เปลี่ยนแบตเตอรี่ Ford Ranger แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

40403 Views  | 

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Ford Ranger แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Ford Ranger แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!
ความพิเศษของแบตเตอรี่ Fomoco รถยนต์ Ford Ranger นั้นก็คือ Fomoco ไม่มีจำหน่ายตามท้องตลาด แบตเตอรี่รุ่นทดแทนสำหรับรถรุ่นย่อยก็มีหลายหลายรุ่น แลดูวุ่นวายไปหมด ไม่ว่าจะเป็น Ford Ranger 2.5, 3.0, Ford Ranger Wildtrak 2.2, 3.2, Ford Ranger Turbo, 2.0 Wildtrak Bi-Turbo, Ford Ranger 2.2 XLT, Ford Ranger Raptor ยังไม่รุ่นอื่นๆ ที่ไม่ได้กล่าวถึงและล่าสุด ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ All-new Ford Ranger 2022 ใหม่ ไฟหน้ารูปตัว C รวมไปถึงรุ่น Top อย่าง Ford Ranger Stormtrak ในปี 2023 ถ้าไม่ศึกษาข้อมูลดีๆ ก็อาจทำให้เราไม่สามารถเลือกรุ่นแบตเตอรี่ให้เหมาะสม และตรงตามสเปคเครื่องยนต์ของเราได้

บทความนี้จะค่อนข้างละเอียดหน่อยนะครับ แต่คิดว่าเป็นประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ Ford Ranger ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน (2023)มาตรฐานความปลอดภัยการติดตั้งแบตเตอรี่ Ford เกือบทุกรุ่น จะใช้แบตเตอรี่มาตรฐานยุโรป (DIN) หรือ เรียกว่าแบตเตอรี่ขั้วจม (ตามภาพด้านบน) ซึ่งแตกต่างจากแบตเตอรี่ของยนต์รุ่นอื่นๆ ในค่ายฝั่งเอเชีย โดยแบตเตอรี่รถยนต์สำหรับ Ford Ranger จะต้องใช้แบตเตอรี่ขั้วยุโรป (ขั้วจม) ชนิด DIN เท่านั้น (ห้ามเปลี่ยนแบตเตอรี่ขั้วลอยโดยเด็ดขาด) ซึ่งแบตเตอรี่ขั้วจมมาตรฐานยุโรป (DIN) จะมีราคาสูงกว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับแบตเตอรี่ขั้วลอยในขนาดแอมป์ที่เท่ากัน โดยหลักๆ แล้ว Ford Ranger จะใช้แบตเตอรี่อยู่ 2 รุ่น ได้แก่ LBN3 และ LN4

แบตเตอรี่สำหรับ Ford Ranger ที่มาพร้อมกับรถจะเป็น FoMoCo LBN3 และ LN4 ซึ่งมีวิธีการสังเกตุแบตเตอรี่ของเราว่าใช้แบตเตอรี่รุ่นไหนนั้น มีวิธีการสังเกตุง่ายๆ ดังนี้

แบตเตอรี่ FoMoCo LBN3 มีค่าพื้นฐานของแอมป์อยู่ที่ 60 แอมป์ และมีกำลังสตาร์ท (CCA) ประมาณ 590 CCA (Ford renger 2012-2015 60 แอมป์สำหรับเครื่องยนต์ 2.2)

และ FoMoCo LN4 มีค่าพื้นฐานของแอมป์อยู่ที่ 68-75 แอมป์ และมีกำลังสตาร์ท (CCA) ประมาณ 740-790 CCA (68 แอมป์ สำหรับเครื่องยนต์ 3.2)

โดยทางร้านแบตเตอรี่รถยนต์ของเรามีแบตรุ่นแนะนำที่จะบริการแบตให้กับลูกค้า ตรงรุ่น ตรงปก แน่นนอน ไม่ต้องเสียเวลาไปหาร้านอื่นครับ

แบตเตอรี่สำหรับ Ford Ranger ยี้ห้อไหนดี! (แยกตามรุ่น และปี)
สำหรับ Ford Ranger 2.5 (2003-2011) แบตเตอรี่มีค่าพื้นฐานของแอมป์อยู่ที่ 85-90 แอมป์ (รุ่น D31R) และ Ford Ranger 3.0 (2003-2011) แนะนำให้ใช้แบตเตอรี่ 100 แอมป์ครับ

ในส่วนของ Ford Ranger 2.2 (2012-2018) Wildtrak, XLT มีค่าพื้นฐานของแอมป์อยู่ที่ 60 แอมป์ (รุ่น Din 75 / LBN3) และมีกำลังสตาร์ท (CCA) ประมาณ 590 CCA  โดยทางร้านแนะนำแบตเตอรี่แรงๆ ที่คุ้มค่าคุ้มราคาให้กับลูกค้าแบตเตอรี่แบบแห้ง *FB PREMIUM GOLD 72LBN3L-SMF จุดเด่นของแบตเตอรี่รุ่นนี้คือ มีขนาดของแอมป์ และกำลังไฟสูงกว่า แบตเตอรี่แบรนด์อื่นๆ ในรุ่นเดียวกัน และยังเป็นแบตเตอรี่แห้งที่ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน

ทำไมต้องเป็น FB PREMIUM GOLD 72LBN3L-SMF เท่านั้น แบตเตอรี่ FB มีรหัส LBN นั้นหมายความว่าแบตเตอรี่เป็นแบตเตอรี่แบบเตี้ย มีขนาดความสูงของแบตเตอรี่เท่ากับแบตเตอรี่ FoMoCo สามารถติดตั้งได้ด้วยขนาดที่ถูกต้องเป๊ะตรงรุ่นครับ
*GS LN3-MF (DIN 75) ขนาด 75 แอมป์ และมีกำลังสตาร์ทสูง 720 CCA หรือ *3K SVXLN3L (DIN 75) แบตเตอรี่แห้งขนาด 75 แอมป์ และจุดเด่นของแบตเตอรี่รุ่นทั้ง 2 รุ่น ก็คือ กำลังสตาร์ทสูง และเหมาะด้วยสมคุณภาพ และด้วยราคาไม่แพงครับ
หมายเหตุ : แบตเตอรี่ทดแทนรุ่น LN3 จะสูงกว่าแบตเตอรี่เดิมติดรถที่เป็นรุ่น LBN3 เล็กน้อยครับ แต่ก็ยังสามารถติดตั้งได้เช่นกันครับ

 

Ford Ranger (2019-202x) ที่มีรหัสแบตเตอรี่ JB3T 10655 LA/ JB3T 10655 LB แบตเตอรี่ขนาด 75 แอมป์ กำลังสตาร์ท 750 CCA เราเรียกแบตเตอรี่รุ่นนี้ว่า LN4 ซึ่งทางร้านขอแนะนำแบตเตอรี่ *GS DURA TOUGH LN4-MF (DIN) จุดเด่นของแบตเตอรี่รุ่นนี้ก็คือ ขนาด 85 แอมป์ กำลังสตาร์ท 790 CCA สามารถติดตั้งได้ เป๊ะตรงรุ่น ราคาถูกกว่า มีขนาดของแอมป์ และกำลังไฟสูงกว่าแบตเตอรี่ เดิมติดรถครับ
สรุปสำหรับ Ford Ranger ที่ใช้แบตเตอรี่รุ่น LN4 รหัส JB3T 10655 ที่มีค่าพื้นฐานแบตเตอรี่ติดรถ ขนาด 75 แอมป์ และกำลังสตาร์ท 750 CCA มีดังนี้

1. Ford Ranger 3.2 (2012-202x) Wildtrak, XLT มีค่าพื้นฐานของแอมป์อยู่ที่ 75 แอมป์ (รุ่น Din 85 / LN4) และมีกำลังสตาร์ท (CCA) ประมาณ 740  CCA เครื่องยนต์ 3.2 ใช้ไฟค่อนข้างสูง

2. Ford Ranger 2.0 Wildtrak Bi-Turbo (2018-2022) Fomoco JB3T 10655 LA ค่าพื้นฐานของแอมป์อยู่ที่ 75 แอมป์ (รุ่น Din 85 / LN4) และมีกำลังสตาร์ท (CCA) ประมาณ 750 CCA

3. Ford Ranger Raptor (2018-2022) Fomoco JB3T 10655 LA มีค่าพื้นฐานของแอมป์อยู่ที่ 75 แอมป์ (รุ่น Din 85 / LN4) และมีกำลังสตาร์ท (CCA) ประมาณ 750 CCA

4. Ford Ranger 2.0, 2.2 (2019-2022) Fomoco JB3T 10655 LA / JB3T 10655 LB มีค่าพื้นฐานของแอมป์อยู่ที่ 75 แอมป์ (รุ่น Din 85 / LN4) และมีกำลังสตาร์ท (CCA) ประมาณ 750 CCA

Ford Ranger รุ่นที่กล่าวมาทั้ง 4 รุ่น ใช้ไฟค่อนข้างสูง จะมีรหัสแบตเตอรี่ JB3T 10655 LA / JB3T 10655 LB ขนาดแอมป์ 75 แอมป์ 750 CCA (ราคาศูนย์ 4,400 บาท ไม่รวมค่าแรง)

5.Ford Ranger รุ่นอื่นๆ ที่ไม่ได้กล่าวถึง แต่ใช้แบตเตอรี่ Fomoco ขนาด 75 แอมป์ กำลังสตาร์ท 750 CCA
ทำไมทางร้านแนะนำ *GS DURA TOUGH LN4-MF (DIN) นั้นก็เพราะว่า สเปคสูงกว่า ราคาถูกกว่าศูนย์บริการพอสมควร และเป็นรุ่นที่ผมคิดว่าในแบตเตอรี่กลุ่ม LN4 นี้ GS DURA TOUGH มีขนาดแอมป์สูง 85 แอมป์ และ กำลังสตาร์ท (CCA) สูง และราคาสมเหตุสมผลเมื่อเทียบก็แบรด์อื่นที่มีขนาด 85 แอมป์เท่ากัน เหมาะสมด้วยราคา และขนาดที่ถูกต้องครับ ตรงรุ่น แน่นนอน ไม่ต้องเสียเวลาไปหาร้านอื่นครับ
ดังนั้น Ford Ranger 3.2, Ford Ranger 2.0, 2.2, Ford Ranger Raptor ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่รหัส JB3T 10655 ต้องใช้แบตเตอรี่ รุ่น LN4 เท่านั้นครับ

 

สำหรับแบตเตอรี่ LN4 ตัวท๊อป แบตเตอรี่เกรดตะกั่วหนาความจุขนาดใหญ่ *GS DURA TOUGH LN4-DIN90 EFB ขนาด 90 แอมป์ มีกำลังสตาร์ทสูงถึง 820 CCA ทางร้านขอแนะนำแบตเตอรี่รุ่นนี้เลยแรงจริง ตะกั่วหน้า ทนทาน คุ้มค่า เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความ AdvanceEFB BATTRERY 
EFB หรือ Enhanced Flooded Battery หมายถึง แบตเตอรี่อิเล็กโทรไลต์เหลวขั้นสูง การออกแบบใช้แผ่นตะกั่วหนาซึ่งมีความจุขนาดใหญ่ และความเร็วในการชาร์จกลับ เทคโนโลยีของ EFB สามารถใช้กับรถยนต์ได้ดีกว่าแบตธรรมดา เพราะการชาร์จจะดำเนินการเร็วกว่า ดังนั้นแม้จะมีการเดินทางระยะสั้นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าจะชดเชยพลังงานที่ใช้ไป ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมแห่งอนาคตของการผลิตแบตเตอรี่

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ 2022-2023 (ไฟหน้ารูปตัว C)
Next-Gen Ford Ranger วางจำหน่ายในประเทศไทยมีทั้งหมด 21 รุ่น ได้แก่ เรนเจอร์ แร็พเตอร์, ไวลด์แทรค, สปอร์ต, XLT, XL+ และ XL รวมไปถึงรุ่นล่าสุด Ford Ranger Stormtrak 2023
งานออกแบบเป็นการผสมผสานร่วมกันระหว่าง Ford Maverick และพี่ใหญ่อย่าง Ford F-150 เทียบกับ Ranger T6 รุ่นปัจจุบันกระจังหน้าจะมีขนาดใหญ่ขึ้น, ชุดไฟหน้าเทคโนโลยี Matrix LED, เพิ่มความโดดเด่นด้วยไฟ DRL รูปทรงตัว C สำหรับวิ่งกลางวัน
Next-Gen Ford Ranger มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการติดตั้งแบตเตอรี่ครั้งใหญ่ เพื่อให้รองรับระบบไฟฟ้าให้ได้ดียิ่งขึ้น โดย Next-Gen Ford Ranger ได้มีการอัพเกรดแบตเตอรี่จากแบตเตอรี่ MF BATTERY มาเป็น AGM BATTERY ซึ่งมีราคาสูงถึง 1,XXXX บาท ต่อการเปลี่ยนแบตเตอรี่หนึ่งครั้ง
Next-Gen Ford Ranger มาพร้อมกับแบตเตอรี่ Fomoco VRLA / AGM รุ่น LN4 รหัส EB3T-106559-CA ขนาด 80 แอมป์ กำลังสตาร์ท 800 CCA โดย Next-Gen Ford Ranger บนแบตเตอรี่ระบุชัดเจนว่า ต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ชนิด VRLA / AGM เท่านั้น

AGM BATTERY คืออะไร!
แบตเตอรี่ AGM (Absorbent Glass Material)
แบตเตอรี่ตะกั่วกรดชนิดหนึ่ง ใช้แผ่นกั้นเทคโนโลยี Micro glass-fibre separators แผ่นกั้นใยแก้วมีคุณสมบัติดูดซับน้ำกรดได้เป็นอย่างดี
 แบตเตอรี่ AGM รองรับการชาร์จของกระแสไฟฟ้าได้เร็วกว่าปกติ รองรับการเสียประจุได้มากกว่าแบตเตอรี่มาตราฐานตะกั่ว กรด ทั่วๆ ไป และจ่ายกระแสไฟฟ้าได้ดีกว่าแบตเตอรี่ทั่วไปถึง 3 เท่า ซึ่งเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงล้ำสมัย

VRLA (Valve Regulate Lead Acid)
เป็นแบตเตอรี่ชนิดที่มีวาล์วระบายแรงดันภายใน กรณีเกิดแรงดันภายในสูงเพื่อป้องกันความเสียหายที่จะเกิดกับแบตเตอรี่ จากการเกิดภาวะโอเวอร์ชาร์จ ซึ่งแบตเตอรี่ชนิดนี้นำมาใช้ในรถยนต์ Next-Gen Ford Ranger

ทำไมต้องเปลี่ยน AGM BATTERY
ในรถยนต์ ยุโรปรุ่นใหม่ๆ แทบจะทุกรุ่น มีระบบไดชาร์จอัฉริยะที่เรียกว่า AMS (Alternator Management System) ถ้าไม่ใช้แบตเตอรี่รถยนต์ชนิด AGM จะทำให้เกิดการจ่ายกระแสไฟฟ้าที่ไม่เสถียร ทำให้อุปกรณ์ภายในตัวรถเสียเร็ว หรืออาจเกิดปัญหาอื่นๆ ตามมา

AGM BATTERY ยี้ห้อไหนดี!
สำหรับ Next-Gen Ford Ranger
(2022-2023) แบตเตอรี่ AGM มีค่าพื้นฐานของแอมป์อยู่ที่ 80 แอมป์ ในท้องตลาดบ้านเรามีให้เลือกมากมาย โดยทางร้านขอแนะนำแบตเตอรี่ AGM ดังนี้
*Energizer AGM LN4 แบตเตอรี่เกรดท็อป สายพันธุ์อเมริกา ที่สุดของพลังงานเเบตเตอรี่ ด้วยนวัตกรรมที่เหนือกว่า ประวัติยาวนานมากว่า 80 ปี แบตเตอรี่

แบตเตอรี่ Energizer AGM มีคุณสมบัติทางเทคนิคที่น่าเชื่อถือ: จุดเด่นเทคโนโลยี AGM จากอเมริกา แบตเตอรี่แห้งเเท้ ในแบตเตอรี่ AGM อิเล็กโทรไลต์จะถูกยึดอย่างแน่นหนาภายในแผ่นใยแก้วพิเศษ ซึ่งทำให้แน่ใจได้ว่ามีการกระจายตัวของกรดอย่างสม่ำเสมอ และป้องกันการแบ่งชั้น
เทคโนโลยี Advanced Absorbent Glass Mat (AGM) ทำให้สามารถชาร์จ และคายประจุแบตเตอรี่ได้ซ้ำๆ โดยไม่กระทบต่อประสิทธิภาพการทำงาน


Energizer® AGM ไม่ต้องบำรุงรักษาโดยไม่จำเป็นต้องเติมของเหลว เช่น กรดหรือน้ำ ทนทานต่อแรงสั่นสะเทือน ป้องกันการหก และสามารถติดตั้งได้ทุกตำแหน่งในรถยนต์

Energizer® AGM ชาร์จกลับได้อย่างรวดเร็ว และทนทานต่อการคายประจุที่ลึกกว่าแบตเตอรี่น้ำแบบมาตรฐานอย่างมาก แบตเตอรี่ Energizer® AGM มีความทนทานมากกว่าแบตเตอรี่ตะกั่วกรด

Energizer® AGM กำลังสตาร์ทสูง กระจายไฟได้ดีกว่า เเละยืดอายุการใช้งานได้มากกว่า มีประสิทธิภาพการจ่ายไฟสูง ความเร็ว ในการชาร์จมากกว่าแบบธรรมดา ช่วยป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร, ความเสียหายของแบตเตอรี่ก่อนเวลาอันควร ปลอดภัยสูงกว่าแบบเดิม

หรือ *VARTA® Silver Dynamic AGM LN4
ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AGM อันทันสมัย และยังให้ความทนทานสูงมากถึง 3 เท่า เมื่อเปรียบเทียบกับแบตเตอรี่ทั่วไป
จุดเด่น VARTA AGM ด้วยเทคโนโลยี โครงกริดแบบ PowerFrame ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ VARTA ที่ทำให้การไหลเวียนของกระแสไฟราบลื่นเหนือกว่าโครงกริดแบบเดิมๆ ความสามารถในการรับการชาร์จไฟที่มีกระแสไฟสูงเข้ามายังแบตเตอรี่ได้อย่างดี

รวมไปถึงการจ่ายพลังงานให้แก่ยานพาหนะ และอุปกรณ์เสริมที่มีความต้องการพลังงานสูง เพื่อให้สามารถรองรับกับฟังก์ชั่นต่างๆ ของรถยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แบตเตอรี่แห้ง PUMA AGM LN4 80Ah | CCA 800(EN)
เหมาะสำหรับรถยนต์ขนาดใหญ่ เช่น Ford : Ranger ที่มีระบบไดชาร์จพิเศษ แบตเตอรี่ที่รองรับรถยนต์รุ่นใหม่ ที่มีระบบ ISS (Intelligent Start Stop System) และระบบไดชาร์จอัจฉริยะ AMS (Alternator Management System) ด้วยเทคโนโลยีแบบใหม่นี้ รถคุณจึงเหมาะสมกับ PUMA START STOP เพื่อความเสถียรของระบบไฟฟ้าในรถยนต์และเพื่อความคุ้มค่าในการใช้งานที่ยาวนาน
PUMA AGM พัฒนาแผ่นกั้น (Separator ) โดยเปลี่ยนแผ่นกั้นจาก PE Separator ไปเป็นแบบ ใยแก้ว (Glass Mat) ทำให้ได้แบตเตอรี่ที่เรียกว่า AGM Battery (Absorbent Glass Mat Battery) ซึ่งแบตเตอรี่ ชนิด AGM นั้น ตัวแผ่นกั้น จะเป็นใยแก้วชนิดพิเศษ ที่มีคุณสมบัติในการดูดซึมน้ำกรดไว้ในตัวเอง ทำให้แบตเตอรี่ AGM จะมีลักษณะแห้งสนิท ป้องกัน การรั่วไหลน้ำกรดออกจากแบตเตอรี่ได้ 100% (Spill-off proved) พร้อมปรับปรุงสารเคลือบให้มีคุณสมบัติชาร์จไฟฟ้ากลับได้เร็ว และ มีรอบการใช้งานสูงมากกว่า แบตเตอรี่ EFB มากกว่า 2 เท่า อีกด้วย

ลูกค้าหลายคนถามว่า ถ้าต้องการจะเปลี่ยนแบตเตอรี่ Fomoco ได้ที่ไหน ที่เดียวเลยครับ "ศูนย์บริการ ford" เนื่องจากแบตเตอรี่ ฟอร์ด เรนเจอร์ FoMoCo ไม่มีจำหน่ายในท้องตลาดหรือในร้านแบตทั่วไปนะครับ โดยแบตเตอรี่ ฟอร์ด เรนเจอร์ จะมีรุ่นทดแทน และเทียบเท่า หรือแบตเตอรี่บางรุ่นที่กล่าวมา มีสเปคที่สูงกว่า แบตเตอรี่ FoMoCo ซึ่งมีแบตเตอรี่ยี่ห้อที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น FB, GS, 3K, PANASONIC, YUASA, BOLIDEN, BOSCH VARTA ก็สามารถใช้ทดแทน แบตเตอรี่ ฟอร์ด เรนเจอร์ FoMoCo ได้

แบตเตอรี่ Ford Ranger ยี้ห้อไหนดี ราคาถูก
------------------------------------
โรงงานผู้ผลิตแบตเตอรี่ ประกาศปรับขึ้นราคาสินค้า (1 มิถุนายน 2022)
เนื่องจากวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิต และการขนส่งปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ต้นทุนสินค้าสูงขึ้นมากเช่นกัน

ทางโรงงงานผู้ผลิตแบตเตอรี่ มีความจำเป็นต้องปรับราคาสิ้นค้าขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับต้นทุนการผลิตที่แท้จริง
------------------------------------

***แบตเตอรี่รถยนต์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอๆ ตามโรงงานผู้ผลิต โปรดโทรตรวจเช็คราคาล่าสุดกับทางเราครับ มีรุ่น และราคาแนะนำจะมีดังนี้ (ราคาแบตเตอรี่ เป็นราคารวมเทิร์นแบตเตอรี่ลูกเก่า)

แบตเตอรี่ Ford Ranger
2.5-3.0 
(2003-2011)
รุ่นแอมป์กำลัง
สตาร์ท
ราคา
GS MFX180R
(85D31R)

806902,950
GS MFX190R
(105D31)
ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่น

907103,100
GS MFX200R
(130D31)
ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่น

1007823,650
*3KADX2500R
(95D31R)
ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่น
856602,850
*3K ADX3000R
(135D31)
ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่น
1008503,550
FB GOLD (แบตแห้ง)
105D31R-SMF
FBG105D31R
907803,650
PANASONIC (กึ่งแห้ง)
115D31R-MF
90728 3,200
PANASONIC (กึ่งแห้ง)
125D31R-MF
1007803,300
VARTA 120D31R
Blue Dynamic
แบตแห้ง
907203,800
BOSCH AMS
130D31R-SMF
947803,800
BOLIDEN 108M110R1109404,100
หมายเหตุ : ราคาแบตเตอรี่อาจมีการ
เปลี่ยนแปลงได้ โปรดเช็คราคาแบตเตอรี่
อัพเดทได้ที่ Call Us : กดเพื่อโทร

 

แบตเตอรี่ Ford Ranger 2.2
(2012-2018)
รุ่นแอมป์กำลัง
สตาร์ท
ราคา
GS LBN3-MF (DIN)605903,200
*GS LN3-MF (DIN 75)
ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่น
757203,300
3K ADXB3L (DIN 57113)716403,100
*3K SVXLN3L
(DIN 75)
(SMF แบตแห้ง)
756803,250
FB PREMIUM GOLD
DIN75 LN3-SMF
756803,350
*FB PREMIUM GOLD
72LBN3L-SMF
726103,200
PANASONIC LN3
DIN75 MF 574H28L
745403,200
VARTA รุ่น DIN75
(LBN3-57539)
Blue Dynamic
แบตแห้ง
755903,600
BOSCH DIN75
เตี้ย LBN3
756803,600
BOLIDEN SVT
12FB75 SMF (LN3)
757303,700

หมายเหตุ : ราคาแบตเตอรี่อาจมีการ
เปลี่ยนแปลงได้ โปรดเช็คราคาแบตเตอรี่
อัพเดทได้ที่ Call Us : กดเพื่อโทร


แบตเตอรี่ Ford Ranger 3.2
(2012-202x)
Ford Ranger 2.0
Wildtrak Bi-Turbo
(2018-2021)
Ford Ranger 2.2
(2019-2021)
Ford Ranger Raptor
รุ่นแอมป์กำลัง
สตาร์ท
ราคา
JB3T 10655 LA
JB3T 10655 LB
757504,400
*GS LN4-MF (DIN)
ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่น
โปรโมชั่นลด 150.
เหลือ 3,500 บาท
รุ่นแนะนำ
857903,650
*GS LN4-DIN90 EFB
ตะกั่วหนา ทนทาน
908204,300
3K ADX4L
(DIN 58590)
857503,550
FB GOLD 85LN4
SMF 
(DIN 85)
85800 3,600
FB EFB 85LN4L
ตะกั่วหนา ทนทาน
858004,250
PANASONIC LN4
DIN85 585H32L
857313,500
VARTA รุ่น DIN90
(LN4-59043)
Blue Dynamic
แบตแห้ง
908004,250
BOSCH AMS
DIN80-SMF
807304,400
BOLIDEN SVT
12TL85 SMF (LBN4)
857704,250
หมายเหตุ : ราคาแบตเตอรี่อาจมีการ
เปลี่ยนแปลงได้ โปรดเช็คราคาแบตเตอรี่
อัพเดทได้ที่ Call Us :
กดเพื่อโทร

ลูกค้า FB PREMIUM GOLD 72LBN3L-SMF แบตเตอรี่แห้ง เป๊ะ ตรงรุ่น

ข้อมูลจำเพาะของ แบตเตอรี่ Ford Ranger
1. อายุโดยเฉลี่ยแบตเตอรี่ ฟอร์ด เรนเจอร์, ฟอร์ด เอเวอเรสต์ FoMoCo ที่ติดมากับรถค่อนข้างใช้ได้นานจนกว่า “แบตหมด” เนื่องจากไดชาร์จในรถใหม่ทำงานค่อนข้างดี และเมื่อรถมีอายุมากขึ้นก็จะมีการเสื่อมสภาพของไดร์ชาร์จ หรือมีปัจจัยอื่นๆ ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ “แบตเสื่อม” “แบตหมด” ตามอายุการใช้งาน

2. แบตเตอรี่ ฟอร์ด เรนเจอร์ และแบตเตอรี่ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ซึ่งแบตเตอรี่ที่ติดตั้งมาพร้อมกับรถเป็นแบตเตอรี่ FoMoCo ทั้ง 2 รุ่น โดยที่แบตเตอรี่ ฟอร์ด เรนเจอร์ และแบตเตอรี่ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใช้แบตเตอรี่แบบเดียวกัน

3. เเบตเตอรี่ Ford Ranger และแบตเตอรี่ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ FoMoCo ที่ติดมากับรถจะเป็นแบบประเภทขั้วจม Din เตี้ย ซึ่งแบตเตอรี่รุ่นทนแทนจะมีขนาด แอมป์ และ CCA ที่สูงกว่าแบตเตอรี่ FoMoCo

4. ซึ่งในปัจจุบัน แบตเตอรี่ Ford Ranger จะนิยมแบตเตอรี่กึ่งแห้ง และแบตแห้ง ที่ไม่จำเป็นต้องดูแล กำลังไฟสูง กำลังสตาร์ทสูง พร้อมใช้งานได้ทันที และไม่ต้องเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน 

บริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาเริ่มต้น 400 บาท

บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์หมดฉุกเฉินนอกสถานที่ ในกรณีที่ลืมเปิดไฟทิ้งใว้, จอดรถทิ้งใว้นานๆ หรือ กรณีอื่นๆ เราบริการนอกสถานที่ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล รวมไปถึงการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉินนอกสถานที่โดยช่างผู้ชำนาญงาน บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที

การให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ฉุกเฉินนอกสถานที่ด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ที่ทันสมัย เครื่องจั๊มสตาร์ทแบบพกพา กำลังไฟสูง รวดเร็วคล่องตัว ใช้ได้ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล จั๊มสตาร์ทของเรามีกำลังสตาร์ทเครื่องยนต์ถึง 3000 cc. จึงทำให้การพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ไม่ยุ่งยากเหมือนในอดีต Fastbatt ยินดีให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าโปรดไว้วางใจในบริการของเรา
อัตราค่าบริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาดังนี้ <<คลิ๊ก

——————————————————
การให้บริการระยะทาง 15 กิโลเมตร (ไม่เกิน 20 กิโลเมตร)
ในกรณีนอกเขตพื้นที่บริการมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 500 บาท
เขตปริมณฑล ค่าบริการเริ่มต้นที่ 1,000 บาท (งดบริการชั่วคราว)
ขอสงวนสิทธิ์การให้บริการในบางเวลา และบางพื้นที่
——————————————————
เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ กรุงเทพ ปริมณฑล ราคาโรงงาน :

Call Center 090 996 7191
Call Center 089 141 5001
- Line Official : @fastbatt
- FaceBook Official : fastbattfans
——————————————————
Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์
บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที ฟรี! ค่าแรง, ฟรี! ค่าส่ง 100% เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ราคาโรงงาน ทุกรุ่นรับประกัน 1 ปี (จากบริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่)
——————————————————

แบตเตอรี่ ฟอร์ดเรน เจอร์ pantip, แบตเตอรี่ ยี่ห้อไหนที่เหมาะกับฟอร์ด เรนเจอร์, แบตเตอรี่ FoMoCo ราคา, แบตเตอรี่ ฟอร์ด โฟกัส, แบตเตอรี่ ฟอร์ด เอเวอเรสต์, แบตเตอรี่ ฟอร์ด เฟียสต้า, FoMoCo Battery, แบตเตอรี่ ฟอร์ด เฟียสตา, Ford Ranger แบตหมด, Ford Everest แบตหมด

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy