เปลี่ยนแบต แบตรถ เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ กรุงเทพ ปริมณฑล

7635 Views  | 

เปลี่ยนแบต แบตรถ เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ กรุงเทพ ปริมณฑล

เปลี่ยนแบต แบตรถ เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ กรุงเทพ ปริมณฑล

Fastbatt เปลี่ยนแบต นอกสถานที่ ราคาถูก ฟรี! ค่าแรง, ค่าส่งฟรี! แบตเตอรี่รถยนต์ สดใหม่ ไม่ค้างสต๊อก บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที

ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากสถานการณ์โควิด 2019 ทางร้านของดบริการ ในส่วนของ ปริมณฑล ค่าบริการตามระยะทาง สำหรับลูกค้าที่อยู่นอกพื้นที่บริการ 15 กม. เวลาให้บริการ 9.00-18.00 น. หลังจาก 18.00 น. จะมีค่าบริการเล็กน้อยในการติดตั้งนอกสถานที่ครับ

Fastbatt ร้านเปลี่ยนแบตนอกสถานที่ ราคาถูก ฟรี! ค่าแรง, ฟรี! ค่าส่ง บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที โดยช่างผู้ชำนาญงานมืออาชีพ และมากด้วยประสบการณ์การสำรองไฟในขณะที่ทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์นั้นสำคัญเรา Fastbatt แบตเตอรี่ เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ กรุงเทพ ปริมณฑล ทำการสำรองไฟทุกครั้งในขณะเปลี่ยนแบตเตอร์รี่รถยนต์


ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ Fastbatt ของเรามีบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์สำหรับ เก๋งเล็ก ราคาเริ่มต้นเพียง 1,500 บาท เท่านั้น! รวมไปถึงแบตเตอรี่รถยนต์รุ่นที่หายาก อย่างเช่น 55D23R, Q85R, 80D26R, 95D26R มั่นใจทางร้านแบตเตอรี่รถยนต์ Fastbatt มีสต๊อกเพื่อบริการลูกค้าอย่างแน่นอนครับ

เราจำหน่ายแบตเตอรี่หลายหลายรุ่น ทุกแบรนด์ส่งตรงจากโรงงาน ไม่ว่าจะเป็น FB, GS, 3K, PANASONIC, VARTA, YUASA, BOLIDEN, BOSCH, ENIJIZER และแบตเตอรี่อื่นๆ จึงรับประกันได้ว่าแบตเตอรี่ของเรานั้น สดใหม่ จำหน่ายในราคาที่ไม่แพง

ให้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ ทั้งใน และนอกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์เก๋งเล็ก ตั้งแต่ขนาดเครื่องยนต์ 1,000 cc. ไปจนถึงแบตเตอรี่สำหรับเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ 3,500 cc. ซึ่งให้บริการโดยช่างผู้ชำนาญงาน ริการรวดเร็ว คล่องตัว พร้อมบริการเสริม ตรวจเช็ค ไดร์ชาร์จ ไดร์สตาร์ท ให้กับลูกค้า
แบตเตอรี่เสื่อม แบตเตอรี่หมด โทรมาหาเราได้เลยครับ ข้างถนน โรงแรม บ้าน คอนโด ห้างสรรพสินค้า ในตรอก ซอกซอย หรือสถานที่อื่นๆ เราให้บริการถึงที่ทันทีครับ5 วิธีสังเกตแบตเตอรี่เสื่อมสภาพ
1.อายุการใช้งานของแบตเตอรี่
ลูกค้าหลายคนจะมองข้ามเรื่อง อายุของแบตเตอรี่ หลังจากแบตเตอรี่รอบที่แล้วยังไม่เคยเปิดฝากระโปงรถเลย ซึ่งแบตเตอรี่รถยนต์ส่วนใหญ่จะมีอายุการใช้งานอยู่ที่ 1.5 – 2 ปี (สำหรับรถยนต์ที่ไม่ได้ติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าเพิ่มเติม) โดยลืมไปว่า แบตเตอรี่รถยนต์ของเรานั้นหมดอายุ ถึงเวลาต้องเปลี่ยนแล้ว

2.เริ่มมีอาการสตาร์ทเครื่องยนต์ติดยาก
สังเกตุง่ายๆ โดยเฉพาะช่วงเช้า หรือ จอดทิ้งไว้นานหลายวัน เวลาสตาร์ทเครื่องยนต์เสียงมอเตอร์สตาร์ทจะหมุนช้าเหมือนไม่มีแรง หรือรุนแรงถึงขั้นสตาร์ทไม่ติด นั่นแสดงว่ามีประจุไฟไม่พอสำหรับสตาร์ทเครื่องยนต์ ซึ่งในกรณีนี้อย่าเพิ่งฟันธงว่าเป็นที่แบตเตอรี่นะครับ ให้ลองพ่วงชาร์จเพื่อทำการสตาร์ทดูก่อน ถ้าเครื่องติดแล้วลองขับใช้งานปกติ เมื่อดับเครื่องยนต์ไม่นานนักแล้วกลับมาสตาร์ทติด แสดงว่าไดชาร์จไม่มีปัญหา แต่ถ้ายิ่งจอดนานหรือจอดข้ามคืนแล้วสตาร์ทติดยากหรือสตาร์ทไม่ติดคราวนี้แน่นอนว่าแบตเตอรี่รถคุณเริ่มเสื่อมสภาพไม่สามารถเก็บประจุไฟไว้ได้

3.ไฟหน้ารถเริ่มสว่างน้อยลง
เนื่องจากประจุไฟฟ้าในแบตเตอรี่ไม่เพียงพอ ตรงนี้สำหรับคนที่ขับรถกลางคืนบ่อยๆ อาจจะสังเกตุได้ง่ายกว่า สำหรับใครที่ไม่ชอบออกจากบ้านค่ำๆ มืดๆ เวลาขับเข้าลานจอดให้ลองเปิดไฟหน้ารถดูน่าจะพอให้สังเกตได้

4.กระจกไฟฟ้าเริ่มทำงานช้าลง
เป็นอีกหนึ่งอาการที่มักเกิดขึ้นจากกำลังไฟจากแบตเตอรี่ไม่เพียงพอ จากปกติที่เคยกดทีเดียวขึ้น/ลงสุดอย่างรวดเร็วกลับค่อยๆ ขึ้น/ลงช้าๆ พร้อมเสียงมอเตอร์กระจกไฟฟ้าที่หมุนแบบหนืดๆ เหมือนไม่มีกำลัง

5. ระบบไฟในรถเริ่มทำงานผิดปกติ
ตรงนี้ให้สังเกตุจากไฟส่องสว่างในห้องโดยสาร ไฟหน้าจอเครื่องเสียงและไฟตามจุดต่างๆ เช่น ไฟเลี้ยว และไฟท้าย ซึ่งเริ่มสว่างน้อยลง บางทีก็อาจติดๆ ดับๆ รวมถึงให้ลองบีบแตรดูถ้าเสียงเบาผิดปกติ นั่นแสดงว่ากำลังไฟจากแบตเตอรี่ของคุณไม่เพียงพอเช่นกัน

ดังนั้นถ้าคุณพบว่ารถคุณเริ่มมีอาการต่างๆ เหล่านี้ โทรมาหาเราครับ รีบเปลี่ยนแบตเตอรี่ลูกใหม่ก่อนที่มันจะสร้างความลำบากให้กับคุณได้แบบไม่มีการบอกล่วงหน้า

นอกจากนี้เรายังมีบริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์หมดฉุกเฉินนอกสถานที่ ในกรณีที่ลูกคาลืมเปิดไฟทิ้งใว้, จอดรถทิ้งใว้นานๆ หรือ ในกรณีที่แบตหมด หรือ แบตเสื่อมกระทันหัน เราบริการจั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง ให้บริการนอกสถานที่ทั้งในกรุงเทพ และปริมณฑล รวมไปถึงการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉินนอกสถานที่โดยช่างผู้ชำนาญงาน ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาทีการให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ฉุกเฉินนอกสถานที่ด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ที่ทันสมัย เครื่องจั๊มสตาร์ทแบบพกพา กำลังไฟสูง รวดเร็วคล่องตัว ใช้ได้ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล จั๊มสตาร์ทของเรามีกำลังสตาร์ทเครื่องยนต์ถึง 3000 cc. จึงทำให้การพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ไม่ยุ่งยากเหมือนในอดีตปัญหาหลักๆ ที่ทำให้แบตเตอรี่รถยนต์ของลูกค้าแบตหมดหมด ทำให้รถของลูกค้าสตาร์ทไม่ติด คือ การที่ลูกค้าลืมเปิดไฟเก๋งทิ้งไว้ข้ามคืน หรือการจดรถทิ้งไว้หลายๆ วัน มารู้ตัวอีกทีก็แบตเตอรี่ไฟหมดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  และมีบางกรณีที่ ได ชาร์จ มีปัญหา ไม่สามารถทำงานได้เต็มที่โดยไม่สามารถเติมไฟให้แบตเตอรี่ให้กับรถยต์ได้ ก็เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้รถของลูกค้าแบตเตอรี่ไม่มีไฟเช่นกันครับ

การรับบริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับลูกค้าที่มั่นใจว่า แบตเตอรี่ของลูกค้ายังดีอยู่ ยังใหม่ หรือ เพิ่งเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์มาได้ไม่นาน ถือว่าเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ลูกใหม่ได้หลายเท่ากันเลยทีเดียว

Fastbatt เปลี่ยนแบต นอกสถานที่ ราคาถูก ฟรี! ค่าแรง, ฟรี! ค่าส่ง 100% แบตเตอรี่รถยนต์ สดใหม่ ไม่ค้างสต๊อก บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที MAZDA 3 ก่อนโฉม Skyactiv เลือกใช้ GS MFX 80L (75D26) แบบ MF (Maintenance Free) ไฟแรง ทนทานไปเลยครับ แบตเตอรี่ MAZDA 3 ขนาดมาตรฐานเป็นชนิดกึ่งแห้ง MF (Maintenance Free) รุ่น 55D23L / 65 แอมป์ ค่า CCA เฉลี่ยประมาณ 380-400 หรือ รุ่น 55D263L / 75 แอมป์ ค่า CCA เฉลี่ยประมาณ 590 CCA

แบตเตอรี่ MAZDA 3 1.6 CC บางรุ่น แบตเตอรี่ที่ติดรถมาเป็นชนิดกึ่งแห้ง MF (Maintenance Free) รุ่น 46B24L / 45 แอมป์ ค่า CCA ประมาณ 295-325
All New MAZDA 3 Skyactiv 2014- ใช้แบต EFB อย่างเช่น BOSCH Q85 EFB หรือ GS Q85 EFB สำหรับรถยนต์ที่มีระบบ START/STOP SYSTEM 
BOSCH Q85 EFB ISS System (Start Stop System) 65 แอมป์ CCA : 550

——————————————————
เปลี่ยนแบต นอกสถานที่ ฟรี! ค่าแรง ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท แบตเตอรี่รถยนต์ สดใหม่ ไม่ค้างสต๊อก ราคาถูก, ฟรี! ค่าส่ง บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที
——————————————————
แบตทุกรุ่นรับประกันจากโรงงานผู้ผลิต 1 ปีครับ

——————————————————การสำรองไฟในขณะที่ทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์นั้นสำคัญ ทางเรา Fastbatt แบตเตอรี่ เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ กรุงเทพ ปริมณฑล ทำการสำรองไฟทุกครั้งในขณะเปลี่ยนแบตเตอร์รี่รถยนต์
——————————————————
รถสตาร์ทไม่ติดเกิดจาก
1. รถสตาร์ทไม่ติดเกิดจาก แบตหมด แบตเตอรี่เสื่อม
ถ้าหากใช้แบตเตอรี่มากกว่า 1.5 - 2 ปี ก็เป็นไปได้ว่า แบตหมด แบตเตอรี่เสื่อม เนื่องจากใช้งานมานาน สตาร์ทรถไม่ติดตอนเช้า หรือ จอดทิ้งไว้นาน 7 - 8 ชม. ก็จะพบอาการสตาร์ทไม่ติด ถ้าแบตเตอรี่เสื่อมมากเพียงแค่ 2 - 3 ชั่วโมงก็อาจจะมีอาการ "รถสตาร์ทไม่ติด" เป็นสัญญาณให้รีบเปลี่ยนแบตเตอรี่

2. รถสตาร์ทไม่ติดเกิดจาก ไดสตาร์ทเสีย
- หมุนกุญแจ หรือกดปุ่มสตาร์ท สัก 2-3 ครั้ง แล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้น
- หลังจากสตาร์ทติด มีเสียงผิดปกติ เสียงดังครืดคราด ถ้ามีอาการแบบนี้ ควรรีบไปตรวจสอบโดยด่วนว่า ไดสตาร์ท มีปัญหาหรือไม่
- แปรงถ่านในตัวไดสตาร์ทอาจหมด หรือใกล้หมด ต้องนำรถยนต์เข้าศูนย์บริการ เพื่อให้ช่างที่ชำนาญได้ตรวจสอบปัญหา ไดสตาร์ท

3. รถสตาร์ทไม่ติดเกิดจาก ไดชาร์จเสื่อม
อาการค่อนข้างคล้ายกับ แบตหมด แบตเตอรี่เสื่อม แต่จะแตกต่างที่ตอนสตาร์ทรถแล้วมีเสียงลากยาวขึ้น ไดชาร์จไม่สามารถปั่นกระแสไฟเข้าไปเก็บไว้ในแบตเตอรรี่ได้ แต่ภายในแบตเตอรี่จึงมีไฟอยู่ ทำให้เวลาสตาร์ทจะมีเสียงลากยาวกว่าปกติ ไฟหน้ารถสว่างน้อยลง แอร์ในห้องโดยสารเริ่มไม่ค่อยเย็น หากเครื่องยนต์ติดอยู่รถจะดับในเวลารอบต่ำๆ หรือ เครื่องยนต์อาจดับไปกลางอากาศ ก็เกิดขึ้นได้

——————————————————
การพ่วงแบตรถยนต์ที่ถูกวิธี แบบง่ายๆ
1. สายสีแดง คีบขั้วบวก แบตเตอรี่ ไฟดี
2. สายสีแดง คีบขั้วบวก แบตเตอรี่ ไฟอ่อน
3. สายสีดำ คีบขั้วลบ แบตเตอรี่ ไฟดี
4. สายสีดำ คีบตัวถังโลหะ รถที่แบตเตอรี่ ไฟอ่อน
5. ปิดระบบไฟฟ้า และแอร์ของรถทั้ง 2 คัน
6. สตาร์ทรถแบตเตอรี่ ไฟดี แล้วสตาร์ทรถแบตเตอรี่ ไฟอ่อน
7. ถอดสายสีดำ แบตเตอรี่ ไฟอ่อน และถอดสายสีดำ แบตเตอรี่ ไฟดี
8. ถอดสายสีแดง แบตเตอรี่ ไฟอ่อน และถอดสายสีแดง แบตเตอรี่ ไฟดี

เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ กรุงเทพ ปริมณฑล
เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ นวลจันทร์, นวมินทร์, บึงกุ่ม, คลองกุ่ม, โพธิ์แก้ว, คลองลำเจียก, สุคนธสวัสดิ์, รามอินทรา, ประเสริฐมนูกิจ, ตลาดปัฐวิกรณ์, มีนบุรี, คันนายาว, คลองสามวา, ท้าแร้ง, บางเขน, สายไหม
เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ อ่อนนุช, พัฒนาการ, ศรีนครินทร์, พระราม 9, รามคำแหง, สุขุมวิท 71 ปรีดี พนมยงค์, บางกะปิ, บางนา, อุดมสุข, พระโขนง, คลองเตย, คลองตัน, เสรีไทย, ร่มเกล้า, กิ่งแก้ว, ลาดกระบัง
เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ ลาดพร้าว, วังหิน, ลาดปลาเค้า, โชคชัย 4, นาคนิวาส, ลาดพร้าววังหิน, สตรีวิทยา 2, เรียบด่วน, ประดิษฐ์มนูธรรม
——————————————————
Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ ฟรีค่าส่ง 100% เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ กรุงเทพ ปริมณฑล บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ราคาโรงงาน
——————————————————

พื้นที่บริการเพิ่มเติม : เปลี่ยนแบต บางเขน, เปลี่ยนแบต ลาดพร้าว, เปลี่ยนแบต วังหิน, เปลี่ยนแบต ลาดปลาเค้า, เปลี่ยนแบต โชคชัย 4, เปลี่ยนแบต นาคนิวาส, เปลี่ยนแบต ลาดพร้าววังหิน, เปลี่ยนแบต สตรีวิทยา 2, เปลี่ยนแบต เรียบด่วน, เปลี่ยนแบต ประดิษฐ์มนูธรรม, เปลี่ยนแบต มีนบุรี, เปลี่ยนแบต วังทองหลาง, เปลี่ยนแบต สะพานสูง, เปลี่ยนแบต บางกะปิ, เปลี่ยนแบต ห้วยขวาง, เปลี่ยนแบต วัฒนา, เปลี่ยนแบต คลองเตย, เปลี่ยนแบต ประเวศ, เปลี่ยนแบต พระโขนง, เปลี่ยนแบต ลาดกระบัง, เปลี่ยนแบต บางนา, เปลี่ยนแบต พัฒนาการ, เปลี่ยนแบต อ่อนนุช, เปลี่ยนแบต สวนหลวง, เปลี่ยนแบต เฉลิมพระเกียรติ, เปลี่ยนแบต ศรีนครินทร์, เปลี่ยนแบต อุดมสุข, เปลี่ยนแบต บางจาก, เปลี่ยนแบต ปุณณวิถี, เปลี่ยนแบต เอกมัย, เปลี่ยนแบต ทองหล่อ, เปลี่ยนแบต อโศก, เปลี่ยนแบต สุขุมวิท, เปลี่ยนแบต พระราม 9, เปลี่ยนแบต แยก อสมท, เปลี่ยนแบต RCA, เปลี่ยนแบต เซ็นทรัล พระราม 9, เปลี่ยนแบต เพชรบุรี, เปลี่ยนแบต เลียบด่วน, เปลี่ยนแบต รามอินทรา, เปลี่ยนแบต บางนา, เปลี่ยนแบต ลาซาล, เปลี่ยนแบต แบริ่ง, เปลี่ยนแบต ด่านสำโรง, เปลี่ยนแบต แฮปปี้แลนด์, เปลี่ยนแบต หัวหมาก, เปลี่ยนแบต รามคำแหง, เปลี่ยนแบต หมู่บ้านนักกีฬา, เปลี่ยนแบต หลังราม, เปลี่ยนแบต เสรีไทย, เปลี่ยนแบต สัมมากร, เปลี่ยนแบต คลองจั่น, เปลี่ยนแบต เหม่งจ๋าย, เปลี่ยนแบต ทาวน์อินทาวน์, เปลี่ยนแบต เทียนร่วมมิตร, เปลี่ยนแบต ประชาสงเคราะห์, เปลี่ยนแบต พระราม 4, เปลี่ยนแบต กล้วยน้ำไท, เปลี่ยนแบต คลองเตย, เปลี่ยนแบต คลองตัน, เปลี่ยนแบต พญาไท, เปลี่ยนแบต ดินแดง, เปลี่ยนแบต อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, เปลี่ยนแบต อนุสาวรีย์ชัย, เปลี่ยนแบต ศรีอยุธยา, เปลี่ยนแบต ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์, เปลี่ยนแบต ซี คอนสแควร์ ศรีนครินทร์, เปลี่ยนแบต ซีคอน, เปลี่ยนแบต พาราไดซ์ พาร์ค, เปลี่ยนแบต เซ็นทรัล บางนา,

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy