เปลี่ยนแบตเตอรี่ BYD ATTO 3 ตรงรุ่น! ไม่ต้องดัดแปลง!!! ติดตั้ง ฟรี!

6909 Views  | 

เปลี่ยนแบตเตอรี่ BYD ATTO 3 ตรงรุ่น! ไม่ต้องดัดแปลง!!! ติดตั้ง ฟรี!

เปลี่ยนแบตเตอรี่ BYD ATTO 3 แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!
แบตเตอรี่สำหรับ BYD ATTO 3 มาพร้อมแบตเตอรี่สตาร์ทรถยนต์ ชนิดพิเศษ รุ่น B20 ต้องมีฐานล็อคแบตเตอรี่เท่านั้น!!!
FASTBATT บริการติดตั้งแบตเตอรี่ BYD ATTO 3 ตรงรุ่น! ไม่ต้องเจาะ! ไม่ต้องดัดแปลง!!!

สำหรับ BYD ATTO 3 รถยนต์ไฟฟ้า 100% ประเภท B-SUV ขนาดยอดนิยม มีจำนวน 2 รุ่น
Standard Range ราคา 1,099,900 บาท
Extended Range ราคา 1,199,900 บาท
รับเงินส่วนลดจากการสนับสนุนของรัฐบาล พร้อมของแถมแบบจัดเต็ม 3,000 คันแรก และรถยนต์ไฟฟ้าอย่าง BYD ATTO 3 ทั้ง 2 รุ่น 
ใช้แบตเตอรี่รุ่นไหน! เหมือนหรือแตกต่างกันกับรถยนต์ที่ใช้น้ำมัน อย่างไร!ไม่ต้องสงสัยทำไมคลิกมาเจอร้านเรา...เพราะทางร้านแบตเตอรี่รถยนต์ของเราถือว่าเป็นร้านที่ให้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ BYD ATTO 3 มาพอสมควร และเป็นร้านแรกๆ ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเปลี่ยนแบตเตอรี่ BYD ATTO 3 ทุกรุ่น ให้กับลูกค้า
บทความนี้จะค่อนข้างละเอียดหน่อยนะครับ ถ้าไม่ศึกษาข้อมูลดีๆ ก็อาจทำให้เราไม่สามารถเลือกรุ่นแบตเตอรี่ให้เหมาะสม และตรงตามสเปคเครื่องยนต์ได้ คิดว่าเป็นประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ BYD ATTO 3 ทุกรุ่นปี ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน (2024)
BYD ATTO 3
 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ ขนาด B20 OEM SC2EM-3703010 12V ขนาด 36 แอมป์ และมีกำลังสตาร์ทที่ 335 CCA (แบตเตอรี่รุ่นนี้มีจำหน่ายเฉพาะที่ศูนย์บริการ BYD) โดยความพิเศษของแบตเตอรี่สำหรับ BYD ATTO 3 นั้นมีความพิเศษกว่าแบตเตอรี่รุ่นอื่นๆ ก็คือ เป็นแบตเตอรี่ขั้วใหญ่ และจะมีฐานไว้เป็นตัวช่วยล็อค BHD Base Hold Down (ผมจะเรียกว่า ตีน แบตเตอรี่) ซึ่งแตกต่างจากแบตเตอรี่ B20 รุ่นอื่นๆ เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่รถยนต์ใช้แบตเตอรี่ B20 ชนิดขั้วใหญ่ มีฐานล็อค

แบตเตอรี่ BYD ATTO 3 ตรงรุ่นคือแบบไหน!

แบตเตอรี่ที่นำมาติดตั้งทดแทนต้องเป็นแบตเตอรี่แบบพิเศษ(มีฐานล็อคด้านล่าง BHD) ติดตั้งได้ทันที ตรงรุ่น ไม่ต้องดัดแปลงใดๆ โดยแบตเตอรี่ B20 ทั่วๆ ไปในบ้านเรา 99% เป็นรุ่นที่ไม่มีฐานล็อคแบตเตอรี่ จะไม่สามารถติดตั้งทดแทนแบตเตอรี่เดิมได้ ทำให้เกิดความไม่ปลอดภัยในการติดตั้ง โดยการดัดแปลงการติดตั้งแบตเตอรี่ จะมีปัญหากับศูนย์บริการภายหลังหรือเปล่าทางร้านก็ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ
ภาพชุดล็อคฐานแบตเตอรี่ของ BYD ATTO 3
แบตเตอรี่ OEM SC2EM-3703010 ของ BYD ATTO 3 มีจำหน่ายเฉพาะที่ศูนย์บริการ BYD เท่านั้น เนื่องจากเป็นแบตเตอรี่แบบเฉพาะ แต่ปัจจุบันแบตเตอรี่ BYD ATTO 3 มีจำหน่ายนอกศูนย์บริการแล้ว! ตรงรุ่น!

แบตเตอรี่ BYD ATTO 3 มีจำหน่ายแล้ว
เป็นที่รู้ๆ กันว่า แบตเตอรี่ทดแทนสำหรับ BYD ATTO 3 นั้นค่อนข้างจะหายาก หรือ แทบไม่มีเลยก็ว่าได้ แม้แต่ในศูนย์บริการก็ตาม เพื่อนสมาชิกบางคนมีความจำเป็นต้องยอมติดตั้งดัดแปลงแบตเตอรี่เพื่อใช้ชั่วคราว ในขณะที่รอแบตเตอรี่ตรงรุ่นจากศูนย์บริการ ณ ปัจจุบัน (16.04.24) แบตเตอรี่ที่มีฐานล็อคสำหรับติดตั้งใน BYD มีเข้ามาให้เลือกเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็น UPLUS AGM, Sail, SOLITE, Puma รวมไปถึงแบตเตอรี่ที่ทางร้านแนะนำนั้นก็คือ Delkor DF40AL 
Delkor DF40AL สำหรับ BYD ATTO 3 เริ่มจำหน่ายในบ้านเรามาสักระยะ เป็นแบตเตอรี่ตรงรุ่น มีฐานล็อค BHD (Base Hold Down) ไม่ต้องดัดแปลงใดๆ Delkor DF40AL ให้แอมป์สูงมาก ถึง 40 แอมป์ และกำลังสตาร์ท 350 CCA โดยแบตเตอรี่ Delkor ได้รับรางวัล Korean Standard Quality Excellence Index (KS-QEI) สาขาแบตเตอรี่รถยนต์ 17 ปีซ้อน เป็นที่ยืนยันได้ว่า Delkor DF40AL เหมาะสำหรับ BYD ATTO 3 ทุกประการ 
แบตเตอรี่ Delkor DF40AL แบตแห้งแท้ 100% ไม่ต้องเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน แบตเตอรี่สำหรับชาว BYD ATTO 3 โดยเฉพาะ ออกแบบมาเพื่อรถยนต์เกาหลี รองรับฐานวางแบต ให้คุณจึงมั่นใจได้ 100% สาวกชาว BYD ATTO 3 ต้อง Delkor DF40AL เท่านั้น! Delkor พลังขับเคลื่อนที่เป็นตัวคุณ นวัตกรรมที่สมบูรณ์


เปลี่ยนแบตเตอรี่ BYD ATTO 3 กับเราดีกว่าแบตเตอรี่เดิม อย่างไร!1.ได้แบตเตอรี่ที่เกรดคุณภาพที่ดีกว่าแบตเตอรี่เดิม ในราคาที่ถูกกว่า
2.ได้แบตเตอรี่แห้งตรงรุ่น แอมป์สูงถึง 40 แอมป์ และกำลังสตาร์ทสูงกว่าแบตเตอรี่เดิม
3.ไม่ต้องกังวลเรื่องกรดล้นเดือด
4.ได้เปลี่ยนได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาเข้าศูนย์บริการ
Delkor DF40AL มีฐานล็อคตรงรุ่น ให้แอมป์มสูงมาก ถึง 40 แอมป์ และกำลังสตาร์ท 350 CCA

แบตเตอรี่ BYD ATTO 3 ยี้ห้อแนะนำเพิ่มเติม
PUMA 53587 เป็นแบตเตอรี่ขนาด 35 แอมป์ และมีกำลังสตาร์ท 310 CCA PUMA 53587 ที่มีตัวล็อคฐานล่าง ซึ่งจะเข้าล็อกพอดีกับถาดใส่แบตเตอรี่ ของรถ BYD ATTO 3 สามารถติดตั้งได้ทันที โดยไม่ต้องดัดแปลงใดๆ

แบตเตอรี่ BYD ATTO 3 ยี้ห้อไหนดี ราคาถูก
------------------------------------
โรงงานผู้ผลิตแบตเตอรี่ ประกาศปรับขึ้นราคาสินค้า (1 มิถุนายน 2022)
เนื่องจากวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิต และการขนส่งปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ต้นทุนสินค้าสูงขึ้นมากเช่นกัน

ทางโรงงงานผู้ผลิตแบตเตอรี่ มีความจำเป็นต้องปรับราคาสิ้นค้าขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับต้นทุนการผลิตที่แท้จริง
------------------------------------
***แบตเตอรี่รถยนต์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอๆ ตามโรงงานผู้ผลิต โปรดโทรตรวจเช็คราคาล่าสุดกับทางเราครับ มีรุ่น และราคาแนะนำจะมีดังนี้ 
(ราคาแบตเตอรี่ เป็นราคารวมเทิร์นแบตเตอรี่ลูกเก่า)


แบตเตอรี่
BYD ATTO 3
(2022- 2024)
รุ่นแอมป์กำลัง
สตาร์ท
ราคา
BYD 38B24L363353,702
PUMA 53587353102,350
*Delkol DF40AL
ตรงรุ่นไม่ต้อง
ดัดแปลง
403502,500

หมายเหตุ : ราคาแบตเตอรี่อาจมีการ
เปลี่ยนแปลงได้ โปรดเช็คราคาแบตเตอรี่
อัพเดทได้ที่ Call Us : กดเพื่อโทร

ข้อมูลจำเพาะของ แบตเตอรี่ BYD ATTO 3
1. เเบตเตอรี่ BYD ATTO 3 ประเภท “แบตแห้ง” หมายความว่าแบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่น และไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาเหมือนแบตเตอรี่น้ำกรดรุ่นเก่า

2.แบตเตอรี่ BYD ATTO 3 ยี้ห้อไหนดี จะมีรุ่นทดแทน และเทียบเท่าแบตเตอรี่ติดรถซึ่งมีแบตเตอรี่ยี่ห้อที่เหมาะสม อย่างเช่น Puma หรือ Delkol

3. แบตเตอรี่ BYD ATTO 3 แบตเตอรี่ที่ติดตั้งมาพร้อมกับรถเป็นแบตเตอรี่พื้นฐานทั่วไป

4. อายุโดยเฉลี่ยแบตเตอรี่ BYD ATTO 3 ที่ติดมากับรถค่อนข้างใช้ได้นานจนกว่า “แบตหมด” เนื่องจากไดชาร์จในรถใหม่ทำงานค่อนข้างดี และเมื่อรถมีอายุมากขึ้นก็จะมีการเสื่อมสภาพของไดร์ชาร์จ หรือมีปัจจัยอื่นๆ ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ “แบตเสื่อม” “แบตหมด” ตามอายุการใช้งาน


บริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาเริ่มต้น 400 บาท
บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์หมดฉุกเฉินนอกสถานที่ ในกรณีที่ลืมเปิดไฟทิ้งใว้, จอดรถทิ้งใว้นานๆ หรือ กรณีอื่นๆ เราบริการนอกสถานที่ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล รวมไปถึงการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉินนอกสถานที่โดยช่างผู้ชำนาญงาน บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที

การให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ฉุกเฉินนอกสถานที่ด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ที่ทันสมัย เครื่องจั๊มสตาร์ทแบบพกพา กำลังไฟสูง รวดเร็วคล่องตัว ใช้ได้ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล จั๊มสตาร์ทของเรามีกำลังสตาร์ทเครื่องยนต์ถึง 3000 cc. จึงทำให้การพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ไม่ยุ่งยากเหมือนในอดีต Fastbatt ยินดีให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าโปรดไว้วางใจในบริการของเรา
อัตราค่าบริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาดังนี้ <<คลิ๊ก

——————————————————
เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ กรุงเทพ ปริมณฑล ราคาโรงงาน :
Call Center 090 996 7191
Call Center 089 141 5001
- Line Official : @fastbatt
- FaceBook Official : fastbattfans
——————————————————

Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์
บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ราคาโรงงาน ทุกรุ่นรับประกัน 1 ปี (จากบริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่)

——————————————————
ประเภทรถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์ HONDA (ฮอนด้า)
Accord ตาเพชร    Accord ท้ายก้อน-ท้ายสองก้อน    Accord งูเห่า    Accord G7    Accord G8    Accord G9    Brio    Amaze    BR-V    City    Civic เตารีด 4Dr   Civic 3Dr   Civic ตาโต   Civic Dimension   Civic FD   Civic FB   Civic FC   CR-V    CR-Z    Crossroad    Elysion    Freed    HR-V    Integra    Jazz    Mobilio    Odyssey    Prelude    Step WGN    Spada    Stream
——————————————————

เปลี่ยนแบต ศูนย์ฮอนด้า, BRV แบตเสื่อม, แบต ฮอนด้า บีอาร์วี, แบตเตอรี่ ฮ อนด้า บีอาวี, แบตเตอรี่รถยนต์, รีวิว Honda BR-V 2019, แบตเตอรี่ Civic Pantip, เปลี่ยนแบต ศูนย์ฮอนด้า ราคา, รถไม่ถึงปี แบตหมด

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy