แบตเตอรี่ Nissan NOTE แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

4641 Views  | 

แบตเตอรี่ Nissan NOTE แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Nissan NOTE 2017 - ปัจจุบัน แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!
ใหม่! Nissan Note คอมแพค แฮทช์แบค 5 ประตูรุ่นใหม่ของนิสสัน โดย Nissan Note​ เป็นรถที่ขายดีที่สุดของ Nissan ในตลาดภายในประเทศญี่ปุ่น

Nissan Note เป็นรถ Eco Car รุ่นที่ 3 ของนิสสัน ต่อจาก March และ Almera ครับ โดยใช้เครื่องยนต์กลุ่มเดียวกันคือเครื่อง 1,200 cc 79 แรงม้า ประหยัดน้ำมัน 20 กม/ลิตร พร้อมระบบเกียร์ Xtronic CVT เช่นเคย โดย นิสสัน โน๊ต จะตอบโจทย์คนที่ต้องการรถ Eco Car ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ด้วยระยะฐานล้อ 2,600 mm
Nissan Note ให้ขุมกำลัง
สูงสุด 79 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 106 นิวตัน-เมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที และยังมีระบบตัดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อรถหยุดนิ่ง (Idling Stop) ช่วยให้ประหยัดน้ำมันดียิ่งขึ้น

บทความนี้จะค่อนข้างละเอียดหน่อยนะครับ โดยผมจะแนะนำแบตเตอรี่สำหรับ Nissan Note 1.2 2017 - ปัจจุบัน

แบตเตอรี่รถยนต์ Nissan Note ของเราใช้แบตเตอรี่รุ่นไหน ใช้แบตเตอรี่กี่แอมป์ สำหรับระบบการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัต Idling Stop ควรเป็นแบตเตอรี่แบบไหน!!! วันนี้เรามีคำตอบ ถ้าไม่ศึกษาข้อมูลดีๆ ก็อาจทำให้เราไม่สามารถเลือกรุ่นแบตเตอรี่ให้เหมาะสม และตรงตามสเปคเครื่องยนต์ได้ ซึ่งลูกค้าหลายคนก็เป็นเช่นนั้นทักมาหาเราแบตเตอรี่ ตรงรุ่น ตรงปก แน่นนอน ไม่ต้องเสียเวลาให้ไปที่อื่นครับ

แบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ Nissan Note 1.2 คือรุ่นไหน!
แบตเตอรี่รถยนต์ Nissan Note ที่ติดมาพร้อมกับรถเป็นแบตเตอรี่ชนิดน้ำที่ต้องดูแลน้ำกลั่น โดยเป็นแบตเตอรี่ EOM จากโรงงานไซด์ใหญ่ รุ่น HITACHI Q85 D23L ขนาด 62 แอมป์ และมีกำลังสตาร์ท 600 CCA รองรับการใช้ไฟได้เยอะพอสมควรโดยแบตเตอรี่รถยนต์ Nissan Note ระบุชัดเจนว่า FOR STOP & START นั้นหมายความว่า แบตเตอรี่รุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับระบบนี้โดยเฉพาะ และระบบ auto start stop นี้คืออะไร! ทำงานอย่างไร! เกี่ยวข้องกับแบตเตอรี่ของเรายังไง!Auto Start Stop เป็นระบบตัดการทำงานเครื่องยนต์เมื่อรถหยุดนิ่ง เช่น ขณะเหยีบเบรคจอดติดไฟแดง เพื่อลดการใช้น้ำมัน และการปล่อยมลพิษ เครื่องยนต์จะทำงานอีกครั้งแค่ปล่อยเบรค แค่เหยียบคันเร่ง หรือขยับคันเกียร์ หรือหักพวงมาลัยเบาๆ เครื่องยนต์จะติดขึ้นมาได้เองในทันที ระบบ Auto Start Stop เป็นเสมือนตัวเปิด-ปิดระบบการทำงานของเครื่องยนต์ ซึ่งระบบนี้จะทำงานเมื่อรถของผู้ขับขี่จอดสนิทหรือติดไฟแดง ระบบก็จะทำหน้าที่ในทันทีโดยการดับเครื่องยนต์ แต่ระบบไฟฟ้าภายในห้องโดยสารนั้นยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ (ระบบไฟฟ้าในรถยนต์จะใช้ พลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ ที่อยู่ภายในรถยนต์) ซึ่งจะทำให้แบตเตอรี่รถยนต์จะทำงานหนักมาก เพราะแบตเตอรี่ต้องรับภาระในการสตาร์ทเครื่องยนต์มากถึง 3 เท่า ของแบตเตอรี่รถยนต์ปกติโดยทั่วไป และช่วยจ่ายไฟในขณะที่เครื่องยนต์พักการไม่ทำงานเมื่อรถหยุดนิ่ง แบตเตอรี่ที่ใช้สำหรับรถยนต์รุ่นนี้จะออกแบบมาเป็นพิเศษ ทั้งด้านความทนทาน และการชารจ์ไฟกลับได้รวดเร็ว โดยเราเรียกแบตเตอรี่รุ่นนี้ว่า EFB BATTERY

EFB BATTRERY
EFB หรือ Enhanced Flooded Battery หมายถึง แบตเตอรี่อิเล็กโทรไลต์เหลวขั้นสูง การออกแบบใช้แผ่นตะกั่วหนาซึ่งมีความจุขนาดใหญ่ และความเร็วในการชาร์จกลับ เทคโนโลยีของ EFB สามารถใช้กับรถยนต์ที่มีระบบ auto start stop ได้ดีกว่าแบตธรรมดา เพราะการชาร์จจะดำเนินการเร็วกว่า ดังนั้นแม้จะมีการเดินทางระยะสั้นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าจะชดเชยพลังงานที่ใช้ไป ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมแห่งอนาคตของการผลิตแบตเตอรี่

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Nissan Note กับเราดีกว่าแบตเตอรี่เดิม อย่างไร!
1.ได้แบตเตอรี่ที่เกรดคุณภาพที่ดีกว่าแบตเตอรี่เดิม ในราคาที่ถูกกว่า2.ได้แบตเตอรี่แห้ง ต่างจากเดิมที่เป็นชนิดกึ่งแห้งต้องดูแลน้ำกลั่น
3.ไม่ต้องกังวลเรื่องกรดล้นเดือด
4.ได้เปลี่ยนได้ทันที ไม่ต้องรอของในบางศูนย์บริการ

มีผู้ผลิตเพียงไม่กี่แบรนด์ที่ทำการผลิตแบตเตอรี่รุ่นนี้ออกมาวางจำหน่าย เนื่องจากแบตเตอรี่ประเภทนี้จะมีราคาสูงกว่าแบตเตอรี่ทั่วไปในท้องตลาดเล็กน้อย ซึ่งแบตเตอรี่ประเภท EFB BATTRERY นั้นผลิตมาเพื่อรองรับ ระบบ auto start stop โดยเฉพาะ

สำหรับแบตเตอรี่ EFB ที่เป็นที่น่าสนใจของเราในวันนี้ผมขอแนะนำแบตเตอรี่ทดแทน HITACHI Q85 D23L (แบตเตอรี่ OEM ที่มาพร้อมกับรถต้องดูแลน้ำกลั่น ขนาด 62 แอมป์) สเปคสูงกว่าแบตเดิมติดรถ แรงๆ แอมป์สูง กำลังสตาร์สูง และเป็นแบตเตอรี่ EFB ที่ขายดีอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ครับ

*GS BATTERY Q85 (95D23) จุดเด่นของแบตเตอรี่รุ่นนี้ก็คือ แอมป์สูงถึง 70 แอมป์ และมีกำลังสตาร์ทสูง 630 CCA เป็นแบตเตอรี่ชนิด EFB ตะกั่วหนา รองรับระบบ Auto start stop 100% และที่สำคัญราคาไม่แพงครับ

 
*Bosch Battery EFB Q85 ยกระดับประสิทธิภาพสำหรับรถยนต์ระบบสตาร์ท-สต๊อป
ทำไมแบตเตอรี่ Bosch EFB จึงมีความสำคัญต่อ ระบบสตาร์ท-สต๊อป
- เป็นแบตเตอรี่ชนิดแห้ง SMF BATTERY
- มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าแบตเตอรี่ทั่วไป
- เครื่องยนต์ทำงานได้ดีแม้ขณะอยู่ในระดับไฟชาร์จต่ำ
- รองรับไฟฟ้าได้สูงขึ้น หลีกเลี่ยงการชาร์จบ่อย
- ทนต่อความร้อนสูงแม้อยู่ในสภาพอากาศที่ร้อนจัด


ถ้าลูกค้าต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่แบรนด์ทางฝั่งยุโรป ที่นิยมติดตั้งในรถเบนซ์ หรือ บีเอ็ม ดับเบิล ยู โดยทางร้านแนะนำแบตเตอรี่รุ่นทดแทน 
*แบตเตอรี่แบบแห้งของ VARTA EFB Q85 Silver Dynamic EFB ขนาด 70 แอมป์ รุ่นตะกั่วหน้า ทนทาน แบรนด์ในค่ายยุโรป ราคาแอบแรงไปนิดนึงครับ แต่ยังไงด้วยราคาก็ประหยัดกว่าติดตั้งที่ศูนย์ครับ

แบตเตอรี่ Nissan Note 1.2 ยี้ห้อไหนดี ราคาถูก
***แบตเตอรี่รถยนต์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอๆ ตามโรงงานผู้ผลิต โปรดโทรตรวจเช็คราคาล่าสุดกับทางเราครับ***
Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์มาตรฐาน ราคาถูก ฟรีค่าส่ง ค่าติดตั้ง 100% แบตเตอรี่ราคาถูกเพราะส่งตรงจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง ซึ่งมีรุ่น และราคาแนะนำจะมีดังนี้ (ราคาแบตเตอรี่ เป็นราคารวมเทิร์นแบตเตอรี่ลูกเก่า)

แบตเตอรี่
Nissan Note 1.2
(2017-2022)
(มีระบบ auto start stop)
รุ่นแอมป์กำลัง
สตาร์ท
ราคา
HITACHI Q85626003,xxx
GS MFX70L (65D23)655122,400
*GS Q85 (95D23)
รองรับระบบ
auto start stop
706302,850
3K ADX75L (75D23)655202,400
3K ADXQ90
รองรับระบบ
auto start stop
686002,750
FB PREMIUM GOLD
75D23L-SMF
656002,900
FB EFB Q85
รองรับระบบ
auto start stop
65-2,800
PANASONIC Q90
(90D23)
รองรับระบบ
auto start stop
655202,700
VARTA EFB
Q85L Silver
Dynamic EFB
รองรับระบบ
auto start stop
706603,300
*BOSCH EFB
Q-85L (95D23L)
รองรับระบบ
auto start stop
โปรโมชั่นลดเหลือ
2,950 บาท
655503,100
BOSCH AMS
100D23L-SMF
655503,000
หมายเหตุ : ราคาแบตเตอรี่อาจมีการ
เปลี่ยนแปลงได้ 
โปรดเช็คราคาแบตเตอรี่
อัพเดทได้ที่ Call Us : กดเพื่อโทร

ข้อมูลจำเพาะของ แบตเตอรี่ Nissan Note 1.2
1. เเบตเตอรี่ นิสสัน โน๊ต ประเภท “แบตกึ่งแห้ง” MF (Maintenance Free) หมายความว่าแบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่น และไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาเหมือนแบตเตอรี่น้ำกรดรุ่นเก่า

2. “แบตกึ่งแห้ง” MF (Maintenance Free) เเบตเตอรี่ นิสสัน อัลเมร่า ยุคใหม่เป็นแบตที่สะดวกสบายมาก พร้อมใช้งานได้ทันที ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน ให้กำลังไฟสตาร์ทสูง (ในกรณีที่ใช้งานหนักควรตรวจสอบระดับน้ำกลั่นทุกๆ 10,000 กม. หรือ 6 เดือน)

3. เเบตเตอรี่ นิสสัน โน๊ต ประเภท “แบตแห้ง” SMF (Sealed Maintenance Free) หมายความว่าแบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน และไม่ต้องบำรุงรักษาแบตเตอรี่

4. แบตเตอรี่ นิสสัน โน๊ต จะมีรุ่นทดแทน และเทียบเท่าแบตเตอรี่ติดรถซึ่งมีแบตเตอรี่ยี่ห้อที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น FB, GS, 3K, PANASONIC, YUASA, BOLIDEN, BOSCH ก็สามารถใช้ทดแทน แบตเตอรี่ โตโยต้า คัมรี่ ได้

5. แบตเตอรี่ นิสสัน โน๊ต แบตเตอรี่ที่ติดตั้งมาพร้อมกับรถเป็นแบตเตอรี่พื้นฐานทั่วไป แต่ในรุ่น 2021 - ปัจจุบัน แบตเตอรี่ที่ติดตั้งมาพร้อมกับรถเป็นแบตเตอรี่ EFB ทั้งหมด

6. อายุโดยเฉลี่ยแบตเตอรี่ นิสสัน โน๊ต ที่ติดมากับรถค่อนข้างใช้ได้นานจนกว่า “แบตหมด” เนื่องจากไดชาร์จในรถใหม่ทำงานค่อนข้างดี และเมื่อรถมีอายุมากขึ้นก็จะมีการเสื่อมสภาพของไดร์ชาร์จ หรือมีปัจจัยอื่นๆ ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ “แบตเสื่อม” “แบตหมด” ตามอายุการใช้งาน

7.ในปัจจุบัน แบตเตอรี่ นิสสัน โน๊ต จะนิยมแบตเตอรี่กึ่งแห้ง และแบตแห้ง ที่ไม่จำเป็นต้องดูแล และไม่ต้องเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน แบตเตอรี่ Toyota Camry ชนิดกึ่งแห้ง และแบตแห้ง เป็นแบตเตอรี่พร้อมใช้มั่นใจไม่ต้องเติมน้ำกลั่น ไม่ต้องดูแล กำลังไฟสูง กำลังสตาร์ทสูง พร้อมใช้งานได้ทันที

 

บริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาเริ่มต้น 400 บาท
บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์หมดฉุกเฉินนอกสถานที่ ในกรณีที่ลืมเปิดไฟทิ้งใว้, จอดรถทิ้งใว้นานๆ หรือ กรณีอื่นๆ เราบริการนอกสถานที่ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล รวมไปถึงการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉินนอกสถานที่โดยช่างผู้ชำนาญงาน บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที

การให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ฉุกเฉินนอกสถานที่ด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ที่ทันสมัย เครื่องจั๊มสตาร์ทแบบพกพา กำลังไฟสูง รวดเร็วคล่องตัว ใช้ได้ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล จั๊มสตาร์ทของเรามีกำลังสตาร์ทเครื่องยนต์ถึง 3000 cc. จึงทำให้การพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ไม่ยุ่งยากเหมือนในอดีต Fastbatt ยินดีให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าโปรดไว้วางใจในบริการของเรา
อัตราค่าบริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาดังนี้ <<คลิ๊ก

——————————————————
เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ กรุงเทพ ปริมณฑล ราคาโรงงาน :
Call Center 090 996 7191
Call Center 089 141 5001
- Line Official : @fastbatt
- FaceBook Official : fastbattfans
——————————————————

Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์
บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที ฟรี! ค่าแรง, ฟรี! ค่าส่ง 100% เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ราคาโรงงาน ทุกรุ่นรับประกัน 1 ปี (จากบริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่)

——————————————————

แบตแบตเตอรี่ Camry ราคา, แบตเตอรี่ Camry Hybrid 12V, เปลี่ยนแบต camry, แบตเตอรี่ Camry 2019, ราคา แบต โต โย ตา คัมรี่, Camry Battery, ราคาแบตเตอรี่ ศูนย์โตโยต้า, Toyota camry hybrid battery ราคา

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy