เปลี่ยนแบตเตอรี่ Honda Civic FE G11 e:HEV 2.0 Hybrid แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

3807 Views  | 

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Honda Civic FE G11 e:HEV 2.0 Hybrid แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Honda Civic FE G11 e:HEV 2.0 Hybrid ปี 2022-2023 แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!
Honda Civic รถยนต์นั่งขนาดกลางที่สร้างชื่อในตลาดเมืองไทย แบตเตอรี่สำหรับ All new Honda Civic e:HEV (2.0 Hybrid) 2022 แบ่งเป็น 2 รุ่นย่อยได้แก่
Civic e:HEV EL+ : 1,129,000 บาท
Civic e:HEV RS : 1,259,000 บาท

All new Honda Civic e:HEV 2.0 Hybrid เป็นเจนเนอเรชั่นที่ 11 ที่ขายกันในช่วงปี 2022 - 2023 รถสปอร์ตซีดานขุมพลังฟูลไฮบริด e:HEV มอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว กับเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร Direct Injection Atkinson-Cycle DOHC 4 สูบ 16 วาล์ว ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ E-CVT แบตเตอรี่เป็นแบบลิเธียม-ไอออน

ความพิเศษไม่เหมือนใครของแบตเตอรี่สำหรับ Honda Civic e:HEV 2.0 Hybrid แบตเตอรี่จะแตกต่างออกไป นั้นคือแบตเตอรี่ที่มาพร้อมกับรถเป็นแบตเตอรี่ขั้วขวา (R) ขนาด 45 แอมป์ 310 CCA รุ่น B24R ซึ่งรถยนต์ในเมื่อไทยที่ใช้แบตเตอรี่ขั้วขวา (R) ถือว่ามีน้อยมาก เมื่อเทียบกับแบตเตอรี่ขั้วซ้าย (L) โดยรถยนต์รุ่นนี้ Honda Civic e:HEV 2.0 Hybrid แบตเตอรี่ถูกติดตั้งอยู่ตรงห้องเครื่องส่วนหน้าทางด้านขวาครับในการติดตั้งแบตเตอรี่ใหม่ให้ลูกค้าต้องสังเกตุดีๆ ว่าร้านแบตเตอรี่รถยนต์ที่เราใช้บริการกำลังติดตั้งแบตเตอรี่ขั้วไหนให้รถของเราอยู่ ซึ่งต้องเป็นแบตเตอรี่ขั้วขวา (R) ตามภาพด้านบนเท่านั้น (ห้ามติดตั้งแบตเตอรี่ขั้วขั้วซ้าย (L) เหมือน Honda Civic รุ่นก่อนหน้านี้โดยเด็ดขาด

ถ้า Honda Civic e:HEV 2.0 Hybrid ของเราถ้าติดตั้งแบตเตอรี่ไม่ถูกต้อง(ติดตั้งแบตเตอรี่ขั้วซ้าย L) ขั้วของแบตเตอรี่จะหันเขาชิดตัวถังรถยนต์ของเรามากเกินไป อาจจะเกิดอันตรายที่คาดไม่ถึงขึ้นมาได้ ต้องระวังควรติดตั้งแบตเตอรี่ในร้านที่ดูน่าเชื่อถือ เพราะจะมีบางร้านที่ไม่ได้สต๊อกแบตเตอรี่ขั้วขวา (R)

การอัพเกรดแอมป์เป็นขนาด 55 แอมป์ (ไซด์แบตเตอรี่เท่าเดิม) เป็นแบตเตอรี่รุ่นทดแทนในราคาที่เหมาะสมพร้อมจะบริการแบตให้กับลูกค้า ตรงรุ่น ตรงปก ไม่จกตา แน่นนอน ไม่ต้องเสียเวลาไปหาร้านอื่นครับ
*BOSCH EFB AMS-SMF ยกระดับประสิทธิภาพสำหรับรถยนต์ จุดเด่นของแบตเตอรี่รุ่นนี้ก็คือ มีขนาดแอมป์สูงถึง 55 แอมป์ และมีข้อดีอื่นๆ ดังนี้ครับ
- แบตเตอรี่ Bosch EFB (แบตเตอรี่ชนิดตะกั่วหนา) 
- เป็นแบตเตอรี่ชนิดแห้ง SMF BATTERY
- มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าแบตเตอรี่ทั่วไป
- เครื่องยนต์ทำงานได้ดีแม้ขณะอยู่ในระดับไฟชาร์จต่ำ
- รองรับไฟฟ้าได้สูงขึ้น หลีกเลี่ยงการชาร์จบ่อย
- ทนต่อความร้อนสูงแม้อยู่ในสภาพอากาศที่ร้อนจัด
BOSCH EFB แบตเตอรี่คุณภาพสูง เป๊ะตรงรุ่น ไม่ต้องดัดแปลง ถือว่าเป็นแบตเตอรี่ที่น่าสนใจเลยทีเดียวครับ

EFB BATTRERY 
EFB หรือ Enhanced Flooded Battery หมายถึง แบตเตอรี่อิเล็กโทรไลต์เหลวขั้นสูง การออกแบบใช้แผ่นตะกั่วหนาซึ่งมีความจุขนาดใหญ่ และความเร็วในการชาร์จกลับ เทคโนโลยีของ EFB สามารถใช้กับรถยนต์ได้ดีกว่าแบตธรรมดา เพราะการชาร์จจะดำเนินการเร็วกว่า ดังนั้นแม้จะมีการเดินทางระยะสั้นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าจะชดเชยพลังงานที่ใช้ไป ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมแห่งอนาคตของการผลิตแบตเตอรี่

 
แบตเตอรี่ ฮอนด้า ซีวิค 2.0 ไฮบริด ยี้ห้อไหนดี ราคาถูก
***แบตเตอรี่รถยนต์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอๆ ตามโรงงานผู้ผลิต โปรดโทรตรวจเช็คราคาล่าสุดกับทางเราครับ***Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์มาตรฐาน ราคาถูก ฟรีค่าส่ง ค่าติดตั้ง 100% แบตเตอรี่ราคาถูกเพราะส่งตรงจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง ซึ่งมีรุ่น และราคาแนะนำจะมีดังนี้ (ราคาแบตเตอรี่ เป็นราคารวมเทิร์นแบตเตอรี่ลูกเก่า)

แบตเตอรี่
Honda Civic 2.0
Hybrid e:HEV (G11)
2022 - 2023
รุ่นแอมป์กำลัง
สตาร์ท
ราคา
3K SVX60R
(46B24)
แบตแห้ง
454002,550
FB PREMIUM GOLD
55B24 R-SMF
504502,550
VARTA 65B24R
Blue Dynamic
แบตแห้ง
503902,600
*BOLIDEN SVT
(SMFB24R)
รุ่นแนะนำ
455402,850
*BOSCH AMS-SMF รุ่นแนะนำ
เป๊ะตรงรุ่น
555102,950
หมายเหตุ : ราคาแบตเตอรี่อาจมีการ
เปลี่ยนแปลงได้ โปรดเช็คราคาแบตเตอรี่
อัพเดทได้ที่ Call Us : กดเพื่อโทร


ข้อมูลจำเพาะของ แบตเตอรี่ ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี 2.0 ไฮบริด

1. ซึ่งในปัจจุบัน แบตเตอรี่ ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี 2.0 ไฮบริด จะนิยมแบตเตอรี่กึ่งแห้ง และแบตแห้ง ที่ไม่จำเป็นต้องดูแล และไม่ต้องเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน แบตเตอรี่ ไม่ต้องดูแล กำลังไฟสูง กำลังสตาร์ทสูง พร้อมใช้งานได้ทันที

2. อายุโดยเฉลี่ยแบตเตอรี่ ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี 2.0 ไฮบริด ที่ติดมากับรถค่อนข้างใช้ได้นานจนกว่า “แบตหมด” เนื่องจากไดชาร์จในรถใหม่ทำงานค่อนข้างดี และเมื่อรถมีอายุมากขึ้นก็จะมีการเสื่อมสภาพของไดร์ชาร์จ หรือมีปัจจัยอื่นๆ ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ “แบตเสื่อม” “แบตหมด” ตามอายุการใช้งาน

3. เเบตเตอรี่ ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี 2.0 ไฮบริด ประเภท “แบตกึ่งแห้ง” MF (Maintenance Free) หมายความว่าแบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่น และไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาเหมือนแบตเตอรี่น้ำกรดรุ่นเก่า

4.“แบตกึ่งแห้ง” MF (Maintenance Free) เเบตเตอรี่ ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี 2.0 ไฮบริด ยุคใหม่เป็นแบตที่สะดวกสบายมาก พร้อมใช้งานได้ทันที ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน ให้กำลังไฟสตาร์ทสูง (ในกรณีที่ใช้งานหนักควรตรวจสอบระดับน้ำกลั่นทุกๆ 10,000 กม. หรือ 6 เดือน)

5. เเบตเตอรี่ ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี 2.0 ไฮบริด ประเภท “แบตแห้ง” SMF (Sealed Maintenance Free) หมายความว่าแบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน และไม่ต้องบำรุงรักษาแบตเตอรี่

6. แบตเตอรี่ ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี 2.0 ไฮบริด จะมีรุ่นทดแทน และเทียบเท่าแบตเตอรี่ติดรถซึ่งมีแบตเตอรี่ยี่ห้อที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น FB, GS, 3K, PANASONIC, YUASA, BOLIDEN, BOSCH ก็สามารถใช้ทดแทน แบตเตอรี่ ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี 2.0 ไฮบริด ได้

7. แบตเตอรี่ ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี 2.0 ไฮบริด แบตเตอรี่ที่ติดตั้งมาพร้อมกับรถเป็นแบตเตอรี่พื้นฐานทั่วไป

บริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาเริ่มต้น 400 บาท

บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์หมดฉุกเฉินนอกสถานที่ ในกรณีที่ลืมเปิดไฟทิ้งใว้, จอดรถทิ้งใว้นานๆ หรือ กรณีอื่นๆ เราบริการนอกสถานที่ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล รวมไปถึงการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉินนอกสถานที่โดยช่างผู้ชำนาญงาน บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที

การให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ฉุกเฉินนอกสถานที่ด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ที่ทันสมัย เครื่องจั๊มสตาร์ทแบบพกพา กำลังไฟสูง รวดเร็วคล่องตัว ใช้ได้ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล จั๊มสตาร์ทของเรามีกำลังสตาร์ทเครื่องยนต์ถึง 3000 cc. จึงทำให้การพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ไม่ยุ่งยากเหมือนในอดีต Fastbatt ยินดีให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าโปรดไว้วางใจในบริการของเรา
อัตราค่าบริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาดังนี้ <<คลิ๊ก

——————————————————
เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ กรุงเทพ ปริมณฑล ราคาโรงงาน :
Call Center 090 996 7191
Call Center 089 141 5001
- Line Official : @fastbatt
- FaceBook Official : fastbattfans
——————————————————

Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์
บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที ฟรี! ค่าแรง, ฟรี! ค่าส่ง 100% เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ราคาโรงงาน ทุกรุ่นรับประกัน 1 ปี (จากบริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่)

——————————————————
ประเภทรถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์ HONDA (ฮอนด้า)
Accord ตาเพชร    Accord ท้ายก้อน-ท้ายสองก้อน    Accord งูเห่า    Accord G7    Accord G8    Accord G9    Brio    Amaze    BR-V    City    Civic เตารีด 4Dr   Civic 3Dr   Civic ตาโต   Civic Dimension   Civic FD   Civic FB   Civic FC   CR-V    CR-Z    Crossroad    Elysion    Freed    HR-V    Integra    Jazz    Mobilio    Odyssey    Prelude    Step WGN    Spada    Stream
——————————————————

แบตเตอรี่ accord g8 กี่แอมป์, แบตเตอรี่ แอคคอร์ด g9, แบตเตอรี่ แอค คอร์ด G7, ราคา แบต accord g9, แบตเตอรี่ Honda Accord G5, แบตเตอรี่ accord g7 กี่แอมป์, แบตเตอรี่ Accord, แบตเตอรี่ Accord g7

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy