เปลี่ยนแบตเตอรี่ NETA V แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

6434 Views  | 

เปลี่ยนแบตเตอรี่ NETA V แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

เปลี่ยนแบตเตอรี่ NETA V แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!
แบตเตอรี่สำหรับ NETA V รถยนต์ไฟฟ้า 100% แบบ Compact Crossover ยกสูง แบบ 5 ประตู 5 ที่นั่ง โดยขนาดของตัวรถอยู่ในพิกัดเดียวกับรถยนต์ B-Segment
NETA V 2022 ราคาวางจำหน่าย อยู่ที่ 549,000 บาท รวมเงินส่วนลดจากการสนับสนุนของรัฐบาล จากราคาเต็ม 760,000 บาท ลูกค้า 3,000 คันแรกได้รับของแถมจัดเต็ม และรถยนต์ไฟฟ้าอย่าง NETA V 
ใช้แบตเตอรี่รุ่นไหน! เหมือนหรือแตกต่างกันกับรถยนต์ที่ใช้น้ำมัน อย่างไร!
ไม่ต้องสงสัยทำไมคลิกมาเจอร้านเรา...เพราะทางร้านแบตเตอรี่รถยนต์ของเราถือว่าเป็นร้านที่ให้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ NETA V มาพอสมควร และเป็นร้านแรกๆ ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเปลี่ยนแบตเตอรี่ NETA V ทุกรุ่น ให้กับลูกค้า ไม่ต้องเสียเวลาไปหาร้านอื่นครับ
บทความนี้จะค่อนข้างละเอียดหน่อยนะครับ ถ้าไม่ศึกษาข้อมูลดีๆ ก็อาจทำให้เราไม่สามารถเลือกรุ่นแบตเตอรี่ให้เหมาะสม และตรงตามสเปคเครื่องยนต์ได้ คิดว่าเป็นประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ NETA V ทุกรุ่นปี ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน (2024)

NETA V รุ่นล่าสุด ปี 2022-2024
รถยนต์มอเตอร์ไฟฟ้า Permanent Magnet Synchronous พละกำลัง 95 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตร แบตเตอรี่ CATL Ternary Lithium ขนาด 38.5 kWh พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ Liquid Cooling System HEPT 3.0 ขับเคลื่อนล้อหน้า
NETA V มาพร้อมกับแบตเตอรี่ ขั้ว R รุ่น B19R และเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่รถยนต์ใช้แบตเตอรี่ B19R แบบขั้วใหญ่
NETA V มาพร้อมกับแบตเตอรี่ติดรถ NETA รุ่น 6-QW-36(280
) ขนาด 12v / 36 แอมป์ 280 CCA
ผมอัพเดทล่าสุดปัจจุบัน (22.07.24) แบตเตอรี่ B19R รุ่นนี้ยังไม่มีวางจำหน่ายในเมืองไทย ถึงแม้ไปที่ศูนย์บริการ NETA V ก็ยังต้องลุ้นเลยว่ามีของหรือเปล่า โดยวิธีสังเกตุแบตเตอรี่ขั้ว R สามารถดูตามภาพด้านล่างประกอบได้เลยครับ

เปลี่ยนแบตเตอรี่
NETA V กับเราดีกว่าแบตเตอรี่เดิม อย่างไร!
1.ได้แบตเตอรี่ที่เกรดคุณภาพที่ดีกว่าแบตเตอรี่เดิม ในราคาที่ถูกกว่า
2.ได้แบตเตอรี่แห้ง แอมป์ และกำลังสตาร์ทสูงกว่าแบตเตอรี่เดิม
3.ไม่ต้องกังวลเรื่องกรดล้นเดือด
4.ได้เปลี่ยนได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาเข้าศูนย์บริการ

แบตเตอรี่ NETA V ยี้ห้อไหนดี
***แบตเตอรี่ B19R สำหรับ NETA V ยังไม่มีวางจำหน่ายในเมืองไทยข้อมูลรอการอัพเดทครับ(22.07.24) การเปลี่ยนแบตเตอรี่ต้องใช้แบตเตอรี่ทดแทน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการจะใช้รถ และไม่ซีเรียสในกรณีที่แบตเตอรี่ไม่ได้ตรงกับแบตเตอรี่เดิม 100% 
ทางร้านขอแนะนำแบตเตอรี่ทดแทนดังนี้
*BOSCH รุ่น AMS 55B19L-SMF ขนาด 41 แอมป์ จุดแข็งของแบตเตอรี่รุ่นนี้ก็คือเป็นแบตเตอรี่แห้ง แอมป์สูงกว่ารุ่นอื่น กำลังสตาร์ทสูง และราคาไม่แพง ทนทาน แบรนด์ชั้นนำเชื่อถือได้  ราคา 2,350 บาท 

*3K SVX40L (40B19L) ขนาด 40 แอมป์ ราคา 2,100 บาท แบตเตอรี่ชนิด Sealed Maintenance Free (SMF) แบตเตอรี่ชนิดนี้มีฝาที่ปิดสนิท 100% ไม่ต้องดูแลรักษาตัวจริง ทนทาน ไฟแรง ด้วยเทคโนโลยีแผ่นธาตุแบบ Expansion Grid แคลเซียมผสมเงิน ลดความร้อน เพิ่มความทนทานส่วนผสมของแคลเซี่ยมที่มีคุณสมบัติพิเศษลดการสูญเสียน้ำกลั่น เพิ่มความแข็งแรงให้แผ่นธาตุทนต่อการสึกกร่อน ทำให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานขึ้น กำลังไฟแรง กำลังสตาร์ทสูง
1.Narrow Pinion Aided Design Evolution เทคโนโลยี่ ฝาปิดระบบปีกนกป้องกันการรั่วซึม และการระเบิด
2.Sealed Maintenance Free Evolution ไม่ต้องเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน
3.Expansion Grid Evolution สุดยอดโครงกริดที่ทำให้ระบบจ่ายไฟสมบูรณ์แบบ
4.Calcium Evolution ส่วนผสมของแคลเซียมทำให้แผ่นธาตุแข็งแรง อายุการใช้งานที่ยาวนาน
5.High CCA/RC Evolution จากสูตรเฉพาะทำให้มี CCA สูง และ RC สูง
6.Optimum Technology Evolution ผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยที่สุดในยุโรป
7.Advance Equipment Evolution นำตะกั๋วบริสุทธิ์ 99.99% เปลือกหม้อแบตเตอรี่แข็งแกร่ง พร้อมตาแมว

แบตเตอรี่แห้ง FB Premium Gold SMF นวัตกรรมใหม่จาก FB Battery
Punching technology นวัตกรรมการผลิตโครงกริดคุณภาพสูง ที่ทำให้โครงกริดที่มีคุณสมบัติยอดเยี่ยม ทนทาน แข็งแรง ลดการโค้งงอและเสียรูปจากความร้อน การจ่ายกระแสไฟฟ้าแรงคงที่ และเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งเราเรียกว่า FB Strong Grid และ FB’s Premium Formula ส่วนผสมของแผ่นธาตุจากตะกั่ว Alloy C-21 ชนิดพิเศษคิดค้นมาให้เหมาะกับสภาพอากาศเมืองร้อน ลดการกัดกร่อน ป้องกันการสูญเสียน้ำ ช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ให้ยาวนานขึ้น
FB Premium Gold 55B19L (40แอมป์) Strong Grid มีความพิเศษอย่างไร? FB Strong Grid เป็นนวัตกรรมที่เกิดจาก Premium Grid Design: เป็นการออกแบบโครงกริด ซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักของการทำ แผ่นธาตุ ใช้ส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์ของเอฟบี นั่นก็คือ Alloy C-21 บวกกับ การผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย “Punching Technology” จะได้โครงกริดระดับ Premium มีคุณภาพสูงมากขึ้น อันประกอบไปด้วย คุณสมบัติที่โดดเด่น 5 ประการ นั่นก็คือ
Grid Frame: กรอบโครงแผ่นธาตุที่แข็งแรง มีอนุภาคภายในที่อัดแน่นจึงลดการโค้งงอ และเสียรูปของโครงแผ่น
Lack of Knots: รอยเชื่อมต่อของเส้นกริดที่เรียบเป็นเนื้อเดียวกัน และมีความแข็งแรงจึงเพิ่มความทนทานของโครงแผ่นธาตุ
Inner Lug Design: เพื่อกระจายกระแสไฟฟ้าที่สูงขึ้น และเต็มประสิทธิภาพ ด้วยการออกแบบกริดที่มีความแข็งแรง รองรับความแรงของการจ่ายกระแสไฟได้เต็มสมรรถนะ
Grid Construction: การออกแบบด้วย CAE ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเอฟบี แบตเตอรี่ ส่งผลให้โครงแผ่นธาตุมีความต้านทานไฟฟ้าต่ำ และจ่ายกระแสไฟฟ้าได้สูง มุมกริดมีการออกแบบให้มีมุมโค้งมน จึงช่วยป้องกันปัญหามุมแผ่นทำความเสียหายต่อแผ่นกั้นได้
Fine Grain Size Structure: ด้วยขนาดของอนุภาคที่ละเอียดและสมบูรณ์ในโครงแผ่นธาตุจากเทคโนโลยี Punching ทำให้มีการจ่ายไฟที่แรงละคงที่ ราคา 2,200 บาท

PUMA BATTERY 75B24R (PB80R) จุดเด่นเป็นแบตเตอรี่แอมป์สูงถึง 58 แอมป์แบตเตอรี่ระบบปิด (Sealed Maintenance Free) ทำให้ไม่ต้องคอยดูแลเรื่องการเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน โดยมาตรฐาน General Motors (USA) ออกแบบให้มีระบบฝาแบบพิเศษ และไม่มีการรั่วไหลของน้ำกรด ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสนิมของตัวถังรถยนต์ และรักษาการสูญเสียไอน้ำกรด
แบตเตอรี่รถยนต์ PUMA เป็นแบตเตอรี่ระบบปิด (Sealed Maintenance Free) ทำให้ไม่ต้องคอยดูแลเรื่องการเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งานและไม่มีการรั่วไหลของน้ำกรด ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสนิมของตัวถังรถยนต์
แบตเตอรี่รถยนต์ PUMA ออกแบบให้มีระบบฝาแบบพิเศษ ทำให้สามารถป้องกันปัญหาการรั่วไหลของไอน้ำกรดและรักษาการสูญเสียไอน้ำกรด จึงไม่ต้องเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งานโดยมาตรฐาน General Motors (USA)
แบตเตอรี่รถยนต์ PUMA ให้พลังไฟที่แรงและรวดเร็ว เนื่องจากการออกแบบแผ่นธาตุ ที่ให้มีความต้านทานไฟฟ้าต่ำ ส่งผลให้กระแสไฟฟ้าเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง
GS MFX60R (55B24) ขนาด 50 แอมป์ ซึ่งจุดเด่นของแบตเตอรี่รุ่นนี้ก็คือ มีกำลังสตาร์ทสูง (High CCA) และขนาดแอมป์ 50 แอมป์ ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นเหมาะสมด้วยราคา แบตเตอรี่รุ่นนี้ถือว่าเป็นแบตเตอรี่ที่คุ้มค่า คุ้มราคาจริงๆ
ซึ่งในปัจจุบัน แบตเตอรี่ NETA V จะนิยมแบตเตอรี่
ชนิดกึ่งแห้งที่ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่น และแบตแห้ง เป็นแบตเตอรี่พร้อมใช้มั่นใจไม่ต้องเติมน้ำกลั่น ไม่ต้องดูแล กำลังไฟสูง กำลังสตาร์ทสูง พร้อมใช้งานได้ทันที
แบตเตอรี่ NETA V ยี้ห้อไหนดี ราคาถูก
------------------------------------
โรงงานผู้ผลิตแบตเตอรี่ ประกาศปรับขึ้นราคาสินค้า (1 มิถุนายน 2022)
เนื่องจากวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิต และการขนส่งปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ต้นทุนสินค้าสูงขึ้นมากเช่นกัน
ทางโรงงงานผู้ผลิตแบตเตอรี่ มีความจำเป็นต้องปรับราคาสิ้นค้าขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับต้นทุนการผลิตที่แท้จริง
------------------------------------
***แบตเตอรี่รถยนต์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอๆ ตามโรงงานผู้ผลิต โปรดโทรตรวจเช็คราคาล่าสุดกับทางเราครับ มีรุ่น และราคาแนะนำจะมีดังนี้ 
(ราคาแบตเตอรี่ เป็นราคารวมเทิร์นแบตเตอรี่ลูกเก่า)


แบตเตอรี่
NETA V
(2022- 2024)
รุ่นแอมป์กำลัง
สตาร์ท
ราคา
6-QW-36(28)36280X,XXX
แบตเตอรี่ B19 (ไซด์เท่าเดิม)
GS MFX50L
กึ่งแห้ง 
(44B19)
403801,950
3K SVX40L
แบตแห้ง
403102,100
FB Premium
GOLD (55B19)

403902,250
BOSCH AMS
55B19L-SMF
แบตแห้ง
414002,350
แบตเตอรี่ B24 (ไซด์ใหญ่)
GS MF 46B24R454212,050
GS MFX60R50480 2,200
3K PMF50R MF504002,050
PREMIUM SMF
FB GOLD55B24
554502,550
PUMA SMF
585102,750

หมายเหตุ : ราคาแบตเตอรี่อาจมีการ
เปลี่ยนแปลงได้ โปรดเช็คราคาแบตเตอรี่
อัพเดทได้ที่ Call Us : กดเพื่อโทร


ข้อมูลจำเพาะของ แบตเตอรี่ NETA V
1.เเบตเตอรี่ NETA V ประเภท “แบตแห้ง” SMF ขั้ว R รุ่น B19R และเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่รถยนต์ใช้แบตเตอรี่ B19R แบบขั้วใหญ่ รุ่น 6-QW-36(280) ขนาด 12v / 36 แอมป์ 280 CCA แบตเตอรี่ B19R สำหรับ NETA V ยังไม่มีวางจำหน่ายในเมืองไทย ข้อมูลรอการอัพเดทครับ(25.05.24)
2.การเปลี่ยนแบตเตอรี่ทดแทน จะมีขนาดใหญ่กว่าแบตเตอรี่เดิมติดรถ และจะมีค่าส่วนต่างในการเทิร์นแบตเตอรี่ 150 บาท อย่างเช่น แบตเตอรี่แห้งขนาด 55 แอมป์ ราคา 2,550 บาท มีค่าส่วนต่างเทิร์นแบตเตอรี่จากลูกเล็กเป็นลูกใหญ่ เพิ่ม 150 บาทครับ


บริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาเริ่มต้น 400 บาท
บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์หมดฉุกเฉินนอกสถานที่ ในกรณีที่ลืมเปิดไฟทิ้งใว้, จอดรถทิ้งใว้นานๆ หรือ กรณีอื่นๆ เราบริการนอกสถานที่ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล รวมไปถึงการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉินนอกสถานที่โดยช่างผู้ชำนาญงาน บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที

การให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ฉุกเฉินนอกสถานที่ด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ที่ทันสมัย เครื่องจั๊มสตาร์ทแบบพกพา กำลังไฟสูง รวดเร็วคล่องตัว ใช้ได้ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล จั๊มสตาร์ทของเรามีกำลังสตาร์ทเครื่องยนต์ถึง 3000 cc. จึงทำให้การพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ไม่ยุ่งยากเหมือนในอดีต Fastbatt ยินดีให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าโปรดไว้วางใจในบริการของเรา
อัตราค่าบริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาดังนี้ <<คลิ๊ก

——————————————————
เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ กรุงเทพ ปริมณฑล ราคาโรงงาน :
Call Center 090 996 7191
Call Center 089 141 5001
- Line Official : @fastbatt
- FaceBook Official : fastbattfans
——————————————————

Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์
บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ราคาโรงงาน ทุกรุ่นรับประกัน 1 ปี (จากบริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่)

——————————————————
ประเภทรถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์ HONDA (ฮอนด้า)
Accord ตาเพชร    Accord ท้ายก้อน-ท้ายสองก้อน    Accord งูเห่า    Accord G7    Accord G8    Accord G9    Brio    Amaze    BR-V    City    Civic เตารีด 4Dr   Civic 3Dr   Civic ตาโต   Civic Dimension   Civic FD   Civic FB   Civic FC   CR-V    CR-Z    Crossroad    Elysion    Freed    HR-V    Integra    Jazz    Mobilio    Odyssey    Prelude    Step WGN    Spada    Stream
——————————————————

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy