ปัจจัยเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ

1993 Views  | 

ปัจจัยเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ

1.ใช้ความเร็วสูงในการขับขี่
 วิธีที่จะช่วยให้เราไม่ต้องขับขี่ด้วยความเร็วก็คือการเผื่อเวลาเดินทาง และศึกษาเส้นทางก่อนออกเดินทางเสมอ

2. ความไม่พร้อมของผู้ขับขี่
 การพักผ่อนอย่างเพียงพอ การดูแลตัวเอง ไม่เครียด และเตรียมความพร้อมร่างกายให้ดีอยู่เสมอ ก็จะช่วยลดความเสี่ยงได้แล้ว

3. ไม่ปฏิบัติตามกฎจราจร
ป้ายเตือน ป้ายห้าม ข้อกำหนดต่างๆ บนท้องถนน ล้วนแล้วแต่มีความสำคัญยิ่ง ผู้ขับขี่ทุกคนจึงต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด  

4. ใช้โทรศัพท์ขณะขับขี่
  การที่เราละสายตาจากถนนเพียงไม่กี่วินาที อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้ ในขณะที่คุณก้มลงดูหน้าจอโทรศัพท์รถคันหน้าอาจจะเบรกกะทันหันทำให้เราเบรกรถไม่ทันได้  

5. ความไม่พร้อมของรถยนต์
 ควรตรวจเช็คให้ละเอียด และไม่ควรปล่อยปละละเลยการเปลี่ยนชิ้นส่วน และการบำรุงรักษาตามระยะที่กำหนด

แบตหมด โทรที่นี่ 090 996 719 :  บริการส่งถึงที่ เปลี่ยนฟรี! ไม่มีค่าแรง

#แบตหมดฉุกเฉิน#ฟาส์ตแบต#FastBatt#เปลี่ยนแบตนวลจัทร์#เปลี่ยนแบตรามอินทรา#เปลี่ยนแบตพัฒนาการ#เปลี่ยนแบตอ่อนนุช#เปลี่ยนแบตนอกสถานที่#แบตราคาโรงงาน#FBBattery#3KBattery

Web : www.fastbatt.net

Line@ : @fastbatt

Facebook : fastbattfans
——————————————————


เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ ราคาโรงงาน : เปลี่ยนฟรี! ไม่มีค่าแรง

- Call Center : 090 996 7191

สาขานวลจันทร์ : 081 995 9963

สาขาพัฒนาการ : 089 141 5001

- Line Official : @fastbatt

- https://www.fastbatt.net

-——————————————————

- พื้นที่บริการ 2 สาขา

สาขาที่ 1 : เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ นวลจันทร์, นวมินทร์, บึงกุ่ม, คลองกุ่ม, โพธิ์แก้ว, คลองลำเจียก, สุคนธสวัสดิ์, รามอินทรา


สาขาที่ 2 : เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ อ่อนนุช, พัฒนาการ, ศรีนครินทร์, พระราม 9, รามคำแหง, สุขุมวิท 71 ปรีดี พนมยงค์, บางนา

พื้นที่บริการเพิ่มเติม : บางเขน, ลาดพร้าว, มีนบุรี, วังทองหลาง, สะพานสูง, บางกะปิ, ห้วยขวาง, วัฒนา, คลองเตย, ประเวศ, เอกมัย, พระโขนง, ลาดกระบัง, บางนา

——————————————————

Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ ฟรีค่าส่ง 100% เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ราคาโรงงาน ทุกรุ่นรับประกัน 1 ปี


——————————————————

พื้นที่บริการเพิ่มเติม : เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ บางเขน, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ ลาดพร้าว, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ มีนบุรี, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ วังทองหลาง, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ สะพานสูง, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ บางกะปิ, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ ห้วยขวาง, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ วัฒนา, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ คลองเตย, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ ประเวศ, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ พระโขนง, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ ลาดกระบัง, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ บางนา, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ พัฒนาการ, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ อ่อนนุช, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ สวนหลวง, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ เฉลิมพระเกียรติ, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ ศรีนครินท์, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ อุดมสุข, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ บางจาก, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ ปุณณวิถี, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ เอกมัย, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ ทองหล่อ, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ อโศก, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ สุขุมวิท, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ พระราม 9, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ แยก อสมท, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ RCA, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ เซ็นทรัล พระราม 9, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ เพชรบุรี, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ เลียบด่วน, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ รามอินทรา, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ บางนา, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ ลาซาล, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ แบริ่ง, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ ด่านสำโรง, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ แฮปปี้แลนด์, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ หัวหมาก, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ รามคำแหง, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ หมู่บ้านนักกีฬา, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ หลังราม, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ เสรีไทย, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ สัมมากร, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ คลองจั่น, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ เหม่งจ๋าย, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ ทาวน์อินทาวน์, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ เทียนร่วมมิตร, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ ประชาสงเคราะห์, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ พระราม 4, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ กล้วยน้ำไท, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ คลองเตย, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ คลองตัน, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ พญาไท, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ ดินแดง, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ อนุสาวรีย์ชัย, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ ศรีอยุธยา, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ ซี คอนสแควร์ ศรีนครินทร์, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ ซีคอน, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ พาราไดซ์ พาร์ค, เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ เซ็นทรัล บางนา

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy