เปลี่ยนแบตเตอรี่ MG VS HEV แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

621 Views  | 

เปลี่ยนแบตเตอรี่ MG VS HEV แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

เปลี่ยนแบตเตอรี่ MG VS HEV (ปี 2022-2023) แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!
SAIC Motor CP และ MG Sales Thailand เปิดตัว NEW MG VS HEV (1.5 Hybrid) รถยนต์สปอร์ตไฮบริดเอสยูวี รุ่นแรกของ MG จุดเปลี่ยนในตลาด B-SUV เป็นรถที่แตกไลน์มาจาก MG ZS พร้อมระบบขับเคลื่อนไฮบริด มาตรฐานยุโรป

MG VS HEV ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน แบบ 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 109 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 142 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบ/นาที ทำงานผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังรวมกันทั้งระบบสูงสุด 177 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ E-CVT พร้อมกับโหมด (KERS) ที่เปลี่ยนพลังงานจลน์ขณะชะลอรถให้กลายเป็นไฟฟ้ากลับเข้าแบตเตอรี่ อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 24.4 กิโลเมตร/ลิตร
MG VS HEV D  859,000 บาท
MG VS HEV X Sunroof  919,000 บาท
MG VS HEV ทั้ง 2 รุ่น ใช้แบตเตอรี่รุ่นไหน! เหมือนหรือแตกต่างกันกับรถยนต์ที่ใช้น้ำมัน อย่างไร!
ความพิเศษของแบตเตอรี่ MG VS HEV ที่ไม่เหมือนใครนั้นก็คือได้มีการพัฒนามาตรฐานความปลอดภัยการติดตั้งแบตเตอรี่ในตัวรถมาเป็นมาตรฐานยุโรป (DIN) หรือ เรียกว่าแบตเตอรี่ขั้วจม โดย แบตเตอรี่รถยนต์สำหรับ MG VS HEV จะต้องใช้แบตเตอรี่ AGM ขั้วยุโรป (ขั้วจม) ชนิด DIN เท่านั้น (ห้ามเปลี่ยนแบตเตอรี่ขั้วลอยโดยเด็ดขาด) เพราะอาจเกิดปัญหาในการติดตั้งวิธีสังเกตุ แบตเตอรี่ขั้วจม แบบง่ายๆ ขั้วแบตเตอรี่จะมีความสูงกว่าฝาด้านบนแบตเตอรี่

ซึ่งแบตเตอรี่ขั้วจม AGM มาตรฐานยุโรป (DIN) จะมีราคาสูงกว่าแบตเตอรี่ทั่วไป ***โปรดเชคราคาศูนย์บริการก่อนโทรหาเรา โดยทางร้านแบตเตอรี่รถยนต์ของเรามีบริการแบตให้กับลูกค้า ตรงรุ่น ตรงปก ไม่จกตา แน่นนอน ไม่ต้องเสียเวลาไปหาร้านอื่นครับ

บทความนี้จะค่อนข้างละเอียดหน่อยนะครับ แต่คิดว่าเป็นประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ MG VS HEV ทุกรุ่นครับแบตเตอรี่ MG VS HEV คือรุ่นไหน!
MG VS HEV ปี 2022-2023 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ VARTA AGM LN2 60Ah 680 CCA 12V (ราคา 7,4XX บาท ไม่รวมค่าแรง) 
VARTA AGM LN2 OEM จาก SAIC MOTOR MADE IN CHINA (แบตเตอรี่รุ่นนี้มีจำหน่ายเฉพาะที่ศูนย์บริการ MG) โดย MG VS HEV ได้มีการพัฒนามาตรฐานความปลอดภัยการติดตั้งแบตเตอรี่ในตัวรถ เป็นมาตรฐานยุโรป (DIN) หรือ เรียกว่าแบตเตอรี่ขั้วจมซึ่งแตกต่างจากแบตเตอรี่ค่ายเอเชียรุ่นอื่นๆ เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่รถยนต์ใช้แบตเตอรี่ AGM LN2
ภาพแบตเตอรี่ขั้วจม VARTA AGM LN2 60Ah 680CCA 12V ของ MG VS HEV

แบตเตอรี่ AGM ดีกว่าแบตเตอรี่ทั่วไปยังไง
แบตเตอรี่ AGM ถือว่าเป็นแบตเตอรี่เกรดที่ดีที่สุดในกลุ่มแบตเตอรี่ตะกั่ว-กรด คุณสมบัติเก็บประจุไฟฟ้าได้มากกว่าแบตเตอรี่ตะกั่ว-กรดแบบธรรมดา เป็นแบตเตอรี่ที่ไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาเลย ค่าการจ่ายกระแสไฟฟ้าสูง ชาร์จกระแสไฟฟ้าเข้าได้อย่างรวดเร็ว อายุการใช้งานนานเฉลี่ยอยู่ที่ 3-6 ปี มีการจ่ายกระแสไฟฟ้าได้คงที่ ทนต่อความแตกต่างของอุณหภูมิได้ดี มีความทนทานต่อการคายประจุที่สูง
แบตเตอรี่ MG VS HEV มีจำหน่ายแล้ว
เป็นที่รู้ๆ กันว่า แบตเตอรี่ทดแทนสำหรับ MG VS HEV นั้นค่อนข้างจะหายาก หรือ แทบไม่มีเลยก็ว่าได้ เพื่อนสมาชิกบางคนมีความจำเป็นต้องยอมติดตั้งแบตเตอรี่รุ่นอื่น อย่างเช่นแบตเตอรี่ชนิด EFB เพื่อใช้ทดแทนชั่วคราว

Delkor AGM LN2 ขนาด 60 แอมป์ กำลังสตาร์ 680 CCA เริ่มจำหน่ายในบ้านเรามาสักระยะ เป็นแบตเตอรี่ชนิด AGM ที่เหมาะสำหรับ MG VS HEV
แบตเตอรี่ Delkor AGM LN2 ตรงรุ่น 1 เดียวที่สามารถติดตั้งทดแทนแบตเตอรี่เดิมได้ ไม่ต้องกังวลใดๆ


เปลี่ยนแบตเตอรี่ MG VS HEV กับเราดีกว่าแบตเตอรี่เดิม อย่างไร!
1.ได้แบตเตอรี่ที่เกรดคุณภาพที่ดีกว่าแบตเตอรี่เดิม ในราคาที่ถูกกว่า
2.ได้แบตเตอรี่ AGM คุณภาพสูง
3.ไม่ต้องกังวลเรื่องกรดล้นเดือด
4.ได้เปลี่ยนได้ทันที ไม่ต้องรอของในบางศูนย์บริการ

แบตเตอรี่ MG VS HEV ยี้ห้อไหนดี
ทางร้านขอแนะนำ Delkol AGM LN2 คือแบตเตอรี่รุ่นเดียวที่จะทดแทนแบตเตอรี่เดิมได้อย่างถูกต้องที่สุด

*Delkol AGM LN2 แบตเตอรี่ Delkor ได้รับรางวัล Korean Standard Quality Excellence Index (KS-QEI) สาขาแบตเตอรี่รถยนต์ 17 ปีซ้อน เป็นที่ยืนยันได้ว่า Delkol AGM LN2 เหมาะสำหรับ MG VS HEV ทุกประการ
Delkor พลังขับเคลื่อนที่เป็นตัวคุณ นวัตกรรมที่สมบูรณ์

แบตเตอรี่ทางเลือกที่ราคาสบายกระเป๋ากว่า สำหรับ MG VS HEV แบตเตอรี่ประเภทนี้จะมีตะกั่วหนาพิเศษ คุณภาพสูงกว่าแบตเตอรี่ทั่วไป เรียกแบตเตอรี่ชนิดนี้ว่า EFB BATTERYแบตเตอรี่ EFB ดีอย่างไร
1. มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าแบตเตอรี่ทั่วไป
2. เครื่องยนต์ทำงานได้ดีแม้ขณะอยู่ในระดับไฟซาร์จต่ำ
3. รองรับไฟฟ้าได้สูงขึ้น หลีกเลี่ยงการชาร์จบ่อย
4. ทนต่อความร้อนสูงแม้อยู่ในสภาพอากาศที่ร้อนจัด
Energizer แบตเตอรี่แห้งเกรดคุณภาพ จากเมริกา รุ่น Enhanced Flooded Battery (EFB) จุดเด่นเป็นแบตเตอรี่แห้งไม่ต้องบำรุงรักษา ไม่ต้องเติมน้ำกลั่น รองรับระบบ Start-Stop มีประสิทธิภาพการจ่ายไฟสูง การออกแบบใช้แผ่นตะกั่วที่หนากว่า ซึ่งจะมีความจุมากกว่า และความเร็ว ในการชาร์จมากกว่าแบบธรรมดา ช่วยป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร, ความเสียหายของแบตเตอรี่ก่อนเวลาอันควร ปลอดภัยสูงกว่าแบบเดิม
Energizer แบตเตอรี่แห้งระบบ Start-Stop มีอายุการใช้งานนานกว่าแบตทั่วไปสูงสุดถึง 80% เทคโนโลยีระบบ Start Stop ค่ากำลังสตาร์ท (CCA) ที่สูงกว่าแบตทั่วไป สามารถติดตั้งได้ตรงรุ่น เหมาะสมกับ MG VS HEV 100%

แบตเตอรี่ *PUMA EFB LN2 จุดเด่นของแบตเตอรี่รุ่นนีก็คือ ขนาด 65 แอมป์เต็ม กำลังสตาร์ทสูง ส่วนตัวผมเชียร์ทั้งคู่ เพราะเป็นแบตเตอรี่แห้งชนิด EFB คุณภาพสูง เหมาะสมด้วยราคา คุ้มค่า ทนทาน แนะนำทั้งคู่ครับ

การสำรองไฟ หรือ การเลี้ยงไฟแบตเตอรี่ ในขณะที่ทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์นั้นเราให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพื่อเลี้ยงระบบ โดยรถยนต์รุ่นใหม่ๆ จะมีกล่อง ECU ซึ่งทางเราทำการสำรองไฟทุกครั้งในขณะเปลี่ยนแบตเตอร์รี่รถยนต์ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ
แบตเตอรี่ MG HS ยี้ห้อไหนดี ราคาถูก
***แบตเตอรี่รถยนต์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอๆ ตามโรงงานผู้ผลิต โปรดโทรตรวจเช็คราคาล่าสุดกับทางเราครับ***
Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์มาตรฐาน ราคาถูก ฟรีค่าส่ง ค่าติดตั้ง 100% แบตเตอรี่ราคาถูกเพราะส่งตรงจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง ซึ่งมีรุ่น และราคาแนะนำจะมีดังนี้ (ราคาแบตเตอรี่ เป็นราคารวมเทิร์นแบตเตอรี่ลูกเก่า)

แบตเตอรี่ 
VS HEV
(2022-2023)
รุ่นแอมป์กำลัง
สตาร์ท
ราคา
VARTA AGM LN2606807,4xxx
*Delkor AGM
LN2 ตรงรุ่น
606806,500
PUMA EFB LN2
655803,800
VARTA AGM
SILVER DINAMIC
(เยอรมัน)
6005604,200
*Energizer EFB
605603,900
หมายเหตุ : ราคาแบตเตอรี่อาจมีการ
เปลี่ยนแปลงได้ โปรดเช็คราคาแบตเตอรี่
อัพเดทได้ที่ Call Us : กดเพื่อโทร

ซึ่งในปัจจุบัน แบตเตอรี่ MG VS HEV จะนิยมแบตเตอรี่แบตแห้ง ที่ไม่จำเป็นต้องดูแล กำลังไฟสูง กำลังสตาร์ทสูง พร้อมใช้งานได้ทันที และไม่ต้องเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน

แบตเตอรี่ เอ็มจี แซดเอส แบตเตอรี่ที่ติดตั้งมาพร้อมกับรถเป็นแบตเตอรี่มาตรฐานยุโรป (DIN) เท่านั้น

อายุโดยเฉลี่ยแบตเตอรี่ เอ็มจี แซดเอส ที่ติดมากับรถค่อนข้างใช้ได้นานจนกว่า “แบตหมด” เนื่องจากไดชาร์จในรถใหม่ทำงานค่อนข้างดี และเมื่อรถมีอายุมากขึ้นก็จะมีการเสื่อมสภาพของไดร์ชาร์จ หรือมีปัจจัยอื่นๆ ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ “แบตเสื่อม” “แบตหมด” ตามอายุการใช้งาน

ข้อมูลจำเพาะของ แบตเตอรี่ MG VS HEV
1. เเบตเตอรี่ MG VS HEV ประเภท “AGM” แบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่น และไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาเหมือนแบตเตอรี่น้ำกรดรุ่นเก่า

2. “แบตกึ่งแห้ง” ชนิด EFB สามารถติดตั้งทดแทนแบตเตอรี่ AGM ของ MG VS HEV ได้เช่นกัน
3. เเบตเตอรี่ MG VS HEV ยี้ห้อไหนดี ราคาถูก จะมีรุ่นทดแทน และเทียบเท่าแบตเตอรี่ติดรถซึ่งมีแบตเตอรี่ยี่ห้อที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น Varta Puma หรือ Energizer ก็สามารถใช้ทดแทน แบตเตอรี่ MG VS HEV ได้

บริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาเริ่มต้น 400 บาท
บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์หมดฉุกเฉินนอกสถานที่ ในกรณีที่ลืมเปิดไฟทิ้งใว้, จอดรถทิ้งใว้นานๆ หรือ กรณีอื่นๆ เราบริการนอกสถานที่ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล รวมไปถึงการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉินนอกสถานที่โดยช่างผู้ชำนาญงาน บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที

การให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ฉุกเฉินนอกสถานที่ด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ที่ทันสมัย เครื่องจั๊มสตาร์ทแบบพกพา กำลังไฟสูง รวดเร็วคล่องตัว ใช้ได้ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล จั๊มสตาร์ทของเรามีกำลังสตาร์ทเครื่องยนต์ถึง 3000 cc. จึงทำให้การพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ไม่ยุ่งยากเหมือนในอดีต Fastbatt ยินดีให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าโปรดไว้วางใจในบริการของเรา
อัตราค่าบริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาดังนี้ <<คลิ๊ก

——————————————————
เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ กรุงเทพ ปริมณฑล ราคาโรงงาน :
Call Center 090 996 7191
Call Center 089 141 5001
- Line Official : @fastbatt
- FaceBook Official : fastbattfans
——————————————————

Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์
บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที ฟรี! ค่าแรง, ฟรี! ค่าส่ง 100% เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ราคาโรงงาน ทุกรุ่นรับประกัน 1 ปี (จากบริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่)

——————————————————

chr แบตหมด, ราคาแบตเตอรี่ ศูนย์ โตโยต้า, กระจก หน้า CHR ราคา, ราคาอะไหล่ chr
แบตเตอรี่ Hybrid CHR, แบตลูกเล็ก chr, ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ Toyota VIOS, เปลี่ยนไฟหน้า CHR เบนซิน

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy