เปลี่ยนแบตเตอรี่ Honda City, CNG, City 1.0 turbo, Hatchback 1.0 turbo, RS, e:HEV แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

27555 Views  | 

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Honda City, CNG, City 1.0 turbo, Hatchback 1.0 turbo, RS, e:HEV แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Honda City, CNG, Honda city 1.0 turbo, RS, Hatchback 1.0 turbo, RS, Honda city e:HEV แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!
แบตเตอรี่สำหรับ Honda City รถยนต์นั่งขนาดเล็ก กลุ่ม B-Segment ในเมืองไทย ถือว่าเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดกลุ่มนี้มาโดยตลอด จุดเด่นของ Honda City คือความสวยงาม ประหยัด คุ้มค่า เป็นคำถามเสมอๆ ว่าสำหรับเครื่องยนต์ 1.5 ของ Honda City จากรุ่นแรก จนถึงรุ่นล่าสุด 2023 ใช้แบตเตอรี่แบบไหน!!!รวมไปถึง Honda City เครื่องยนต์ ลิตร 1.0 turbo และ New Honda City e:HEV RS และ Honda City Hatchback e:HEV (Hybrid i-MMD) RS (เครื่องยนต์ 1.5 ลิตรทั้งคู่) ทั้งหมดที่กล่าวมา ใช้แบตเตอรี่รุ่นไหน! เหมือนหรือแตกต่างกัน! อย่างไร!ไม่ต้องสงสัยทำไมคลิกมาเจอร้านเรา...เพราะทางร้านแบตเตอรี่รถยนต์ของเราถือว่าเป็นร้านที่ให้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ Honda City มาพอสมควร และเป็นร้านแรกๆ ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเปลี่ยนแบตเตอรี่ Honda City ทุกรุ่น ให้กับลูกค้า ตรงรุ่น ตรงปก ไม่จกตาแน่นนอน ไม่ต้องเสียเวลาไปหาร้านอื่นครับ

บทความนี้จะค่อนข้างละเอียดหน่อยนะครับ ถ้าไม่ศึกษาข้อมูลดีๆ ก็อาจทำให้เราไม่สามารถเลือกรุ่นแบตเตอรี่ให้เหมาะสม และตรงตามสเปคเครื่องยนต์ได้ คิดว่าเป็นประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ Honda City ทุกรุ่นปี ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน (2023)แบตเตอรี่ Honda City ยี้ห้อไหนดี
Honda City ปี 2002-2019
แบตเตอรี่สำหรับ Honda City ทุกรุ่น ตั้งแต่ปี 2002 - 2019 มาพร้อมแบตเตอรี่ FB BATTERY รุ่น 44B19 MF แบตเตอรี่มีค่าพื้นฐาน ขนาดของแอมป์อยู่ที่ 35 แอมป์ มีกำลังสตาร์ท (CCA) ประมาณ 270 CCA

การเลือกรุ่นของเเบตเตอรี่สำหรับ Honda City ปี 2002-2019 จึงควรใช้เป็น 40B19L, 44B19L, 42B20L แบตเตอรี่รุ่นจิ๋วราคาประหยัด ซึ่งถือว่าเป็นแบตเตอรี่รถยนต์รุ่นที่ราคาสบายกระเป๋าที่สุดแล้วครับโดยทางร้านแนะนำแบตเตอรี่ แบรนด์ทางฝั่งยุโรป คุณภาพแน่นๆ แบตเตอรี่แห้งคุณภาพสูง *BOLIDEN SVT 105H44L SMF จุดเด่นของแบตเตอรี่รุ่นนี้ก็คือ กำลังสตารท์สูงโคตรสูง สูงถึง 500 CCA (ซึ่งมากกว่าแบตเตอรี่ขนาด 55 แอมป์หลายๆ รุ่นด้วยครับ) แบตเตอรี่แบบแห้ง ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน และเชื่อใจได้เรื่องคุณภาพของแบตเตอรี่แบรนด์ทางฝั่งยุโรป ถ้าลูกค้าคิดว่าแบตรุ่นนี้ใช้ ให้โทรมาครับ เพราะแบตรุ่นนี้จะมีสต๊อกเพียงไม่กี่ร้าน และผมว่าเป็นแบตเตอรี่ที่น่าสนใจมากๆ จริงๆ ครับBOLIDEN SVT 105H44L SMF (46B20L) ขนาด 40 แอมป์
แผ่นกริดดีไซน์ใหม่
ที่สุดแห่งนวัตกรรมแผ่นธาตุ Full Frame เอกลักษณ์เฉพาะของ BOLIDEN นำไฟฟ้าได้ดีกว่า ทนทานกว่าแบตทั่วไปถึง 50%
สถิติใหม่ของค่า CCA
ชาร์จไฟเร็ว จ่ายไฟแรง ให้รอบชาร์จ Cycle สูงกว่าแบตทั่วไป พลังไฟเหนือกว่า สตาร์ทติดง่าย แม้ไม่ค่อยได้ใช้รถ
Shelf Life ยาวนานกว่าถึง 5 เท่า
สำรองกำลังไฟได้ยาวนาน หมดห่วงเรื่องจอดไว้นาน สต๊อกสินค้าได้นานกว่า

ถ้าลูกค้ากำลังมองหาแบตเตอรี่ทั่วไป อะไรก็ได้ ทางร้านขอเสนอแบตเตอรี่แบรนด์ทางฝั่ง ญี่ปุ่น ที่คุณภาพก็ถือว่าดีเช่นกันครับ *แบตเตอรี่ 3K ADX60L (40B19) ขนาด 40 แอมป์ ราคา 1,900 บาท หรือ *GS MFX50L (44B19) ขนาด 40 แอมป์ ราคา 1,950 บาท แบตเตอรี่ รุ่นที่กล่าวมาไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งานทั้งคู่ และมีจุดเด่นที่แต่แตกต่างกันที่ GS Battery CCA สูงกว่า ส่วน 3K BATTERY มีจุดเด่นที่ราคาสบายกระเป๋ากว่าเล็กน้อยครับ ก็ต้องเป็นโจทย์ของลูกค้าเองแล้วว่าจะเลือกแบบไหน ส่วนตัวผม ผมชอบทั้งคู่ครับ คุณภาพไม่ได้ต่างกันเลยครับ

 

Honda city 1.0 turbo/RS, Hatchback 1.0 turbo/RS รุ่นปัจจุบัน 2019 - 202X
ว่ากันว่ารถยนต์รุ่นนี้ค่อนข้างจะกินแบตเหลือเกิน บางคนใช้ไม่ถึง 12 เดือนก็ต้องเปลี่ยนกันแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องยืนยันว่า Honda city 1.0 turbo ไม่สามารถติดตั้งแบตเตอรี่ชนิดธรรมดาได้

สำหรับแบตเตอรี่รถยนต์ Honda city 1.0 turbo/RS, Hatchback/RS ความพิเศษของแบตเตอรี่ Honda city 1.0 turbo/RS, Hatchback/RS ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ FB HiDash LN2 ISS ได้มีการพัฒนามาตรฐานความปลอดภัยการติดตั้งแบตเตอรี่ในตัวรถมาเป็นมาตรฐานยุโรป (DIN) หรือ เรียกว่าแบตเตอรี่ขั้วจมซึ่งแตกต่างจากแบตเตอรี่ของฮอนด้ารุ่นอื่นๆHonda city 1.0 turbo/RS, Hatchback/RS จะต้องใช้แบตเตอรี่ขั้วยุโรป (ขั้วจม) ชนิด DIN เท่านั้น (ห้ามเปลี่ยนแบตเตอรี่ขั้วลอยโดยเด็ดขาด) แบตเตอรี่ขั้วจมมาตรฐานยุโรป (DIN) จะมีราคาสูงกว่าแบตเตอรี่ขั้วลอยในขนาดแอมป์ที่เท่ากันแบตเตอรี่ขั้วจม FB HiDash LN2 ISS สำหรับ Honda city 1.0 turbo ระบบชัดเจนว่าจะต้องเป็น ISS แบตเตอรี่ ที่สามารถรองรับระบบ Idling Stop ได้ แบตเตอรี่ประเภทนี้จะมีตะกั่วหนาพิเศษ และมีน้ำหนักมาก

Honda city 1.0 turbo/RS, Hatchback 1.0 turbo/RS ต้องใช้แบตเตอรี่ชนิดพิเศษที่รองรับระบบ ISS เท่านั้น! เพราะ Honda city 1.0 turbo มีระบบตัดการทำงานเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop ใช้แบตเตอรี่ ISS รุ่น LN2 ขนาด 60 แอมป์ การทำงานของระบบ Idling Stop คือเครื่องยนต์ จะหยุดทำงาน ทุกครั้งที่รถจอดหยุดนิ่ง โดยแบตเตอรี่จะเป็นผู้รับภาระจ่ายกระแสไฟฟ้า ให้อุปกรณ์ไฟฟ้า ทุกชนิดขณะเครื่องยนต์หยุดทำงาน แบตเตอรี่จะทำงานหนักมาก แบตเตอรี่ที่รองรับระบบ Idling Stop หรือเรียกว่า EFB BATTRERY มีผู้ผลิตเพียงไม่กี่แบรนด์ที่ทำการผลิตแบตเตอรี่รุ่นนี้ออกมาวางจำหน่าย เนื่องจากแบตเตอรี่ประเภทนี้จะมีราคาสูงกว่าแบตเตอรี่ทั่วไปในท้องตลาด ซึ่งแบตเตอรี่ประเภท EFB BATTRERY นั้นผลิตมาเพื่อรองรับ ระบบ Idling Stop โดยเฉพาะ

EFB BATTRERY 
EFB หรือ Enhanced Flooded Battery หมายถึง แบตเตอรี่อิเล็กโทรไลต์เหลวขั้นสูง การออกแบบใช้แผ่นตะกั่วหนาซึ่งมีความจุขนาดใหญ่ และความเร็วในการชาร์จกลับ เทคโนโลยีของ
EFB สามารถใช้กับรถยนต์ที่มีระบบ Idling Stop ได้ดีกว่าแบตธรรมดา เพราะการชาร์จจะดำเนินการเร็วกว่า ดังนั้นแม้จะมีการเดินทางระยะสั้นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าจะชดเชยพลังงานที่ใช้ไป ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมแห่งอนาคตของการผลิตแบตเตอรี่

แบตเตอรี่ EFB สำคัญต่อรถระบบ Start Stop อย่างไร
1. มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าแบตเตอรี่ทั่วไป
2. เครื่องยนต์ทำงานได้ดีแม้ขณะอยู่ในระดับไฟซาร์จต่ำ
3. รองรับไฟฟ้าได้สูงขึ้น หลีกเลี่ยงการชาร์จบ่อย
4. ทนต่อความร้อนสูงแม้อยู่ในสภาพอากาศที่ร้อนจัด

Energizer แบตเตอรี่เกรดท๊อป จากอเมริกา รุ่น Enhanced Flooded Battery (EFB) จาก Energizer จุดเด่นเป็นแบตเตอรี่แบบแห้ง ไม่ต้องบำรุงรักษา ไม่ต้องเติมน้ำกลั่น รองรับระบบ Start-Stop มีประสิทธิภาพการจ่ายไฟสูง การออกแบบใช้แผ่นตะกั่วที่หนากว่า ซึ่งจะมีความจุมากกว่า และความเร็ว ในการชาร์จมากกว่าแบบธรรมดา ช่วยป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร, ความเสียหายของแบตเตอรี่ก่อนเวลาอันควร ปลอดภัยสูงกว่าแบบเดิมEnergizer แบตเตอรี่แห้งระบบ Start-Stop มีอายุการใช้งานนานกว่าแบตทั่วไปสูงสุดถึง 80% เทคโนโลยีระบบ Start Stop ค่ากำลังสตาร์ท (CCA) ที่สูงกว่าแบตทั่วไป

Honda City 1.0 turbo/RS HATCHBACK 1.0 TURBO แนะนำเพิ่มเติม ยี้ห้อไหนดี
สำหรับ Honda City 1.0 turbo/RS HATCHBACK 1.0 TURBO ทางร้านแนะนำเพิ่มเติมคือ แบตเตอรี่ EFB ที่คุ้มค่าคุ้มราคาให้กับลูกค้า *FB EFB LN2 ขนาด 65 แอมป์ เป็นแบตเตอรี่ยี้ห้อเดียวกันกับแบตเตอรี่ OEM ที่มาพร้อมกับรถ แต่รุ่นนี้ให้กำลังไฟ และกำลังสตาร์ทสูงกว่าแบตเดิมติดรถ พูดง่ายๆ คือสเปคสูงกว่าเแบตเตอรี่เดิม และราคาเป็นมิตรครับ


แบตเตอรี่ *PUMA EFB LN2 จุดเด่นของแบตเตอรี่รุ่นนีก็คือ ขนาด 65 แอมป์เต็ม กำลังสตาร์ทสูง ส่วนตัวผมเชียร์แบตเตอรี่รุ่นนี้ เพราะได้แอมป์สูง เหมาะสมด้วยราคา คุ้มค่า ทนทาน และรองรับระบบ Idling Stop แนะนำครับ

หรือลูกค้าต้องการติดตั้งแบตเตอรี่ "แบรนด์ฝั่งยุโรป" ทางร้านขอแนะนำ VARTA BATTERY แบตเตอรี่แบรนด์นี้นิยมติดตั้งในรถยุปโรป เช่น เบนซ์ และ บี เอ็ม ดับเบิลยู *VARTA EFB LN2 Silver Dynamic EFB ขนาด 60 แอมป์ รองรับระบบ Idling Stop 100% ไม่ต้องเสี่ยงเสียเวลาไปหาร้านอื่น โทรหาเรา ตรงรุ่น ตรงปก แน่นนอนครับ

หมายเหตุ : ลูกค้าก็สามารถเลือกแบตเตอรี่ชนิดที่ไม่ใช้ EFB ก็ได้เช่นกัน ราคาถูกกว่า แต่ก็ต้องยอมรับแบตเตอรี่อาจจะอายุสั้น เพราะแบตเตอรี่ถูกใช้งานหนักมากๆ และความทนทานสู้ไม่ได้จริงๆ

ลูกค้าเลือกใช้แบตเตอรี่ PUMA LN2 EFB Battery สำหรับ Honda city 1.0 turbo 
– สตาร์ทเครื่องยนต์ได้มากกว่า SMF* 3 เท่า
– จ่ายไฟฟ้าขณะเครื่องยนต์หยุดทำงานได้
– เหมาะกับเครื่องยนต์ดับ และสตาร์ทบ่อยครั้ง
– 30,000 Cycles
*SMF: แบตเตอรี่รถยนต์ทั่วไป

การสำรองไฟในขณะที่ทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์นั้นสำคัญ ทางเรา Fastbatt ทำการสำรองไฟทุกครั้งในขณะเปลี่ยนแบตเตอร์รี่รถยนต์ 

Honda City รุ่นล่าสุด ปี 2020-2022
New Honda City e:HEV
Honda City e:HEV RS 1.5 ลิตร
รถยนต์ไฮบริด ตัวถัง 4 ประตู Sedan ขับเคลื่อนด้วยระบบ Sport Hybrid Intelligent Multi Mode Drive (i MMD) ระบบ Full Hybrid เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร Atkinson Cycle DOHC i VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า (E CVT) และแบตเตอรี่ลิเธียม ไอออน แรงบิดสูงสุด 253 นิวตัน-เมตร ที่ 0-3,000 รอบต่อนาที
Honda City Hatchback e:HEV (Hybrid i-MMD) RS 1.5 ลิตร
รถยนต์ไฮบริด ตัวถัง 5 ประตู เครื่องยนต์รหัส LEB-MMD เบนซิน 4 สูบ Atkinson Cycle ขนาด 1.5 ลิตร 1,498 ซีซี. กระบอกสูบ x ช่วงชัก : 73.0 x 89.5 มิลลิเมตร  พละกำลังสูงสุด 98 แรงม้า ที่ 5,600 – 6,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 127 นิวตันเมตร ที่ 4,500 – 5,000 รอบ/นาที รองรับน้ำมันสูงสุด E20 แบตเตอรี่ Lithium-ion
ทั้งคู่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ FB BATTERY รุ่น 44B19 MF ซึ่งเป็นกลุ่ม B19L เหมือนกับ Honda City ปี 2002-2019 การเลือกรุ่นของเเบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ Honda City e:HEV RS, Honda City Hatchback e:HEV RS 2021-2022 จึงควรใช้เป็น 40B19L, 44B19L, 42B20L แบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ ไฮบริด โดยทั้งคู่ ใช้แบตเตอรี่รุ่นจิ๋วราคาประหยัด สบายกระเป๋าตามที่กล่าวมาข้างต้นก่อนหน้านี้ครับซึ่งในปัจจุบัน แบตเตอรี่ Honda City e:HEV จะนิยมแบตเตอรี่ชนิดกึ่งแห้ง และแบตแห้ง เป็นแบตเตอรี่พร้อมใช้มั่นใจไม่ต้องเติมน้ำกลั่น ไม่ต้องดูแล กำลังไฟสูง กำลังสตาร์ทสูง พร้อมใช้งานได้ทันที

ในส่วนของ Honda City Type Z 1.3, 1.5 (ปี 1995 -2002) จะใช้แบตเตอรี่กลุ่ม B24L แบตเตอรี่มีค่าพื้นฐาน ขนาดของแอมป์อยู่ที่ 45 แอมป์ และมีกำลังสตาร์ท (CCA) ประมาณ 300 CCA การเลือกรุ่นของเเบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ Toyota Altis จึงควรใช้เป็น 46B24L, 55B24L, 65B24L

แบตเตอรี่ Honda City, Honda city 1.0/RS turbo, Hatchback 1.0 turbo/RS/Honda City e:HEV RS/ Honda City Hatchback e:HEV ยี้ห้อไหนดี ราคาถูก

------------------------------------
โรงงานผู้ผลิตแบตเตอรี่ ประกาศปรับขึ้นราคาสินค้า (1 มิถุนายน 2022)
เนื่องจากวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิต และการขนส่งปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ต้นทุนสินค้าสูงขึ้นมากเช่นกัน

ทางโรงงงานผู้ผลิตแบตเตอรี่ มีความจำเป็นต้องปรับราคาสิ้นค้าขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับต้นทุนการผลิตที่แท้จริง
------------------------------------
***แบตเตอรี่รถยนต์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอๆ ตามโรงงานผู้ผลิต โปรดโทรตรวจเช็คราคาล่าสุดกับทางเราครับ มีรุ่น และราคาแนะนำจะมีดังนี้ 
(ราคาแบตเตอรี่ เป็นราคารวมเทิร์นแบตเตอรี่ลูกเก่า)

แบตเตอรี่
Honda city 1.0
turbo/RS,
Hatchback/RS
2019 - 202X
รุ่นแอมป์กำลัง
สตาร์ท
ราคา
GS LBN2 MF (DIN)655802,800
3K SVX LN2
(DIN65) แบตแห้ง
655402,900
FB PREMIUM GOLD
65LN2 (DIN65-SMF)
655803,000
*FB EFB 65LN2L
รองรับระบบ
Idling Start Stop
655603,350
Panasonic 562H25L
LN2
624802,500
*PUMA EFB LN2
รองรับระบบ
Idling Start Stop
655803,750
*Energizer LN2 EFB รองรับระบบ
Idling Start Stop
(ตะกั่วหนา ทนทาน)
**โปรโมชั่นส่วนลด
100 บาท
เพียง 3,800 บาท
รุ่นแนะนำ
605603,900
VARTA EFB LN2
Silver Dynamic EFB
รองรับระบบ
Idling Start Stop
605604,050
BOLIDEN DMF
2100 (LN2)

655903,100
BOLIDEN SVT
12VB65L SMF (LN2)
655603,400
หมายเหตุ : ราคาแบตเตอรี่อาจมีการ
เปลี่ยนแปลงได้ โปรดเช็คราคาแบตเตอรี่
อัพเดทได้ที่ Call Us : กดเพื่อโทร

แบตเตอรี่
Honda 
City 1.5
(2002- 2019)
แบตเตอรี่ Honda City
e:HEV RS 1.5
Honda City
Hatchback e:HEV RS 1.5
(2020- 2022)
รุ่นแอมป์กำลัง
สตาร์ท
ราคา
GS MFX50L (44B19)403801,950
*3K ADX60L (40B19)403101,850
*3K ADX40L
(40B19) แบตแห้ง
403702,000
FB PREMIUM GOLD
44B19L-SMF
403702,100
PANASONIC
46B19L-MF
403741,750
ROVOTO
50B20L-SMF
404301,750
*Energizer (แห้ง)
รุ่นแนะนำ
403402,200
*BOSCH AMS
55B19L-SMF
โปรโมชั่นลด 150.-
เหลือเพียง 2050.-รุ่นแนะนำ

414002,200
BOLIDEN DMF
600L (46B20L)
353802,200
BOLIDEN SVT
105H44L SMF
(46B20L)
405002,350
หมายเหตุ : ราคาแบตเตอรี่อาจมีการ
เปลี่ยนแปลงได้ โปรดเช็คราคาแบตเตอรี่
อัพเดทได้ที่ Call Us : กดเพื่อโทร

แบแบตเตอรี่
Honda 
City Type Z
1.3, 1.5

(1995 -2002)
รุ่นแอมป์กำลัง
สตาร์ท
ราคา
GS MFX46B24L454211,950
*GS MFX60L (55B24)504542,150
GS MFX N-55 EFB
(70B24L-MF)
(ตะกั่วหนา ทนทาน)
555002,650
*3K PMF-50L-MF
(50B24L)
504002,050
3K ADX65L
(55B24)
504002,100
3K ADX70L (65B24)554702,200
3K SVX60L (46B24)
แบตแห้ง
454002,350
*FB PREMIUM GOLD
55B24 L-SMF
504502,400
FB N-55 EFB
(B24L-MF)
(ตะกั่วหนา ทนทาน)
555002,650
PANASONIC
50B24L-MF
453641,800
PANASONIC
70B24L-MF
524402,000
VARTA 55B24L
Black Dynamic
453351,900
VARTA 65B24L
Blue Dynamic
503902,200
VARTA EFB N55L
Silver Dynamic
EFB
555002,800
BOSCH AMS
75B24L-SMF
555102,650
BOSCH EFB
N-55L (70B24L)
(ตะกั่วหนา ทนทาน)
555102,950
BOLIDEN
106H60L SMF
(70B24L)
455402,600
หมายเหตุ : ราคาแบตเตอรี่อาจมีการ
เปลี่ยนแปลงได้ โปรดเช็คราคาแบตเตอรี่
อัพเดทได้ที่ Call Us : กดเพื่อโทร

ข้อมูลจำเพาะของ แบตเตอรี่ Honda City
1. เเบตเตอรี่ Honda City ประเภท “แบตกึ่งแห้ง” MF (Maintenance Free) หมายความว่าแบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่น และไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาเหมือนแบตเตอรี่น้ำกรดรุ่นเก่า

2. “แบตกึ่งแห้ง” MF (Maintenance Free) เเบตเตอรี่ Honda City ยุคใหม่เป็นแบตที่สะดวกสบายมาก พร้อมใช้งานได้ทันที ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน ให้กำลังไฟสตาร์ทสูง (ในกรณีที่ใช้งานหนักควรตรวจสอบระดับน้ำกลั่นทุกๆ 10,000 กม. หรือ 6 เดือน)

3. เเบตเตอรี่ Honda City ประเภท “แบตแห้ง” SMF (Sealed Maintenance Free) หมายความว่าแบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน และไม่ต้องบำรุงรักษาแบตเตอรี่

4.แบตเตอรี่ ฮอนด้า ซิตี้ ยี้ห้อไหนดี จะมีรุ่นทดแทน และเทียบเท่าแบตเตอรี่ติดรถซึ่งมีแบตเตอรี่ยี่ห้อที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น FB, GS, 3K, PANASONIC, YUASA, BOLIDEN, BOSCH ก็สามารถใช้ทดแทน แบตเตอรี่ ฮอนด้า บีอาร์-วี ได้

6. แบตเตอรี่ ฮอนด้า ซิตี้ แบตเตอรี่ที่ติดตั้งมาพร้อมกับรถเป็นแบตเตอรี่พื้นฐานทั่วไป

7. อายุโดยเฉลี่ยแบตเตอรี่ ฮอนด้า ซิตี้ ที่ติดมากับรถค่อนข้างใช้ได้นานจนกว่า “แบตหมด” เนื่องจากไดชาร์จในรถใหม่ทำงานค่อนข้างดี และเมื่อรถมีอายุมากขึ้นก็จะมีการเสื่อมสภาพของไดร์ชาร์จ หรือมีปัจจัยอื่นๆ ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ “แบตเสื่อม” “แบตหมด” ตามอายุการใช้งาน

9.ระบบ Idling Stop คืออะไร?
ฮอนด้า ซิตี้ Honda city 1.0 turbo ระบบ Idling Stop เป็นระบบที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อหยุดการทำงานของเครื่องยนต์ในรอบเดินเบา ขณะจอดรถติดไฟแดง หรือหยุดจอดชั่วขณะ ลดความสิ้นเปลืองพลังงานน้ำมันเชื้อเพลิง ลดการเผาผลาญโดยที่ไม่เกิดประโยชน์ ลดปริมาณไอเสียจากเครื่องยนต์ ช่วยลดมลภาวะทางอากาศ โดยที่ระบบไฟฟ้าต่างๆของรถ รวมไปถึงพัดลมแอร์ยังคงทำงานอยู่ ในปัจจุบัน ตัวระบบ Idling Stop นั้นถูกพัฒนาและติดตั้งทั้งในรถยนต์ ซึ่งในแต่ละค่ายรถยนต์ จะมีการตั้งชื่อเรียกระบบที่แตกต่างกัน เช่น Auto Start Stop ใน BMW, ECO Start/Stop ใน Mercedes-Benz และ i-stop ใน Mazda รวมถึงมอเตอร์ไซต์ เช่น Honda และ Yamaha อีกด้วย

บริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาเริ่มต้น 400 บาท
บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์หมดฉุกเฉินนอกสถานที่ ในกรณีที่ลืมเปิดไฟทิ้งใว้, จอดรถทิ้งใว้นานๆ หรือ กรณีอื่นๆ เราบริการนอกสถานที่ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล รวมไปถึงการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉินนอกสถานที่โดยช่างผู้ชำนาญงาน บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที

การให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ฉุกเฉินนอกสถานที่ด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ที่ทันสมัย เครื่องจั๊มสตาร์ทแบบพกพา กำลังไฟสูง รวดเร็วคล่องตัว ใช้ได้ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล จั๊มสตาร์ทของเรามีกำลังสตาร์ทเครื่องยนต์ถึง 3000 cc. จึงทำให้การพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ไม่ยุ่งยากเหมือนในอดีต Fastbatt ยินดีให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าโปรดไว้วางใจในบริการของเรา
อัตราค่าบริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาดังนี้ <<คลิ๊ก

——————————————————
เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ กรุงเทพ ปริมณฑล ราคาโรงงาน :
Call Center 090 996 7191
Call Center 089 141 5001
- Line Official : @fastbatt
- FaceBook Official : fastbattfans
——————————————————

Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์
บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที ฟรี! ค่าแรง, ฟรี! ค่าส่ง 100% เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ราคาโรงงาน ทุกรุ่นรับประกัน 1 ปี (จากบริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่)

——————————————————
ประเภทรถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์ HONDA (ฮอนด้า)
Accord ตาเพชร    Accord ท้ายก้อน-ท้ายสองก้อน    Accord งูเห่า    Accord G7    Accord G8    Accord G9    Brio    Amaze    BR-V    City    Civic เตารีด 4Dr   Civic 3Dr   Civic ตาโต   Civic Dimension   Civic FD   Civic FB   Civic FC   CR-V    CR-Z    Crossroad    Elysion    Freed    HR-V    Integra    Jazz    Mobilio    Odyssey    Prelude    Step WGN    Spada    Stream
——————————————————

เปลี่ยนแบต ศูนย์ฮอนด้า, BRV แบตเสื่อม, แบต ฮอนด้า บีอาร์วี, แบตเตอรี่ ฮ อนด้า บีอาวี, แบตเตอรี่รถยนต์, รีวิว Honda BR-V 2019, แบตเตอรี่ Civic Pantip, เปลี่ยนแบต ศูนย์ฮอนด้า ราคา, รถไม่ถึงปี แบตหมด

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy