMF
ไม่มีท่อหายใจ
504502,500
VARTA Blue
Dynamic

แบตแห้ง
503902,700
*PUMA BATTERY
โปรโมชั่นลด 100.-
เหลือ 2,850 บาท
รุ่นแนะนำ เป๊ะตรงรุ่น
585102,950
BOLIDEN SVT
(SMFB24R)
455402,850
*BOSCH AMS-SMF
555102,950
หมายเหตุ : ราคาแบตเตอรี่อาจมีการ
เปลี่ยนแปลงได้ โปรดเช็คราคาแบตเตอรี่
อัพเดทได้ที่ Call Us : กดเพื่อโทร

การสำรองไฟในขณะเปลี่ยนแบตนั้นสำคัญ สำหรับ TOYOTA PRIUS สามารถทำได้ที่กล่องฟิวส์ด้านขวาหน้าห้องเครื่อง โดยทาง Fastbatt ของเราทำการสำรองไฟให้ลูกค้าทุกครั้งในขณะทำการติดตั้งแบตเตอรี่ลูกใหม่ครับแบตเตอรี่รถยนต์ PUMA ให้พลังไฟที่แรงและรวดเร็ว เนื่องจากการออกแบบแผ่นธาตุ ที่ให้มีความต้านทานไฟฟ้าต่ำ ส่งผลให้กระแสไฟฟ้าเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง
เราแบตเตอรี่รุ่นทดแทนสำหรับ โตโยต้า พรีอุส ในราคาที่เหมาะสมพร้อมจะบริการแบตให้กับลูกค้า ตรงรุ่น ตรงปก ไม่จกตา แน่นนอน ไม่ต้องเสียเวลาไปหาร้านอื่นครับ

แบตเตอรี่ โตโยต้า พรีอุส แบตเตอรี่ที่ติดตั้งมาพร้อมกับรถเป็นแบตเตอรี่พื้นฐานทั่วไป อายุโดยเฉลี่ยแบตเตอรี่ โตโยต้า พรีอุส ที่ติดมากับรถค่อนข้างใช้ได้นานจนกว่า “แบตหมด” เนื่องจากไดชาร์จในรถใหม่ทำงานค่อนข้างดี และเมื่อรถมีอายุมากขึ้นก็จะมีการเสื่อมสภาพของไดร์ชาร์จ หรือมีปัจจัยอื่นๆ ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ “แบตเสื่อม” “แบตหมด” ตามอายุการใช้งาน

ซึ่งในปัจจุบัน แบตเตอรี่ โตโยต้า พรีอุส ที่ทดแทนแบตเตอรี่เดิมจะนิยมแบตเตอรี่แห้งที่ไม่จำเป็นต้องดูแล และไม่ต้องเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน แบตเตอรี่ โตโยต้า พรีอุส ชนิดแบตแห้ง(แนะนำ) เป็นแบตเตอรี่พร้อมใช้มั่นใจไม่ต้องเติมน้ำกลั่น ไม่ต้องดูแล กำลังไฟสูง กำลังสตาร์ทสูง พร้อมใช้งานได้ทันที

VARTA ถือกำเนิดในประเทศเยอรมนีมาแล้วกว่า 130 ปี เรียกได้ว่านานพอตัว ดังนั้นเทคโนโลยีที่ถูกคิดค้น และพัฒนาลงในแบตเตอรี่ทุกลูก จึงผ่านการสั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนาน จึงสามารถพัฒนาแบตเตอรี่ให้ตอบโจทย์ต่อความต้องการของรถยนต์สมัยใหม่ได้อย่างแท้จริง โดยเทคโนโลยีในแบตเตอรี่ที่โดดเด่นที่สุดของ VARTA ก็คือ PowerFrame เพราะเป็นลิขสิทธิ์แท้เฉพาะ VARTA เท่านั้น!!! ที่มีอยู่ใน VARTA Blue Dynamic

บริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาเริ่มต้น 400 บาท
บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์หมดฉุกเฉินนอกสถานที่ ในกรณีที่ลืมเปิดไฟทิ้งใว้, จอดรถทิ้งใว้นานๆ หรือ กรณีอื่นๆ เราบริการนอกสถานที่ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล รวมไปถึงการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉินนอกสถานที่โดยช่างผู้ชำนาญงาน บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที

การให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ฉุกเฉินนอกสถานที่ด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ที่ทันสมัย เครื่องจั๊มสตาร์ทแบบพกพา กำลังไฟสูง รวดเร็วคล่องตัว ใช้ได้ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล จั๊มสตาร์ทของเรามีกำลังสตาร์ทเครื่องยนต์ถึง 3000 cc. จึงทำให้การพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ไม่ยุ่งยากเหมือนในอดีต Fastbatt ยินดีให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าโปรดไว้วางใจในบริการของเรา
อัตราค่าบริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาดังนี้ <<คลิ๊ก

——————————————————
เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ กรุงเทพ ปริมณฑล ราคาโรงงาน :
Call Center 090 996 7191
Call Center 089 141 5001
- Line Official : @fastbatt
- FaceBook Official : fastbattfans
——————————————————

Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์
บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที ฟรี! ค่าแรง, ฟรี! ค่าส่ง 100% เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ราคาโรงงาน ทุกรุ่นรับประกัน 1 ปี (จากบริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่)

——————————————————

แบตไฮบริด โตโยต้าพรีอุส, เปลี่ยนแบต พรีอุส ราคา, ราคาแบตเตอรี่ prius hybrid, โตโยต้า พรี่อุส แบตหมด เปิดประตูไม่ได้, พรีอุส เปิดประตูไม่ได้, แบตเตอรี่ 12v พรีอุส, แบตไฮบริดมือสอง ราคา, แบตเตอรี่ไฮบริด ราคา, วิธี เปลี่ยนแบต 12V Prius, วิธีเปลี่ยนแบต พรีอุส, แบตเตอรี่ 12V Prius ราคา, แบตเตอรี่ พรี่อุส อยู่ตรงไหน, แบตเตอรี่ รถ TOYOTA PRIUS, พรีอุส สตาร์ทไม่ติด

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy