เปลี่ยนแบตเตอรี่ Hyundai STARIA แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

5231 Views  | 

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Hyundai STARIA แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Hyundai STARIA แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

เป็นเวลาที่ยาวนานกว่า 10 ปี สำหรับรถยนต์รถตู้เอนกประสงค์ฟูลไซส์จากฮุนได ซึ่งเป็นที่รู้กันว่า Hyundai H1 ที่วางจำหน่ายในประเทศไทย ได้สร้างชื่อเป็นอย่างมากในตลาดรถตู้เอนกประสงค์ฟูลไซส์

จนมาถึงปัจจุบัน ฮุนได ได้เปิดตัว “HYUNDAI STARIA” อย่างเป็นทางการ รถยนต์อเนกประสงค์ 11 ที่นั่ง รถอเนกประสงค์ MPV สุดหรู ดีไซด์ล้ำสมัยเหมือนมาจากโลกอนาคต ทรงล้ำลงตัวสะดุดตา ภายในก็หรูหราเหนือระดับฮุนได สตาร์เรีย ราคา
Hyundai Staria รุ่น S ราคา 1,729,000.-
Hyundai Staria รุ่น SEL ราคา 1,999,000.-
Hyundai Staria รุ่น Premium ราคา 2,249,000.-
HYUNDAI STARIA เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยี 
ได้รับการออกแบบจากทีม ของฮุนไดได้นำขั้นตอนการออกแบบจากภายในสู่ภายนอก หรือ Inside-Out ที่เน้นการใช้งาน และการปรับใช้พื้นที่ของห้องโดยสารเป็นหลัก แม้แต่ชื่อรุ่น สตาร์เรีย ก็เป็นการนำ 2 คำมารวมกันคือ คำว่า Star ที่แปลว่า ดวงดาว และ Ria ที่หมายถึงสาดลงมาเหมือนสายธารเพื่อสะท้อนแนวคิด และแรงบันดาลใจของการออกแบบที่หมายถึงการล่องลอยของยานอวกาศในหมู่ดวงดาว ดังนั้นมันไม่ใช่เหตุบังเอิญที่การออกแบบภายนอกคือการได้รับแรงบันดาลใจของแสงที่กำลังส่องสว่างสาดโค้งจากเส้นขอบฟ้าของโลกเมื่อมองลงมาจากอวกาศบทความนี้จะค่อนข้างละเอียดหน่อยนะครับ แต่คิดว่าเป็นประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ Hyundai Staria ทุกรุ่นปีแบตเตอรี่สำหรับ Hyundai Staria ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป แตกต่างจากแบตเตอรี่ Hyundai H1 ที่ใช้แบตเตอรี่มาตรฐานญี่ปุ่น JIS (Japanese Industrial Standard) ซึ่งเป็นแบตเตอรี่ชนิดขั้วลอยที่ใช้มายาวนานกว่า 10 ปี

โดย Hyundai Staria ได้มีการพัฒนาการติดตั้แบตเตอรี่มาเป็นมาตรฐานยุโรป DIN ซึ่งเป็นแบตเตอรี่ชนิดขั้วจม และเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่รถยนต์ใช้แบตเตอรี่ AGM LN4 ขั้ว R วิธีสังเกตุ แบตเตอรี่ขั้วจม แบบง่ายๆ ลักษณะขั้วแบตเตอรี่เรียบเสมอกับหน้าแบตเตอรี่ ไม่มีขั้วแบตเตอรี่ยื่นออกมา

ฮุนได สตาร์เรีย มาพร้อมกับแบตเตอรี่ติดรถ สัญชาติเกาหลีแท้ๆ รุ่น AGM80R-DIN 37110-CG820 ขนาด 12v ผมอัพเดทล่าสุดปัจจุบัน (10.10.22) แบตเตอรี่รุ่นนี้ยังไม่มีวางจำหน่ายในเมืองไทย ถึงแม้ไปที่ศูนย์บริการ Hyundai ก็ยังต้องลุ้นเลยว่ามีของหรือเปล่าแบตเตอรี่มีค่าพื้นฐาน ขนาดของแอมป์อยู่ที่ 80 แอมป์ กำลังสตาร์ท 800 CCA ด้วยระบบไฟฟ้าทั้งคัน ดูจากขนาดแบตเตอรี่แล้วถือว่า Hyundai Staria ใช้ไฟเยอะพอสมควรครับ

Hyundai Staria จะต้องใช้แบตเตอรี่ขั้วยุโรป (ขั้วจม) ชนิดขั้ว R เท่านั้น (ห้ามเปลี่ยนแบตเตอรี่ขั้ว L โดยเด็ดขาด) ซึ่งแบตเตอรี่ขั้วจม AGM มาตรฐานยุโรป (DIN) จะมีราคาสูงกว่าแบตเตอรี่ขั้วจมในขนาดแอมป์ที่เท่ากัน

แบตเตอรี่ Hyundai Staria ตรงรุ่นคือแบรนด์ไหน!
แบตเตอรี่ที่ตรงรุ่นสำหรับ Hyundai Staria มีจำหน่ายเฉพาะศูนย์บริการเท่านั้น PUMA AGM 12V 80R 800A เป็นแบตเตอรี่แบบเดียวกันกับแบตเตอรี่ติดรถ AGM80R-DIN 37110-CG820 ติดตั้งได้ทันที ตรงรุ่น ไม่ต้องดัดแปลงใดๆ
PUMA AGM 12V 80R 800A ติดตั้งใน Hyundai Staria ตรงรุ่น ตรงปก ไม่ต้องดัดแปลงใดๆ

แบตเตอรี่ Hyundai Staria AGM80R-DIN 37110-CG820 ปัจจุบัน (28.มิ.ย.23) แบตตอรี่มีจำหน่ายนอกศูน์บริการแล้ว! ตรงรุ่น!Delkor AGM80R-DIN 800A 12V ติดตั้งใน Hyundai Staria ตรงรุ่น ตรงปก ไม่ต้องดัดแปลงใดๆ

แบตเตอรี่ Hyundai Staria มีจำหน่ายแล้ว
เป็นที่รู้ๆ กันว่า แบตเตอรี่ทดแทนสำหรับ Hyundai Staria 2 ปีแรก นั้นค่อนข้างจะหายาก หรือ แทบไม่มีเลยก็ว่าได้ เพื่อนสมาชิกบางคนมีความจำเป็นต้องยอมติดตั้งแบตเตอรี่ที่ใช้กับ Hyundai H1 เพื่อใช้ชั่วคราว

Delkor AGM80R-DIN 800A สำหรับ Hyundai Staria เริ่มจำหน่ายในบ้านเราปลายๆ เดือน มิ.ย.2023 เป็นแบตเตอรี่ AGM โดยแบตเตอรี่ Delkor ได้รับรางวัล Korean Standard Quality Excellence Index (KS-QEI) สาขาแบตเตอรี่รถยนต์ 17 ปีซ้อน เป็นที่ยืนยันได้ว่า Delkor AGM80R-DIN 800A เหมาะสำหรับ Hyundai Staria ทุกประการ Delkor พลังขับเคลื่อนที่เป็นตัวคุณ นวัตกรรมที่สมบูรณ์

ซึ่งทางร้านแบตเตอรี่รถยนต์ของเรามีแบตเตอรี่ทดแทนรุ่นแนะนำในราคาที่เหมาะสมพร้อมจะบริการแบตให้กับลูกค้า ตรงรุ่น ตรงปก ไม่จกตา แน่นนอน และราคาถูกกว่าเปลี่ยนที่ศูนย์หลายเท่า ไม่ต้องเสียเวลาไปหาร้านอื่นครับ (มีบริการส่งต่างจังหวัด)
การเปลี่ยนแบตเตอรี่ Hyundai Staria ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด
การเปลี่ยนแบตเตอรี่ Hyundai Staria ต้องใช้ช่างที่มีประสบการณ์ในการเปลี่ยนแบตเตอรี่ Hyundai Staria โดยเฉพาะ เนื่องจากแบตเตอรี่ของ Hyundai Staria ซ่อนอยู่ใต้คอนโซลด้านใน ไม่สามารถถอดเพื่อติดตั้งแบตเตอรี่ลูกใหม่ได้เลย เหมือนกับ Hyundai H1 หรือ รถยนต์แบตเตอรี่ด้านหน้าทั่วๆ ไป การติดตั้งแบตเตอรี่ลูกใหม่จะต้องใช้เวลาในการติดตั้งพอสมควร จะต้องมีการถอดท่อลมส่วนหน้า ถอดหม้อลม ปลดกริ๊ปปลั๊กหม้อลม และรวมไปถึงการสำรองไฟเพื่อรักษาระบบในกล่อง ECU ทุกครั้ง ในการติดตั้งแบตเตอรี่ลูกใหม่แบตเตอรี่ Hyundai STARIA ราคาถูก
------------------------------------
โรงงานผู้ผลิตแบตเตอรี่ ประกาศปรับขึ้นราคาสินค้า (1 มิถุนายน 2022)
เนื่องจากวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิต และการขนส่งปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ต้นทุนสินค้าสูงขึ้นมากเช่นกัน
ทางโรงงงานผู้ผลิตแบตเตอรี่ มีความจำเป็นต้องปรับราคาสิ้นค้าขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับต้นทุนการผลิตที่แท้จริง
------------------------------------
***แบตเตอรี่รถยนต์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอๆ ตามโรงงานผู้ผลิต โปรดโทรตรวจเช็คราคาล่าสุดกับทางเราครับ***มีรุ่น และราคาแนะนำจะมีดังนี้ 
(ราคาแบตเตอรี่ เป็นราคารวมเทิร์นแบตเตอรี่ลูกเก่า)

แบตเตอรี่
Hyundai STARIA
รุ่นแอมป์กำลัง
สตาร์ท
ราคา
AGM80R-DIN
37110-CG820
80800xx,xxx
PUMA AGM 12V
80R 800A
ศูนย์บริการ
8080010,386
Delkol AGM
AGM80R-DIN
800A 12V
โปรโมชั่นลด
200.-
เหลือ 7,300.-
เป๊ะตรงรุ่น
808007,500
PUMA SMF 12V
ทดแทน
1008003,700
หมายเหตุ : ราคาแบตเตอรี่อาจมีการ
เปลี่ยนแปลงได้ โปรดเช็คราคาแบตเตอรี่
อัพเดทได้ที่ Call Us : กดเพื่อโทร

배터리 AGM80R-DIN 37110-CG820 12V80AH

แบตเตอรี่รถยนต์ Hyundai STARIA มาพร้อมระบบ Idling Start Stop

แบตเตอรี่รถยนต์ Hyundai STARIA ใช้แบตเตอรี่ แอมป์ และ CCA สูง

แบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ Hyundai STARIA จะนิยมแบตเตอรี่แห้ง ที่ไม่จำเป็นต้องดูแล และไม่ต้องเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งานแบตเตอรี่

รถยนต์ Hyundai STARIA ใช้แบตเตอรี่ขั้วจม เหมาะกับแบตเตอรี่ ขนาด LN4 เท่านั้น


อายุโดยเฉลี่ยแบตเตอรี่ ฮุนได สตาร์เรีย ที่ติดมากับรถค่อนข้างใช้ได้นานจนกว่า “แบตหมด” เนื่องจากไดชาร์จในรถใหม่ทำงานค่อนข้างดี และเมื่อรถมีอายุมากขึ้นก็จะมีการเสื่อมสภาพของไดร์ชาร์จ หรือมีปัจจัยอื่นๆ ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ “แบตเสื่อม” “แบตหมด” ตามอายุการใช้งาน

สำหรับ ฮุนได สตาร์เรีย ควรเลือกใช้แบตเตอรี่ AGM เป็นแบตเตอรี่พร้อมใช้ มั่นใจไม่ต้องเติมน้ำกลั่น ไม่ต้องดูแล กำลังไฟสูง กำลังสตาร์ทสูง พร้อมใช้งานได้ทันที

แบตเตอรี่ ฮุนได สตาร์เรีย จะมีรุ่นทดแทน และเทียบเท่าแบตเตอรี่ติดรถซึ่งมีแบตเตอรี่ยี่ห้อที่เหมาะสม เช่น PUMA, Delkol สามารถใช้ทดแทน แบตเตอรี่ ฮุนได สตาร์เรีย ได้

หมายเหตุ : แบตเตอรี่ ฮุนได สตาร์เรีย แบตเตอรี่ที่ติดตั้งมาพร้อมกับรถเป็นแบตเตอรี่ AGM


บริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาเริ่มต้น 400 บาท
บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์หมดฉุกเฉินนอกสถานที่ ในกรณีที่ลืมเปิดไฟทิ้งใว้, จอดรถทิ้งใว้นานๆ หรือ กรณีอื่นๆ เราบริการนอกสถานที่ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล รวมไปถึงการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉินนอกสถานที่โดยช่างผู้ชำนาญงาน บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที

การให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ฉุกเฉินนอกสถานที่ด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ที่ทันสมัย เครื่องจั๊มสตาร์ทแบบพกพา กำลังไฟสูง รวดเร็วคล่องตัว ใช้ได้ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล จั๊มสตาร์ทของเรามีกำลังสตาร์ทเครื่องยนต์ถึง 3000 cc. จึงทำให้การพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ไม่ยุ่งยากเหมือนในอดีต Fastbatt ยินดีให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าโปรดไว้วางใจในบริการของเรา
อัตราค่าบริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาดังนี้ <<คลิ๊ก

——————————————————
เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ กรุงเทพ ปริมณฑล ราคาโรงงาน :
Call Center 090 996 7191
Call Center 089 141 5001
- Line Official : @fastbatt
- FaceBook Official : fastbattfans
——————————————————

Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์
บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที ฟรี! ค่าแรง, ฟรี! ค่าส่ง 100% เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ราคาโรงงาน ทุกรุ่นรับประกัน 1 ปี (จากบริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่)

——————————————————

แบตเตอรี่ alphard อยู่ตรงไหน, แบตเตอรี่ alphard hybrid อยู่ตรงไหน, แบตเตอรี่ Toyota Alphard Hybrid, ตำแหน่ง แบตเตอรี่ Alphard, แบตเตอรี่ แห้ง TOYOTA Alphard, แบตเตอรี่ โตโยต้า อัลพาร์ด, ปัญหา อัลพาร์ด ไฮบริด, แบตเตอรี่ Toyota Vellfire

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy