เปลี่ยนแบตเตอรี่ Haval Jolion Hybrid แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

4851 Views  | 

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Haval Jolion Hybrid แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Haval Jolion Hybrid 1.5 แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!
เป็นใช้ไหมครับ Haval Jolion แบตหมดเกลี้ยง รถสตาร์ทไม่ติด ระบบไฟฟ้าไม่ทำงาน และไม่สามารถเปิดประตูด้านหลังเพื่อเปลี่ยนแบตเตอรี่ลูกใหม่ได้ ปัญหาโลกแตกทางร้านเรามีทางแก้ไขครับ

Haval Jolion เป็นรถ SUV
พลังไฮบริด
เปิดตัวครั้งในไทย วันที่ 26 พฤศจิกายน 2021 มีขนาดตัวเล็กกว่า Haval H6 เล็กน้อย (เปลี่ยนแบตเตอรี่ Haval Jolion H6 คลิ๊กตามลิงค์นี้นะครับ) ตัวรถใช้ระบบขับเคลื่อนไฮบริดชุดเดียวกัน เพียงแต่เครื่องยนต์ไม่มีเทอร์โบชาร์จ งานออกแบบโดยรวมดูดี อุปกรณ์มาตรฐานในรุ่นท๊อปมีมาให้แบบครบครันจากโรงงาน ห้องโดยสารดูดีทั้งการออกแบบ และการเลือกใช้วัสดุ

ชุดระบบขับเคลื่อน เทคโนโลยี LEMON Hybrid DHT (Dedicated Hybrid Technology) แบ่งออกเป็น 3 เกรดรุ่นย่อย ประกอบด้วยรุ่น Tech, Pro และ UltraJolion Tech ราคา 879,000 บาท
Jolion Pro ราคา 939,000 บาท
Jolion Ultra ราคา 999,000 บาท
ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร N/A กำลังสูงสุด 95 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 12.7 กก.-ม. ที่ 4,400 – 5,200 รอบ/นาที จับคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า 156 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 25.4 กก.-ม. กำลังรวมทั้งระบบ 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 38.2 กก.-ม.

แล้ว Haval Jolion ใช้แบตเตอรี่สำหรับสตารท์เครื่องยนต์แบบไหน ใช้แบตเตอรี่กี่แอมป์ วันนี้เรามีคำตอบให้ครับ บทความนี้จะค่อนข้างละเอียดหน่อยนะครับ แต่คิดว่าเป็นประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ Haval Jolion Hybrid 1.5
Haval Jolion Hybrid มาพร้อมกับแบตเตอรี่สตาร์ทรถยนต์ที่ติดตั้วภายในตัวรถส่วนท้าย เป็นแบตเตอรี่ขั้วจมรุ่น LN2

ขออภัย บทความกำลังปรับปรุงครับ

ถ้าไม่ศึกษาข้อมูลดีๆ ก็อาจทำให้เราไม่สามารถเลือกรุ่นแบตเตอรี่ให้เหมาะสม และตรงตามสเปคเครื่องยนต์ได้ซึ่งลูกค้าหลายคนก็เป็นเช่นนั้น โดยทางร้านแบตเตอรี่รถยนต์ของเรามีบริการแบตให้กับลูกค้า ตรงรุ่น ตรงปก ไม่จกตา แน่นนอน ไม่ต้องเสียเวลาไปหาร้านอื่น

บทความนี้จะค่อนข้างละเอียดหน่อยนะครับ แต่คิดว่าเป็นประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ Honda City ทุกรุ่นปี ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน (2022)

แบตเตอรี่ Haval Jolion Hybrid 1.5 ยี้ห้อไหนดี


ขออภัย บทความกำลังปรับปรุงครับ


Haval Jolion Hybrid 1.5 ปี 2022 
ใช้แบตเตอรี่กี่แอมป์ แบตเตอรี่ที่มาพร้อมกับรถก็คือรุ่น B19L แบตเตอรี่มีค่าพื้นฐาน ขนาดของแอมป์อยู่ที่ 65 แอมป์ และมีกำลังสตาร์ท (CCA) ประมาณ 450 CCA

Haval Jolion Hybrid 1.5 รุ่นปัจจุบัน 2022
สำหรับแบตเตอรี่รถยนต์ Haval Jolion Hybrid 1.5 ความพิเศษของแบตเตอรี่ Haval Jolion คือได้มีการพัฒนามาตรฐานความปลอดภัยการติดตั้งแบตเตอรี่ในตัวรถมาเป็นมาตรฐานยุโรป (DIN) หรือ เรียกว่าแบตเตอรี่ขั้วจมซึ่งแตกต่างจากแบตเตอรี่ของค่ายญี่ปุ่นรุ่นอื่นๆ แบตเตอรี่รถยนต์สำหรับ Haval Jolion จะต้องใช้แบตเตอรี่ขั้วยุโรป (ขั้วจม) ชนิด DIN เท่านั้น (ห้ามเปลี่ยนแบตเตอรี่ขั้วลอยโดยเด็ดขาด) แบตเตอรี่ขั้วจมมาตรฐานยุโรป (DIN) จะมีราคาสูงกว่าแบตเตอรี่ขั้วลอยในขนาดแอมป์ที่เท่ากัน


ขออภัย บทความกำลังปรับปรุงครับ


มีมากกว่านั้น!!! Honda city 1.0 turbo/RS, Hatchback 1.0 turbo/RS มีระบบตัดการทำงานเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop ใช้แบตเตอรี่ รุ่น LN2 ขนาด 65 แอมป์ การทำงานของระบบ Idling Stop คือเครื่องยนต์ จะหยุดทำงาน ทุกครั้งที่รถจอดหยุดนิ่ง โดยแบตเตอรี่จะเป็นผู้รับภาระจ่ายกระแสไฟฟ้า ให้อุปกรณ์ไฟฟ้า ทุกชนิดขณะเครื่องยนต์หยุดทำงาน แบตเตอรี่ที่รองรับระบบ Idling Stop หรือเรียกว่า EFB BATTRERY มีผู้ผลิตเพียงไม่กี่แบรนด์ที่ทำการผลิตแบตเตอรี่รุ่นนี้ออกมาวางจำหน่าย เนื่องจากแบตเตอรี่ประเภทนี้จะมีราคาสูงกว่าแบตเตอรี่ทั่วไปในท้องตลาด ซึ่งแบตเตอรี่ประเภท EFB BATTRERY นั้นผลิตมาเพื่อรองรับ ระบบ Idling Stop โดยเฉพาะ


EFB BATTRERY 
EFB หรือ Enhanced Flooded Battery หมายถึง แบตเตอรี่อิเล็กโทรไลต์เหลวขั้นสูง การออกแบบใช้แผ่นตะกั่วหนาซึ่งมีความจุขนาดใหญ่ และความเร็วในการชาร์จกลับ เทคโนโลยีของ EFB สามารถใช้กับรถยนต์ที่มีระบบ Idling Stop ได้ดีกว่าแบตธรรมดา เพราะการชาร์จจะดำเนินการเร็วกว่า ดังนั้นแม้จะมีการเดินทางระยะสั้นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าจะชดเชยพลังงานที่ใช้ไป ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมแห่งอนาคตของการผลิตแบตเตอรี่

สำหรับ Honda city 1.0 turbo/RS, Hatchback 1.0 turbo/RS ทางร้านแนะนำแบตเตอรี่ EFB ที่คุ้มค่าคุ้มราคาให้กับลูกค้า *แบตเตอรี่ PUMA EFB LN2 จุดเด่นของแบตเตอรี่รุ่นนีก็คือ ขนาด 65 แอมป์เต็ม กำลังสตาร์ทสูง ส่วนตัวผมเชียร์แบตเตอรี่รุ่นนี้ เพราะเหมาะสมด้วยราคา คุ้มค่า ทนทาน และรองรับระบบ Idling Stop แนะนำครับ

หรือลูกค้าต้องการติดตั้งแบตเตอรี่ "แบรนด์ฝั่งยุโรป" ทางร้านขอแนะนำ VARTA BATTERY แบตเตอรี่แบรนด์นี้นิยมติดตั้งในรถยุปโรป เช่น เบนซ์ และ บี เอ็ม ดับเบิลยู *VARTA EFB LN2 Silver Dynamic EFB ขนาด 60 แอมป์ รองรับระบบ Idling Stop 100% ไม่ต้องเสี่ยงเสียเวลาไปหาร้านอื่น โทรหาเรา ตรงรุ่น ตรงปก แน่นนอนครับ
หมายเหตุ : ลูกค้าก็สามารถเลือกแบตเตอรี่ชนิดที่ไม่ใช้ EFB ก็ได้เช่นกัน ราคาถูกกว่า แต่ก็ต้องยอมรับว่าความทนทานสู้ไม่ได้จริงๆ

PUMA LN2 EFB Battery สำหรับ Honda city 1.0 turbo 
– สตาร์ทเครื่องยนต์ได้มากกว่า SMF* 3 เท่า
– จ่ายไฟฟ้าขณะเครื่องยนต์หยุดทำงานได้
– เหมาะกับเครื่องยนต์ดับ และสตาร์ทบ่อยครั้ง
– 30,000 Cycles
*SMF: แบตเตอรี่รถยนต์ทั่วไป

Honda City รุ่นล่าสุด ปี 2020-2022
New Honda City e:HEV
Honda City e:HEV RS 1.5 ลิตร
รถยนต์ไฮบริด ตัวถัง 4 ประตู Sedan ขับเคลื่อนด้วยระบบ Sport Hybrid Intelligent Multi Mode Drive (i MMD) ระบบ Full Hybrid เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร Atkinson Cycle DOHC i VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า (E CVT) และแบตเตอรี่ลิเธียม ไอออน แรงบิดสูงสุด 253 นิวตัน-เมตร ที่ 0-3,000 รอบต่อนาที
Honda City Hatchback e:HEV (Hybrid i-MMD) RS 1.5 ลิตร
รถยนต์ไฮบริด ตัวถัง 5 ประตู เครื่องยนต์รหัส LEB-MMD เบนซิน 4 สูบ Atkinson Cycle ขนาด 1.5 ลิตร 1,498 ซีซี. กระบอกสูบ x ช่วงชัก : 73.0 x 89.5 มิลลิเมตร  พละกำลังสูงสุด 98 แรงม้า ที่ 5,600 – 6,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 127 นิวตันเมตร ที่ 4,500 – 5,000 รอบ/นาที รองรับน้ำมันสูงสุด E20 แบตเตอรี่ Lithium-ion
แบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ ไฮบริด โดยทั้งคู่ ใช้แบตเตอรี่รุ่นจิ๋วราคาประหยัด สบายกระเป๋าตามที่กล่าวมาข้างต้นก่อนหน้านี้ครับ

ในส่วนของ
Honda City Type Z 1.3, 1.5 (ปี 1995 -2002)
จะใช้แบตเตอรี่กลุ่ม B24L แบตเตอรี่มีค่าพื้นฐาน ขนาดของแอมป์อยู่ที่ 45 แอมป์ และมีกำลังสตาร์ท (CCA) ประมาณ 300 CCA การเลือกรุ่นของเเบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ Toyota Altis จึงควรใช้เป็น 46B24L, 55B24L, 65B24L

ซึ่งในปัจจุบัน แบตเตอรี่ ฮาวาล โจไลออนส์ จะนิยมแบตเตอรี่ชนิดกึ่งแห้ง และแบตแห้ง เป็นแบตเตอรี่พร้อมใช้มั่นใจไม่ต้องเติมน้ำกลั่น ไม่ต้องดูแล กำลังไฟสูง กำลังสตาร์ทสูง พร้อมใช้งานได้ทันที

แบตเตอรี่ ฮาวาล โจไลออนส์ ยี้ห้อไหนดี ราคาถูก
***แบตเตอรี่รถยนต์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอๆ ตามโรงงานผู้ผลิต โปรดโทรตรวจเช็คราคาล่าสุดกับทางเราครับ***
Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์มาตรฐาน ราคาถูก ฟรีค่าส่ง ค่าติดตั้ง 100% แบตเตอรี่ราคาถูกเพราะส่งตรงจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง ซึ่งมีรุ่น และราคาแนะนำจะมีดังนี้ (ราคาแบตเตอรี่ เป็นราคารวมเทิร์นแบตเตอรี่ลูกเก่า)

แบตเตอรี่
Haval Jolion Hybrid
2022-2023
รุ่นแอมป์กำลัง
สตาร์ท
ราคา
GS LBN2 MF (DIN)655802,900
*3K SVX LN2
(DIN65) แบตแห้ง
655402,900
FB PREMIUM GOLD
65LN2 (DIN65-SMF)
655803,000
*FB EFB 65LN2L
รองรับระบบ
Idling Start Stop
655603,500
Panasonic 562H25L
LN2
624802,500
*PUMA EFB LN2
รองรับระบบ
Idling Start Stop
655803,500
*VARTA EFB LN2
Silver Dynamic EFB
รองรับระบบ
Idling Start Stop
605603,700
BOLIDEN DMF
2100 (LN2)

655903,100
BOLIDEN SVT
12VB65L SMF (LN2)
655603,400
หมายเหตุ : ราคาแบตเตอรี่อาจมีการ
เปลี่ยนแปลงได้ โปรดเช็คราคาแบตเตอรี่
อัพเดทได้ที่ Call Us : กดเพื่อโทร


ข้อมูลจำเพาะของ แบตเตอรี่ ฮาวาล โจไลออนส์
1. เเบตเตอรี่ ฮาวาล โจไลออนส์ ประเภท “แบตกึ่งแห้ง” MF (Maintenance Free) หมายความว่าแบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่น และไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาเหมือนแบตเตอรี่น้ำกรดรุ่นเก่า

2. “แบตกึ่งแห้ง” MF (Maintenance Free) เเบตเตอรี่ ฮาวาล โจไลออนส์ ยุคใหม่เป็นแบตที่สะดวกสบายมาก พร้อมใช้งานได้ทันที ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน ให้กำลังไฟสตาร์ทสูง (ในกรณีที่ใช้งานหนักควรตรวจสอบระดับน้ำกลั่นทุกๆ 10,000 กม. หรือ 6 เดือน)

3. เเบตเตอรี่ ฮาวาล โจไลออนส์ ประเภท “แบตแห้ง” SMF (Sealed Maintenance Free) หมายความว่าแบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน และไม่ต้องบำรุงรักษาแบตเตอรี่

4.แบตเตอรี่ ฮาวาล โจไลออนส์ ยี้ห้อไหนดี จะมีรุ่นทดแทน และเทียบเท่าแบตเตอรี่ติดรถซึ่งมีแบตเตอรี่ยี่ห้อที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น FB, GS, 3K, PANASONIC, YUASA, BOLIDEN, BOSCH ก็สามารถใช้ทดแทน แบตเตอรี่ ฮอนด้า บีอาร์-วี ได้

6. แบตเตอรี่ ฮาวาล โจไลออนส์ แบตเตอรี่ที่ติดตั้งมาพร้อมกับรถเป็นแบตเตอรี่พื้นฐานทั่วไป

7. อายุโดยเฉลี่ยแบตเตอรี่ ฮาวาล โจไลออนส์ ที่ติดมากับรถค่อนข้างใช้ได้นานจนกว่า “แบตหมด” เนื่องจากไดชาร์จในรถใหม่ทำงานค่อนข้างดี และเมื่อรถมีอายุมากขึ้นก็จะมีการเสื่อมสภาพของไดร์ชาร์จ หรือมีปัจจัยอื่นๆ ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ “แบตเสื่อม” “แบตหมด” ตามอายุการใช้งาน


บริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาเริ่มต้น 400 บาท
บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์หมดฉุกเฉินนอกสถานที่ ในกรณีที่ลืมเปิดไฟทิ้งใว้, จอดรถทิ้งใว้นานๆ หรือ กรณีอื่นๆ เราบริการนอกสถานที่ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล รวมไปถึงการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉินนอกสถานที่โดยช่างผู้ชำนาญงาน บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที

การให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ฉุกเฉินนอกสถานที่ด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ที่ทันสมัย เครื่องจั๊มสตาร์ทแบบพกพา กำลังไฟสูง รวดเร็วคล่องตัว ใช้ได้ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล จั๊มสตาร์ทของเรามีกำลังสตาร์ทเครื่องยนต์ถึง 3000 cc. จึงทำให้การพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ไม่ยุ่งยากเหมือนในอดีต Fastbatt ยินดีให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าโปรดไว้วางใจในบริการของเรา
อัตราค่าบริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาดังนี้ <<คลิ๊ก

——————————————————
เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ กรุงเทพ ปริมณฑล ราคาโรงงาน :
Call Center 090 996 7191
Call Center 089 141 5001
- Line Official : @fastbatt
- FaceBook Official : fastbattfans
——————————————————

Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์
บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที ฟรี! ค่าแรง, ฟรี! ค่าส่ง 100% เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ราคาโรงงาน ทุกรุ่นรับประกัน 1 ปี (จากบริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่)

——————————————————
ประเภทรถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์ HONDA (ฮอนด้า)
Accord ตาเพชร    Accord ท้ายก้อน-ท้ายสองก้อน    Accord งูเห่า    Accord G7    Accord G8    Accord G9    Brio    Amaze    BR-V    City    Civic เตารีด 4Dr   Civic 3Dr   Civic ตาโต   Civic Dimension   Civic FD   Civic FB   Civic FC   CR-V    CR-Z    Crossroad    Elysion    Freed    HR-V    Integra    Jazz    Mobilio    Odyssey    Prelude    Step WGN    Spada    Stream
——————————————————

เปลี่ยนแบต ศูนย์ฮอนด้า, BRV แบตเสื่อม, แบต ฮอนด้า บีอาร์วี, แบตเตอรี่ ฮ อนด้า บีอาวี, แบตเตอรี่รถยนต์, รีวิว Honda BR-V 2019, แบตเตอรี่ Civic Pantip, เปลี่ยนแบต ศูนย์ฮอนด้า ราคา, รถไม่ถึงปี แบตหมด

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy