เปลี่ยนแบตเตอรี่ Honda City HATCHBACK 1.0 TURBO แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

11669 Views  | 

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Honda City HATCHBACK 1.0 TURBO แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Honda City HATCHBACK 1.0 TURBO แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!
Honda City HATCHBACK 1.0 TURBO ซิตี้คาร์แฮทช์แบ็ก พร้อมพื้นที่อเนกประสงค์ด้านหลัง และเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร เทอร์โบ ถือว่าเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดกลุ่มนี้มาโดยตลอด จุดเด่นของ Honda City HATCHBACK 1.0 TURBO คือความสวยงาม ประหยัด คุ้มค่า มีแบตเตอรี่ที่แตกต่างออกไปจากแบตเตอรี่ Honda City รุ่นเก่าโดยสิ้นเชิง

ถ้าไม่ศึกษาข้อมูลดีๆ ก็อาจทำให้เราไม่สามารถเลือกรุ่นแบตเตอรี่ให้เหมาะสม และตรงตามสเปคเครื่องยนต์ได้
(Honda City HATCHBACK 1.0 TURBO และ Honda City 1.0 TURBO ใช้แบตเตอรี่รุ่นเดียวกัน)ไม่ต้องสงสัยทำไมคลิกมาเจอร้านเรา...เพราะทางร้านแบตเตอรี่รถยนต์ของเราถือว่าเป็นร้านที่ให้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ Honda City 1.0 TURBO มาพอสมควร และเป็นร้านแรกๆ ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเปลี่ยนแบตเตอรี่ Honda City 1.0 TURBO ทุกรุ่น ให้กับลูกค้า ตรงรุ่น ตรงปก ไม่จกตาแน่นนอน ไม่ต้องเสียเวลาไปหาร้านอื่นครับบทความนี้จะค่อนข้างละเอียดหน่อยนะครับ ถ้าไม่ศึกษาข้อมูลดีๆ ก็อาจทำให้เราไม่สามารถเลือกรุ่นแบตเตอรี่ให้เหมาะสม และตรงตามสเปคเครื่องยนต์ได้ คิดว่าเป็นประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ Honda City 1.0 TURBO ทุกรุ่นปี ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน (2023)

ความพิเศษของแบตเตอรี่ Honda City HATCHBACK 1.0 TURBO ไม่ใช้แบตอะไรก็ได้!!! ว่ากันว่ารถยนต์รุ่นนี้ค่อนข้างจะกินแบตเหลือเกิน บางคนใช้ไม่ถึง 12 เดือนก็ต้องเปลี่ยนกันแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องยืนยันว่า Honda city HATCHBACK 1.0 turbo ไม่สามารถติดตั้งแบตเตอรี่ชนิดธรรมดาได้แบตเตอรี่ขั้วจมรุ่น FB HiDash LN2 ISS สำหรับ Honda city HATCHBACK 1.0 turbo ระบบชัดเจนว่าจะต้องเป็น ISS แบตเตอรี่ ที่สามารถรองรับระบบ Idling Stop ได้ แบตเตอรี่ประเภทนี้จะมีตะกั่วหนาพิเศษ และมีน้ำหนักมาก

Honda city HATCHBACK 1.0 turbo ได้มีการพัฒนามาตรฐานความปลอดภัยการติดตั้งแบตเตอรี่ในตัวรถมาเป็นมาตรฐานยุโรป (DIN) หรือ เรียกว่าแบตเตอรี่ขั้วจมซึ่งแตกต่างจากแบตเตอรี่ของฮอนด้ารุ่นอื่นๆ แบตเตอรี่รถยนต์สำหรับ Honda City HATCHBACK 1.0 TURBO จะต้องใช้แบตเตอรี่ขั้วยุโรป (ขั้วจม) ชนิด DIN เท่านั้น (ห้ามเปลี่ยนแบตเตอรี่ขั้วลอยโดยเด็ดขาด) แบตเตอรี่ขั้วจมมาตรฐานยุโรป (DIN) จะมีราคาสูงกว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับแบตเตอรี่ขั้วลอยในขนาดแอมป์ที่เท่ากันความซับซ้อนของแบตเตอรี่สำหรับ Honda City HATCHBACK 1.0 TURBO ยังไม่จบแค่นี้รถยนต์ที่ทันสมัยรุ่นนี้มีระบบตัดการทำงานเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop ใช้แบตเตอรี่ FB HiDash LN2 ISS ขนาด 60 แอมป์ การทำงานของระบบ Idling Stop คือเครื่องยนต์ จะหยุดทำงาน ทุกครั้งที่รถจอดหยุดนิ่ง โดยแบตเตอรี่จะเป็นผู้รับภาระจ่ายกระแสไฟฟ้า ให้อุปกรณ์ไฟฟ้า ทุกชนิดขณะเครื่องยนต์หยุดทำงาน แบตเตอรี่จะทำงานหนักมาก แบตเตอรี่ที่รองรับระบบ Idling Stop หรือเรียกว่า EFB BATTRERY มีผู้ผลิตเพียงไม่กี่แบรนด์ที่ทำการผลิตแบตเตอรี่รุ่นนี้ออกมาวางจำหน่าย เนื่องจากแบตเตอรี่ประเภทนี้จะมีราคาสูงกว่าแบตเตอรี่ทั่วไปในท้องตลาด ซึ่งแบตเตอรี่ประเภท EFB BATTRERY นั้นผลิตมาเพื่อรองรับ ระบบ Idling Stop โดยเฉพาะ นั้นเท่ากับว่ารถยนต์รุ่นนี้ใช้แบตเตอรี่ขั้วยุโรป (ขั้วจม) และยังต้องเป็นแบตเตอรี่ชนิด EFB BATTRERY อีกด้วย

EFB BATTRERY 
EFB หรือ Enhanced Flooded Battery หมายถึง แบตเตอรี่อิเล็กโทรไลต์เหลวขั้นสูง การออกแบบใช้แผ่นตะกั่วหนาซึ่งมีความจุขนาดใหญ่ และความเร็วในการชาร์จกลับ เทคโนโลยีของ EFB สามารถใช้กับรถยนต์ที่มีระบบ Idling Stop ได้ดีกว่าแบตธรรมดา เพราะการชาร์จจะดำเนินการเร็วกว่า ดังนั้นแม้จะมีการเดินทางระยะสั้นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าจะชดเชยพลังงานที่ใช้ไป ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมแห่งอนาคตของการผลิตแบตเตอรี่

แบตเตอรี่ EFB สำคัญต่อรถระบบ Start Stop อย่างไร
1. มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าแบตเตอรี่ทั่วไป
2. เครื่องยนต์ทำงานได้ดีแม้ขณะอยู่ในระดับไฟซาร์จต่ำ
3. รองรับไฟฟ้าได้สูงขึ้น หลีกเลี่ยงการชาร์จบ่อย
4. ทนต่อความร้อนสูงแม้อยู่ในสภาพอากาศที่ร้อนจัด

Honda City 1.0 TURBO ต้องหมั่นตรวจสอบแบตเตอรี่ ต้องระวังอย่างให้กรดล้นเดือด ตามตัวอย่างภาพด้านบน เพราะอาจสร้างความเสียหายให้กับรถยนต์ของเราได้

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Honda City Hatchback 1.0 TURBO กับเราดีกว่าแบตเตอรี่เดิม อย่างไร!1.ได้แบตเตอรี่ที่สเปคสูงกว่าแบตเตอรี่เดิม ในราคาที่ถูกกว่า
2.ได้แบตเตอรี่แห้ง เกรดพรีเมี่ยม แอมป์สูง
3.ได้แบตเตอรี่ให้กำลังสตาร์ทสูง
4.ได้แบตเตอรี่ตรงรุ่นได้เปลี่ยนได้ทันที ไม่ต้องรอของในบางศูนย์บริการ

แนะนำ Energizer แบตเตอรี่เกรดท๊อป รุ่น Enhanced Flooded Battery (EFB) จาก Energizer จุดเด่นเป็นแบตเตอรี่แบบแห้ง ไม่ต้องบำรุงรักษา ไม่ต้องเติมน้ำกลั่น รองรับระบบ Start-Stop มีประสิทธิภาพการจ่ายไฟสูง การออกแบบใช้แผ่นตะกั่วที่หนากว่า ซึ่งจะมีความจุมากกว่า และความเร็ว ในการชาร์จมากกว่าแบบธรรมดา ช่วยป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร, ความเสียหายของแบตเตอรี่ก่อนเวลาอันควร ปลอดภัยสูงกว่าแบบเดิมEnergizer แบตเตอรี่แห้งระบบ Start-Stop มีอายุการใช้งานนานกว่าแบตทั่วไปสูงสุดถึง 80% เทคโนโลยีระบบ Start Stop ค่ากำลังสตาร์ท (CCA) ที่สูงกว่าแบตทั่วไป

Honda City HATCHBACK 1.0 TURBO แนะนำเพิ่มเติม ยี้ห้อไหนดี
สำหรับ Honda City HATCHBACK 1.0 TURBO ทางร้านแนะนำเพิ่มเติมคือ แบตเตอรี่ EFB ที่คุ้มค่าคุ้มราคาให้กับลูกค้า *FB EFB LN2 ขนาด 65 แอมป์ เป็นแบตเตอรี่ยี้ห้อเดียวกันกับแบตเตอรี่ OEM ที่มาพร้อมกับรถ แต่รุ่นนี้ให้กำลังไฟ และกำลังสตาร์ทสูงกว่าแบตเดิมติดรถ พูดง่ายๆ คือสเปคสูงกว่าเแบตเตอรี่เดิม และราคาเป็นมิตรครับ

*PUMA EFB LN2 
จุดเด่นของแบตเตอรี่รุ่นนีก็คือเป็นแบตเตอรี่แห้ง ขนาด 65 แอมป์เต็ม กำลังสตาร์ทสูง แอมป์สูง เหมาะสมด้วยราคา คุ้มค่า ทนทาน และรองรับระบบ Idling Stop แนะนำครับ

หรือลูกค้าก็สามารถเลือกแบตเตอรี่ชนิดธรรมดาก็ได้เช่นกัน ราคาถูกกว่า แต่ก็ต้องยอมรับว่าความทนทานสู้ไม่ได้จริงๆ
PUMA LN2 EFB Battery สำหรับ Honda HATCHBACK city 1.0 turbo 
– สตาร์ทเครื่องยนต์ได้มากกว่า SMF* 3 เท่า
– จ่ายไฟฟ้าขณะเครื่องยนต์หยุดทำงานได้
– เหมาะกับเครื่องยนต์ดับ และสตาร์ทบ่อยครั้ง
– 30,000 Cycles
*SMF: แบตเตอรี่รถยนต์ทั่วไป

แบตเตอรี่ Honda City HATCHBACK 1.0 TURBO ยี้ห้อไหนดี ราคาถูก
------------------------------------
โรงงานผู้ผลิตแบตเตอรี่ ประกาศปรับขึ้นราคาสินค้า (1 มิถุนายน 2022)
เนื่องจากวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิต และการขนส่งปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ต้นทุนสินค้าสูงขึ้นมากเช่นกัน

ทางโรงงงานผู้ผลิตแบตเตอรี่ มีความจำเป็นต้องปรับราคาสิ้นค้าขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับต้นทุนการผลิตที่แท้จริง
------------------------------------
***แบตเตอรี่รถยนต์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอๆ ตามโรงงานผู้ผลิต โปรดโทรตรวจเช็คราคาล่าสุดกับทางเราครับ มีรุ่น และราคาแนะนำจะมีดังนี้
 (ราคาแบตเตอรี่ เป็นราคารวมเทิร์นแบตเตอรี่ลูกเก่า)

แบตเตอรี่
Honda city
1.0 turbo
2019 - 2022
Honda City
HATCHBACK
1.0 TURBO
2019 - 2022
รุ่นแอมป์กำลัง
สตาร์ท
ราคา
GS LBN2 MF (DIN)655802,800
3K SVX LN2
(DIN65) แบตแห้ง
655402,900
FB PREMIUM GOLD
65LN2 (DIN65-SMF)
655802,900
*FB EFB 65LN2L
รองรับระบบ
Idling Start Stop
655603,350
Panasonic 562H25L
LN2
624802,500
*PUMA EFB LN2
รองรับระบบ
Idling Start Stop
655803,750
*Energizer LN2 EFB รองรับระบบ
Idling Start Stop
(ตะกั่วหนา ทนทาน)
**โปรโมชั่นส่วนลด
100 บาท
เพียง 3,800 บาท
รุ่นแนะนำ
605603,900
VARTA EFB LN2
Silver Dynamic EFB
รองรับระบบ
Idling Start Stop
605604,050
BOLIDEN DMF
2100 (LN2)

655903,100
BOLIDEN SVT
12VB65L SMF (LN2)
655603,300
หมายเหตุ : ราคาแบตเตอรี่อาจมีการ
เปลี่ยนแปลงได้ โปรดเช็คราคาแบตเตอรี่
อัพเดทได้ที่ Call Us : กดเพื่อโทร

การสำรองไฟในขณะที่ทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์นั้นสำคัญ ทางเรา Fastbatt ทำการสำรองไฟทุกครั้งในขณะเปลี่ยนแบตเตอร์รี่รถยนต์ 

 ข้อมูลจำเพาะของ แบตเตอรี่ Honda city 1.0 turbo
1. ซึ่งในปัจจุบัน แบตเตอรี่ Honda City HATCHBACK 1.0 TURBO จะนิยมแบตเตอรี่ชนิดแบตแห้ง เป็นแบตเตอรี่พร้อมใช้มั่นใจไม่ต้องเติมน้ำกลั่น ไม่ต้องดูแล กำลังไฟสูง กำลังสตาร์ทสูง พร้อมใช้งานได้ทันที

2. อายุโดยเฉลี่ยแบตเตอรี่ ฮอนด้า ซิตี้ แฮชแบค 1.0 เทอร์โบ ที่ติดมากับรถค่อนข้างใช้ได้นานจนกว่า “แบตหมด” เนื่องจากไดชาร์จในรถใหม่ทำงานค่อนข้างดี และเมื่อรถมีอายุมากขึ้นก็จะมีการเสื่อมสภาพของไดร์ชาร์จ หรือมีปัจจัยอื่นๆ ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ “แบตเสื่อม” “แบตหมด” ตามอายุการใช้งาน

3. เเบตเตอรี่ Honda city 1.0 turbo, Hatchback ประเภท “แบตกึ่งแห้ง” MF (Maintenance Free) หมายความว่าแบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่น และไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาเหมือนแบตเตอรี่น้ำกรดรุ่นเก่า

4. “แบตกึ่งแห้ง” MF (Maintenance Free) เเบตเตอรี่ Honda city 1.0 turbo, Hatchback ยุคใหม่เป็นแบตที่สะดวกสบายมาก พร้อมใช้งานได้ทันที ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน ให้กำลังไฟสตาร์ทสูง (ในกรณีที่ใช้งานหนักควรตรวจสอบระดับน้ำกลั่นทุกๆ 10,000 กม. หรือ 6 เดือน)

5. เเบตเตอรี่ Honda city 1.0 turbo, Hatchback ประเภท “แบตแห้ง” SMF (Sealed Maintenance Free) หมายความว่าแบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน และไม่ต้องบำรุงรักษาแบตเตอรี่

6. แบตเตอรี่ ฮอนด้า ซิตี้ 1.0 เทอร์โบ, ฮอนด้า ซิตี้ แฮชแบค ยี้ห้อไหนดี มีรุ่นทดแทน และเทียบเท่าแบตเตอรี่ติดรถซึ่งมีแบตเตอรี่ยี่ห้อที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น FB, GS, 3K, PANASONIC, YUASA, BOLIDEN, BOSCH ก็สามารถใช้ทดแทน แบตเตอรี่ ฮอนด้า ซิตี้ 1.0 เทอร์โบ, ฮอนด้า ซิตี้ แฮชแบค ได้

7. แบตเตอรี่ ฮอนด้า ซิตี้ 1.0 เทอร์โบ, ฮอนด้า ซิตี้ แฮชแบค แบตเตอรี่ที่ติดตั้งมาพร้อมกับรถเป็นแบตเตอรี่าตรฐานยุโรป (DIN)

บริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาเริ่มต้น 400 บาท
บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์หมดฉุกเฉินนอกสถานที่ ในกรณีที่ลืมเปิดไฟทิ้งใว้, จอดรถทิ้งใว้นานๆ หรือ กรณีอื่นๆ เราบริการนอกสถานที่ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล รวมไปถึงการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉินนอกสถานที่โดยช่างผู้ชำนาญงาน บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที

การให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ฉุกเฉินนอกสถานที่ด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ที่ทันสมัย เครื่องจั๊มสตาร์ทแบบพกพา กำลังไฟสูง รวดเร็วคล่องตัว ใช้ได้ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล จั๊มสตาร์ทของเรามีกำลังสตาร์ทเครื่องยนต์ถึง 3000 cc. จึงทำให้การพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ไม่ยุ่งยากเหมือนในอดีต Fastbatt ยินดีให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าโปรดไว้วางใจในบริการของเรา
อัตราค่าบริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาดังนี้ <<คลิ๊ก

——————————————————
เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ กรุงเทพ ปริมณฑล ราคาโรงงาน :
Call Center 090 996 7191
Call Center 089 141 5001
- Line Official : @fastbatt
- FaceBook Official : fastbattfans
——————————————————

Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์
บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที ฟรี! ค่าแรง, ฟรี! ค่าส่ง 100% เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ราคาโรงงาน ทุกรุ่นรับประกัน 1 ปี (จากบริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่)

——————————————————
ประเภทรถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์ HONDA (ฮอนด้า)
Accord ตาเพชร    Accord ท้ายก้อน-ท้ายสองก้อน    Accord งูเห่า    Accord G7    Accord G8    Accord G9    Brio    Amaze    BR-V    City    Civic เตารีด 4Dr   Civic 3Dr   Civic ตาโต   Civic Dimension   Civic FD   Civic FB   Civic FC   CR-V    CR-Z    Crossroad    Elysion    Freed    HR-V    Integra    Jazz    Mobilio    Odyssey    Prelude    Step WGN    Spada    Stream
——————————————————

เปลี่ยนแบต Honda City 1.0 Turbo, แบตเตอรี่ Honda city 2020 Pantip, Honda City 2020 แบตเตอรี่, แบตเตอรี่ Honda city Pantip, ราคาแบตเตอรี่ศูนย์ฮอนด้า
, แบตเตอรี่ Honda City 2020 ราคา, แบตเตอรี่ honda city กี่แอมป์, แบตเตอรี่ honda city ยี่ห้อไหนดี

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy