เปลี่ยนแบตเตอรี่ Mitsubishi Xpander แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

7106 Views  | 

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Mitsubishi Xpander แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Mitsubishi Xpander 1.5 แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!
Mitsubishi Xpander และ Xpander CROSS Mini MPV สไตล์ Crossover เบาะ 3 แถว 7 ที่นั่ง น้องใหม่ล่าสุดจาก Mitsubishi แยกการจำหน่ายเป็น 4 เกรดรุ่นย่อย จนถึงปัจจุบัน ประกอบด้วยรุ่นพื้นฐาน Mitsubishi Xpander GLS-LTD ราคา 779,000 บาท SPECIAL EDITION
879,000บาท และรุ่นท๊อป Mitsubishi Xpander GT ราคา 849,000 บาท รวมไปถึงรุ่นใหม่ล่าสุด Mitsubishi Xpander CROSS 939,000บาท ทั้งหมดใช้แบตเตอรี่แบบไหน! 
 รถยนต์มีต้นกำลังแบบเดียวกัน คือ เครื่องยนต์รหัส 4A91 แบบเบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร DOHC 16 วาล์ว พร้อมฟังก์ชั่นแปรผันวาล์ว MIVEC ขับวาล์วด้วยโซ่ อ่างน้ำมันเครื่องอลูมิเนียม ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ โดยมีระบบ Idle Neutral Control หรือ INC เพื่อช่วยในการจอดบนทางราบ โดยในกรณีที่เข้าเกียร์ D และเหยียบเบรคจนรถหยุดนิ่ง ระบบ INC จะตัดกำลังที่เกียร์เพื่อลดภาระของเครื่องยนต์บทความนี้จะค่อนข้างละเอียดหน่อยนะครับ แต่คิดว่าเป็นประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ Mitsubishi Xpander ทุกรุ่นครับ โดยท้ายบทความผมจะแนะนำการอัพเกรดเปลี่ยนไซด์แบตเตอรี่จากเดิม 33 แอมป์ เพิ่มเป็น 50-55 แอมป์ แอมป์ที่สูงขึ้น จะทำให้รถคุณมีกำลังไฟฟ้าสำรองมากขึ้น มีกำลังไฟสตาร์ทแรงขึ้น และทำให้ไดชาร์จทำงานหนักน้อยลง

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Mitsubishi Xpander กับเราดีกว่าแบตเตอรี่เดิม อย่างไร!
1.ได้แบตเตอรี่ที่เกรดคุณภาพที่ดีกว่าแบตเตอรี่เดิม ในราคาที่ถูกกว่า
2.ได้แบตเตอรี่แห้ง ต่างจากเดิมที่เป็นชนิดกึ่งแห้งต้องดูแลน้ำกลั่น
3.ไม่ต้องกังวลเรื่องกรดล้นเดือด
4.ได้เปลี่ยนได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาเข้าศูนย์บริการ

Mitsubishi Xpander ใช้แบตเตอรี่ ยี้ห้อไหนดี!!!
Mitsubishi Xpander ใช้แบตเตอรี่ยี้ห้อไหนดี ใช้แบตเตอรี่กี่แอมป์ แบตเตอรี่ที่มาพร้อมกับรถเป็นแบตเตอรี่ขนาดเล็ก ราคาประหยัด เรียกได้ว่าเป็นแบตเตอรี่ที่มีราคาถูกที่สุดในกลุ่มรถ Mini MPV Crossover (รถในกลุ่มเดียวกัน ค่ายอื่นใช้แบตเตอรี่ขั้วจมราคาไม่ต่ำกว่า 2,700 บาท) โดย Mitsubishi Xpander รุ่น GT, SPECIAL EDITION, GLS-LTD  และ CROSS  ใช้แบตเตอรี่รุ่นเดียวกัน การเปลี่ยนแบตเตอรี่ในแต่ละครั้งดูสบายกระเป๋าพอสมควร Mitsubishi Xpander ใช้แบตเตอรี่รุ่น B19L มีค่าพื้นฐาน ขนาดของแอมป์อยู่ที่ 33 แอมป์ และมีกำลังสตาร์ท (CCA) ประมาณ 272 CCA เป็นแบตเตอรี่ชนิดเติมน้ำกลั่น การเลือกรุ่นของเเบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ Mitsubishi Xpander ทางร้านแนะนำให้อัพเกรดแอมป์เป็นขนาด 40-41 แอมป์ (ไซด์แบตเตอรี่เท่าเดิม) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานของแบตเตอรี่ ดังนั้นแบตเตอรี่สำหรับ Xpander จึงควรใช้เป็น 40B19L, 44B19L, 42B20L โดยทางร้านแนะนำแบตเตอรี่ สเปคสูงกว่าแบตเตอรี่ OEM โรงงาน ที่คุ้มค่าคุ้มราคาให้กับลูกค้า

แนะนำแบตเตอรี่สำหรับ Mitsubishi Xpander
แบตเตอรี่ที่ทางร้านอยากจะแนะนำให้กับลูกค้า มีมากมายหลายยี่ห้อ โดยทางร้านจะขอแนะนำแบตเตอรี่ที่ขายดี สเปคดีกว่าแบตเตอรี่ OEM ที่มาพร้อมกับรถ และราคาสมเหตุสมผลให้กับลูกค้า โดยแบตเตอรี่ที่จะแนะนำในวันนี้ มีทั้ง "แบรนด์ ญี่ปุ่น" และ แบตเตอรี่ "แบรนด์ ยุโรป" ครับ
*Energizer 42B20L-SMF แบตเตอรี่แห้งเกรดคุณภาพ จากเมริกา จุดเด่นเป็นแบตเตอรี่แห้งไม่ต้องบำรุงรักษา ไม่ต้องเติมน้ำกลั่น มีประสิทธิภาพการจ่ายไฟสูง Energizer มีอายุการใช้งานนานกว่าแบตทั่วไป แบตเตอรี่แบรนด์คุณภาพ ตรงรุ่น น่าสนใจครับ

*BOSCH รุ่น AMS 55B19L-SMF ขนาด 41 แอมป์ จุดแข็งของแบตเตอรี่รุ่นนี้ก็คือเป็นแบตเตอรี่แห้ง แอมป์สูงกว่ารุ่นอื่น กำลังสตาร์ทสูง และราคาไม่แพง ทนทาน เชื่อถือได้ แนะนำเลยครับ ถ้าลูกค้าต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ ไม่ต้องเสี่ยงเสียเวลาไปหาร้านอื่น โทรหาเรา ตรงรุ่น ตรงปก ไม่จกตา แน่นนอนครับ

*แบตเตอรี่แห้ง 3K SVX40L (44B19) ขนาด 40 แอมป์ จุดเด่นของแบตเตอรี่รุ่นนี้ก็คือ เป็นแบตเตอรี่แห้ง SMF BATTERY ฝาซิลปิดสนิท ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน ราคา 2,000 บาท

หรือ *GS MFX50L (44B19) ขนาด 40 แอมป์ ราคา 1,950 บาท บตเตอรี่ชนิด MF ที่ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นเช่นกันครับ

สุดท้ายทางผมขอแนะนำแบตตัวท๊อปสุด เป็นแบตเตอรี่ "แบรนด์ ยุโรป" นั้นก็คือ *BOLIDEN SVT 105H44L SMF จุดแข็งของแบตเตอรี่รุ่นนี้ก็คือเป็นแบตเตอรี่แห้ง กำลังสตาร์ทสูง โคตรสูง สูงถึง 500 CCA (ซึ่งมากกว่าแบตเตอรี่ขนาด 55 แอมป์หลายๆ รุ่นด้วยครับ) แนะนำเลยครับ ถ้าลูกค้าต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ ไม่ต้องเสี่ยงเสียเวลาไปหาร้านอื่น โทรหาเรา ตรงรุ่น ตรงปก แน่นนอนครับBOLIDEN SVT 105H44L SMF (46B20L) ขนาด 40 แอมป์
แผ่นกริดดีไซน์ใหม่
ที่สุดแห่งนวัตกรรมแผ่นธาตุ Full Frame เอกลักษณ์เฉพาะของ BOLIDEN นำไฟฟ้าได้ดีกว่า ทนทานกว่าแบตทั่วไปถึง 50%
สถิติใหม่ของค่า CCA
ชาร์จไฟเร็ว จ่ายไฟแรง ให้รอบชาร์จ Cycle สูงกว่าแบตทั่วไป พลังไฟเหนือกว่า สตาร์ทติดง่าย แม้ไม่ค่อยได้ใช้รถ
Shelf Life ยาวนานกว่าถึง 5 เท่า
สำรองกำลังไฟได้ยาวนาน หมดห่วงเรื่องจอดไว้นาน สต๊อกสินค้าได้นานกว่า
แบตเตอรี่ SMF (Sealed Maintenance Free)
ที่เรียกกันติดปากว่า แบตแห้ง แบตเตอรี่แบบ SMF ใช้งานง่าย เหมาะกับคนที่ไม่มีเวลาดูแลแบตเตอรี่ ไม่ต้องเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งานด้วยเทคโนโลยีฝาปิดสนิท 3 ชั้น แบบเขาวงกต ป้องกันการระเหยของน้ำได้ 100% ซึ่งมีเฉพาะใน Battery คุณภาพสูงเท่านั้น (เลิกผลิต)

เปลี่ยนแบตทั้งทีต้องมีการอัพเกรด
เพื่อนๆ จะสังเกตุได้ว่าแบตเตอรี่ลูกเดิมติดรถ Mitsubishi Xpander ของเราให้แบตเตอรี่ลูกเล็กเหลือเกิน แอมป์น้อย ไฟน้อย กำลังตาร์ทไม่สูง ดูไม่เหมาะสมกับรถของเราเลย

และว่าด้วยเรื่องการอัพเกรดการติดตั้งแบตเตอรี่ สำหรับ Mitsubishi Xpander การอัพเกรด และการติดตั้งแบตเตอรี่ที่มีแอมป์ และกำลังสตาร์ทสูงขึ้น จากแบตเตอรี่เดิมติดรถ Mitsubishi Xpander รุ่น 33B19 ที่มีขนาดเพียง 33 แอมป์เท่านั้น แนะนำให้อัพเกรดเป็นรุ่น B24 ซึ่งแบตเตอรี่รุ่น B24 จะมีแอมป์สูงถึง 50-55 แอมป์ และกำลังสตาร์ที่สูงกว่าแบตเตอรี่ 33B19ภาพเปรียบเทียบถาดรองแบตเตอรี่ : ซ้ายถาดรองแบตเตอรี่ไซด์เดิม ขวาเปลี่ยนถาดรองแบตเตอรี่ใหม่ ซึ่งถาดรองแบตเตอรี่เราก็มีจำหน่ายนะครับ

การอัพเกรดแบตเตอรี่สามารถทำได้ง่ายดาย โดยไม่ต้องดัดแปลงการติดตั้งแบตเตอรี่ใดๆ เลย นอกจากเปลี่ยนถาดรองแบตเตอรี่ ในส่วนของเหล็กรัดแบตเตอรี่ สามารถใช้อันเดิมได้

ลูกค้าเลือกอัพเกรดแบตเตอรี่จากเดิม 33 แอมป์ อัพเกรดแบตเตอรี่ EFB ขนาด 55 แอมป์ รุ่นนี้แนะนำเลย แรงจริงๆ ครับ

ข้อดีของการอัพเกรดแบตเตอรี่ ที่ทำให้รถรองรับแบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น สิ่งที่ได้มาในการอัพเกรดแบตเตอรี่นั้นก็คือ แบตเตอรี่สำรองไฟได้ยาวนานขึ้น มีกำลังสตาร์ทสูงขึ้น ไดร์ชาร์จทำงานน้อยลง และแบตเตอรี่อาจจะมีอายุที่ยาวนานขึ้นครับ
หมายเหตุ : การอัพเกรดแบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น จะมีส่วนต่างการเทิร์นแบตเตอรี่เพิ่ม 100 บาท
ซึ่งในปัจจุบัน แบตเตอรี่ Mitsubishi Xpander จะนิยมแบตเตอรี่ชนิดกึ่งแห้ง และแบตแห้ง เป็นแบตเตอรี่พร้อมใช้มั่นใจไม่ต้องเติมน้ำกลั่น ไม่ต้องดูแล กำลังไฟสูง กำลังสตาร์ทสูง พร้อมใช้งานได้ทันที


แบตเตอรี่ Mitsubishi Xpander ยี้ห้อไหนดี ราคาถูก
***แบตเตอรี่รถยนต์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอๆ ตามโรงงานผู้ผลิต โปรดโทรตรวจเช็คราคาล่าสุดกับทางเราครับ***
Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์มาตรฐาน ราคาถูก ฟรีค่าส่ง ค่าติดตั้ง 100% แบตเตอรี่ราคาถูกเพราะส่งตรงจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง ซึ่งมีรุ่น และราคาแนะนำจะมีดังนี้ (ราคาแบตเตอรี่ เป็นราคารวมเทิร์นแบตเตอรี่ลูกเก่า)

แบตเตอรี่
Mitsubishi Xpander 1.5
(2018 - 2023)
รุ่นแอมป์กำลัง
สตาร์ท
ราคา
GS MFX50L (44B19)403801,950
3K ADX60L (40B19)403101,850
*3K ADX40L
(40B19) แบตแห้ง
403702,100
FB PREMIUM GOLD
44B19L-SMF
403702,150
PANASONIC
46B19L-MF
403741,800
ROVOTO
50B20L-SMF
404301,800
*BOSCH AMS
55B19L-SMF
รุ่นแนะนำ
414002,200
BOLIDEN DMF
600L (46B20L)
353802,100
*Energizer (แห้ง)
รุ่นแนะนำ
403402,200
BOLIDEN SVT
105H44L SMF
(46B20L)
405002,350
หมายเหตุ : ราคาแบตเตอรี่อาจมีการ
เปลี่ยนแปลงได้ โปรดเช็คราคาแบตเตอรี่
อัพเดทได้ที่ Call Us : กดเพื่อโทร

ลูกค้าเลือกอัพเกรดแบตเตอรี่จากเดิม 33 แอมป์ อัพเกรดแบตเตอรี่ EFB ขนาด 55 แอมป์ รุ่นนี้แนะนำเลย แรงจริงๆ ครับ

ข้อมูลจำเพาะของ แบตเตอรี่ Mitsubishi Xpander / CROSS
1. เเบตเตอรี่ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ประเภท “แบตกึ่งแห้ง” MF (Maintenance Free) หมายความว่าแบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่น และไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาเหมือนแบตเตอรี่น้ำกรดรุ่นเก่า

2. “แบตกึ่งแห้ง” MF (Maintenance Free) เเบตเตอรี่ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ยุคใหม่เป็นแบตที่สะดวกสบายมาก พร้อมใช้งานได้ทันที ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน ให้กำลังไฟสตาร์ทสูง (ในกรณีที่ใช้งานหนักควรตรวจสอบระดับน้ำกลั่นทุกๆ 10,000 กม. หรือ 6 เดือน)

3. เเบตเตอรี่ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ประเภท “แบตแห้ง” SMF (Sealed Maintenance Free) หมายความว่าแบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน และไม่ต้องบำรุงรักษาแบตเตอรี่

4.แบตเตอรี่ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ยี้ห้อไหนดี จะมีรุ่นทดแทน และเทียบเท่าแบตเตอรี่ติดรถซึ่งมีแบตเตอรี่ยี่ห้อที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น FB, GS, 3K, PANASONIC, YUASA, BOLIDEN, BOSCH ก็สามารถใช้ทดแทน แบตเตอรี่ ฮอนด้า บีอาร์-วี ได้

6. แบตเตอรี่ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ แบตเตอรี่ที่ติดตั้งมาพร้อมกับรถเป็นแบตเตอรี่พื้นฐานทั่วไป

7. อายุโดยเฉลี่ยแบตเตอรี่ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ที่ติดมากับรถค่อนข้างใช้ได้นานจนกว่า “แบตหมด” เนื่องจากไดชาร์จในรถใหม่ทำงานค่อนข้างดี และเมื่อรถมีอายุมากขึ้นก็จะมีการเสื่อมสภาพของไดร์ชาร์จ หรือมีปัจจัยอื่นๆ ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ “แบตเสื่อม” “แบตหมด” ตามอายุการใช้งาน

9.ระบบ Idle Neutral Control คืออะไร?
มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ระบบ Idle Neutral Control เป็นระบบที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อหยุดการทำงานของเครื่องยนต์ในรอบเดินเบา ขณะจอดรถติดไฟแดง หรือหยุดจอดชั่วขณะ ลดความสิ้นเปลืองพลังงานน้ำมันเชื้อเพลิง ลดการเผาผลาญโดยที่ไม่เกิดประโยชน์ ลดปริมาณไอเสียจากเครื่องยนต์ ช่วยลดมลภาวะทางอากาศ โดยที่ระบบไฟฟ้าต่างๆ ของรถ รวมไปถึงพัดลมแอร์ยังคงทำงานอยู่ ในปัจจุบัน ตัวระบบ Idling Stop นั้นถูกพัฒนาและติดตั้งทั้งในรถยนต์ ซึ่งในแต่ละค่ายรถยนต์ จะมีการตั้งชื่อเรียกระบบที่แตกต่างกัน เช่น Auto Start Stop ใน BMW, ECO Start/Stop ใน Mercedes-Benz และ i-stop ใน Mazda รวมถึงมอเตอร์ไซต์ เช่น Honda และ Yamaha อีกด้วย

 

บริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาเริ่มต้น 400 บาท
บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์หมดฉุกเฉินนอกสถานที่ ในกรณีที่ลืมเปิดไฟทิ้งใว้, จอดรถทิ้งใว้นานๆ หรือ กรณีอื่นๆ เราบริการนอกสถานที่ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล รวมไปถึงการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉินนอกสถานที่โดยช่างผู้ชำนาญงาน บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที

การให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ฉุกเฉินนอกสถานที่ด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ที่ทันสมัย เครื่องจั๊มสตาร์ทแบบพกพา กำลังไฟสูง รวดเร็วคล่องตัว ใช้ได้ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล จั๊มสตาร์ทของเรามีกำลังสตาร์ทเครื่องยนต์ถึง 3000 cc. จึงทำให้การพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ไม่ยุ่งยากเหมือนในอดีต Fastbatt ยินดีให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าโปรดไว้วางใจในบริการของเรา
อัตราค่าบริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาดังนี้ <<คลิ๊ก

——————————————————
เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ กรุงเทพ ปริมณฑล ราคาโรงงาน :
Call Center 090 996 7191
Call Center 089 141 5001
- Line Official : @fastbatt
- FaceBook Official : fastbattfans
——————————————————

Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์
บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที ฟรี! ค่าแรง, ฟรี! ค่าส่ง 100% เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ราคาโรงงาน ทุกรุ่นรับประกัน 1 ปี (จากบริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่)

——————————————————
ประเภทรถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์ HONDA (ฮอนด้า)
Accord ตาเพชร    Accord ท้ายก้อน-ท้ายสองก้อน    Accord งูเห่า    Accord G7    Accord G8    Accord G9    Brio    Amaze    BR-V    City    Civic เตารีด 4Dr   Civic 3Dr   Civic ตาโต   Civic Dimension   Civic FD   Civic FB   Civic FC   CR-V    CR-Z    Crossroad    Elysion    Freed    HR-V    Integra    Jazz    Mobilio    Odyssey    Prelude    Step WGN    Spada    Stream
——————————————————

เปลี่ยนแบต ศูนย์ฮอนด้า, BRV แบตเสื่อม, แบต ฮอนด้า บีอาร์วี, แบตเตอรี่ ฮ อนด้า บีอาวี, แบตเตอรี่รถยนต์, รีวิว Honda BR-V 2019, แบตเตอรี่ Civic Pantip, เปลี่ยนแบต ศูนย์ฮอนด้า ราคา, รถไม่ถึงปี แบตหมด

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy