เปลี่ยนแบตเตอรี่ Toyota Fortuner, All New Fortuner แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

21689 Views  | 

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Toyota Fortuner, All New Fortuner แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Toyota Fortuner, Toyota All New Fortuner แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!
Toyota Fortuner รุ่นบุกเบิกเริ่มเป็นที่รู้จักในตลาดรถยนต์เมืองไทยตั้งแต่ปี 2548 จนถึงรุ่นยุคปัจจุบัน โมเดล 2019-2023 จนกลายเป็นผู้นำตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ประเภท PPV ในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน สามารถสะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพการผลิตที่ได้มาตรฐาน เป็นที่ยอมรับ ทั้งด้านรูปลักษณ์สวยงาม และสมรรถนะการขับขี่ที่วางใจได้

Toyota Fortuner ออกมาวางจำหน่ายหลายรุ่นหลายปี แลดูวุ่นวายไปหมด และ Toyota All New Fortuner 2019-2023 ได้มีการเปลี่ยนแปลงชนิดของแบตเตอรี่อยู่เสมอๆ ถ้าไม่ศึกษาข้อมูลดีๆ ก็อาจทำให้เราไม่สามารถเลือกรุ่นแบตเตอรี่ให้เหมาะสม และตรงตามสเปคเครื่องยนต์ได้ซึ่งลูกค้าหลายคนก็เป็นเช่นนั้น

โดยทางร้านแบตเตอรี่รถยนต์ของเรามีบริการแบตให้กับลูกค้า ตรงรุ่น ตรงปก ไม่จกตาแน่นนอน ไม่ต้องเสียเวลาไปหาร้านอื่นครับToyota Fortuner Legender 2.8 ปี 2023

บทความจะละเอียดหน่อยนะครับ แต่คิดว่าเป็นประโยชน์สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาแบตเตอรี่ทดแทนที่เหมาะสม และตรงรุ่นกับรถยนต์ Toyota Fortuner ของท่าน

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Toyota Fortuner กับเราดีกว่าแบตเตอรี่เดิม อย่างไร!1.ได้แบตเตอรี่ที่เกรดคุณภาพที่ดีกว่าแบตเตอรี่เดิม ในราคาที่ถูกกว่า
2.ได้แบตเตอรี่แห้ง ต่างจากเดิมที่เป็นชนิดกึ่งแห้งต้องดูแลน้ำกลั่น
3.ไม่ต้องกังวลเรื่องกรดล้นเดือด
4.ได้เปลี่ยนได้ทันที ไม่ต้องรอของในบางศูนย์บริการ


แบตเตอรี่ Toyota Fortuner ยี้ห้อไหนดี
- แบตเตอรี่ Toyota Fortuner Diesel 3.0 (2005 - 2014) ที่มาพร้อมกับรถเครื่องยนต์ คือรุ่น D31L แบตเตอรี่มีค่าพื้นฐาน ขนาดของแอมป์อยู่ที่ 90 แอมป์ ซึ่งลูกค้าหลายคนถามว่า Toyota Fortuner Diesel 3.0 สามารถติดตั้งแบตเตอรี่ขนาด 80 แอมป์ได้ไหม ใส่ได้ครับ แต่...ไม่เหมาะเท่าไรนัก เนื่องจากรถยนต์ดีเซลขนาด 3.0 เครื่องยนต์มีขนาดใหญ่ ถือว่าใช้ไฟเยอะเลยทีเดียวเราควรเลือกแบตเตอรี่ที่มีขนาดแอมป์เหมาะสมกับรถของเรา กรณีเราเลือกใช้แบตเตอรี่ที่มีขนาดแอมป์เล็กกว่าเครื่องยนต์ แบตเตอรี่ของเราจะแบกภาระหนักเกินกำลัง การทำงานหนักมากเกินกำลังก็อาจส่งผลทำให้แบตเตอรี่ของเราอายุสั้นได้เช่นกันครับ สำหรับ Toyota Fortuner Diesel 3.0 ถ้าจะลูกค้าจะติดตั้งแบตเตอรี่ แนะนำว่าควรติดตั้งแบตเตอรี่ตั้งแต่ขนาด 90 แอมป์ขึ้นไปครับ
ทางร้านขอแนะนำ *แบตเตอรี่ GS MFX200 ขนาด 100 แอมป์ แบตกึ่งแห้งยุคใหม่ที่ไม่จำเป็นต้องดูแลนำกลั่น กำลังสตาร์ทสูง ถือว่าเป็นรุ่นที่มี CCA สูงที่สุดในกลุ่มราคาที่เท่ากัน หรือ
*แบตเตอรี่ GS Extra150L PLUS แบตเตอรี่ไฮบริด ขนาด 90 แอมป์ กำลังสตาร์ทสูง High CCA อึด ทนทาน คุ้มค่าทุกการใช้งาน ดูแลง่าย กรณีใช้งานหนักควรตรวจเชคน้ำกลั่นทุก 3 เดือน


- แบตเตอรี่ Toyota Fortuner เบนซิน 2.7 (2005 - 2014) ที่มาพร้อมกับรถเครื่องยนต์ คือรุ่น D26L แบตเตอรี่มีค่าพื้นฐาน ขนาดของแอมป์อยู่ที่ 65 แอมป์ น่าแปลกใจพอสมควรที่ Toyota Fortuner เบนซิน 2.7 ใช้แบตกระบะลูกสั้น เพราะแบตเตอรี่รถยนต์กลุ่ม D26 นั้น มีแบตเตอรี่ไม่กี่รุ่นที่มีขนาดแอมป์สูงถึง 80 แอมป์ ในราคาที่เหมาะสม ซึ้งหนึ่งในนั้นทางร้านขอแนะนำ

*แบตเตอรี่ GS MFX90L (85D26) ขนาด 80 แอมป์ แบตกึ่งแห้งยุคใหม่ที่ไม่จำเป็นต้องดูแลนำกลั่น และเป็นแบตเตอรี่รุ่นเดียวในกลุ่มแบตเตอรี่กะบะลูกสั้นที่มีแอมป์สูงถึง 80 แอมป์ ทางร้านขอแนะนำว่ารุ่นนี้แอมป์สูง คุ้มค่า และราคามิตรภาพเลยครับ

- แบตเตอรี่ Toyota Fortuner Diesel 2.5 (2008 - 2014) ที่มาพร้อมกับรถเครื่องยนต์ คือรุ่น D31L แบตเตอรี่มีค่าพื้นฐาน ขนาดของแอมป์อยู่ที่ 85 แอมป์ แบตเตอรี่ในกลุ่มนี้ที่วางจำหน่าย ณ ปัจจุบัน ในราคาที่พอๆ ถ้าลูกค้าต้องการจะซื้แบตเตอรี่ในราคา 2,800 บาท ทางร้านขอแนะนำ แบตเตอรี่ *3K ADX2500L (95D31) ที่มีขนาด 85 แอมป์เต็ม เมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น (มีเพียง 80 แอมป์) ในราคาเดียวกัน ทางร้านแนะนำว่าแบตเตอรี่รุ่นนี้ถือว่าคุ้มค้าคุ้มราคาที่สุดแล้วครับ แต่ถ้าเป็นไปได้ลูกค้าเพิ่มงบประมาณขึ้นเล็กน้อยอัพเกรดใช้แบตเตอรี่ขนาด 90 แอมป์ แรงกว่า CCA สูงกว่า สำหรับแบตเตอรี่ขนาด 90 แอมป์ทางร้านขอแนะนำ *แบตเตอรี่ GS Extra150L PLUS แบตเตอรี่ไฮบริด ขนาด 90 แอมป์ กำลังสตาร์ทสูง High CCA อึด ทนทาน คุ้มค่าทุกการใช้งาน ดูแลง่าย กรณีใช้งานหนักควรตรวจเชคน้ำกลั่นทุก 3 เดือน



แบตเตอรี่รถยนต์ Toyota All new Fortuner (2015 - 2023) ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป!!!
ความพิเศษของแบตเตอรี่ Toyota All new Fortuner ไม่ว่าจะเป็น Leader, Legender, Commander 2.4 คือได้มีการพัฒนามาตรฐานความปลอดภัยการติดตั้งแบตเตอรี่ในตัวรถมาเป็นมาตรฐานยุโรป (DIN) แบตเตอรี่ขั้วจมแตกต่างจากแบตเตอรี่ของโตโยต้ารุ่นอื่นๆ แบตเตอรี่รถยนต์สำหรับ Toyota All new Fortuner จะต้องใช้แบตเตอรี่ขั้วยุโรป (ขั้วจม) ชนิด DIN เท่านั้น (ห้ามเปลี่ยนแบตเตอรี่ขั้วลอยโดยเด็ดขาด) แบตเตอรี่ขั้วจมมาตรฐานยุโรป (DIN) จะมีราคาสูงกว่าแบตเตอรี่ขั้วลอยในขนาดแอมป์ที่เท่ากัน

- แบตเตอรี่สำหรับ Toyota All new Fortuner 2.8 ดีเซล 2015-2018 ใช้แบตเตอรี่ รุ่น Din 85/LN4 ขนาด 85 แอมป์
ทางร้านขอแนะนำแบตเตอรี่ขั้วจม ที่สามารถติดตั้งใน Toyota All new Fortuner 2.8 ดีเซล 2015-2018 *GS LN4-MF (DIN) จุดเด่นไม่ต้องดูแลน้ำกลั่น ขนาด 85 แอมป์เต็ม (รุ่น Din 85 / LN4) และมีกำลังสตาร์ทสูง (CCA) 740 CCA คุ้มค่า ทนทาน

- แบตเตอรี่สำหรับ Toyota All new Fortuner 2.4(ดีเซล) - 2.7(เบนซิน) (2015 - 2023) ที่มาพร้อมกับรถจะเป็นแบตขั้วยุโรป หรือแบตขั้วจม (รุ่น Din 75 / LN3) โดยทางร้านแนะนำแบตเตอรี่ที่คุ้มค่าคุ้มราคามีขนาด 75 แอมป์เต็มให้กับลูกค้า แบตเตอรี่แบบแห้งของ
*3K SVXLN3L (DIN 75) ขนาด 75 แอมป์ จุดเด่นของแบตเตอรี่รุ่นนี้ก็คือ กำลังสตาร์ทสูง (CCA) และราคาไม่แพง เหมาะสมด้วยราคา และขนาดที่ถูกต้องครับ
*3K SVX LN3 แบตเตอรี่ชนิด Sealed Maintenance Free (SMF) แบตเตอรี่ชนิดนี้มีฝาที่ปิดสนิท 100% ไม่ต้องดูแลรักษาตัวจริง ทนทาน ไฟแรง ด้วยเทคโนโลยีแผ่นธาตุแบบ Expansion Grid แคลเซียมผสมเงิน ลดความร้อน เพิ่มความทนทานส่วนผสมของแคลเซี่ยมที่มีคุณสมบัติพิเศษลดการสูญเสียน้ำกลั่น เพิ่มความแข็งแรงให้แผ่นธาตุทนต่อการสึกกร่อน ทำให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานขึ้น กำลังไฟแรง กำลังสตาร์ทสูง
1.Narrow Pinion Aided Design Evolution เทคโนโลยี่ ฝาปิดระบบปีกนกป้องกันการรั่วซึม และการระเบิด
2.Sealed Maintenance Free Evolution ไม่ต้องเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน
3.Expansion Grid Evolution สุดยอดโครงกริดที่ทำให้ระบบจ่ายไฟสมบูรณ์แบบ
4.Calcium Evolution ส่วนผสมของแคลเซียมทำให้แผ่นธาตุแข็งแรง อายุการใช้งานที่ยาวนาน
5.High CCA/RC Evolution จากสูตรเฉพาะทำให้มี CCA สูง และ RC สูง
6.Optimum Technology Evolution ผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยที่สุดในยุโรป
7.Advance Equipment Evolution นำตะกั๋วบริสุทธิ์ 99.99% เปลือกหม้อแบตเตอรี่แข็งแกร่ง พร้อมตาแมว

*GS BATTERY LN3 MFX DURA TOUGH ไม่จำเป็นต้องดูแลน้ำกลั่น ราคาเหมาะสม อึด...มั่นใจ ไม่ต้องดูแล คุ้ม ทน ไฟแรง โครงสร้าง Expansion Grid รูปทรงไขว้บิดเกลียว ช่วยให้จ่ายไฟได้เต็มประสิทธิภาพ ผงตะกั่วบริสุทธิ์ 99.9% ทนต่อการกัดกร่อน ให้กำลังไฟสูง แผ่นกั้นแผ่นธาตุ PE สูตรพิเศษลิขสิทธิ์เฉพาะ GS BATTERY เท่านั้น ลดปัญหาขั้วแตก ขั้วขาดภายใน (Pole Corrosion) ยึดอายุการใช้งาน
Toyota All new Fortuner 2.4(ดีเซล) ลูกค้าอัพเกรดการติดตั้งแบตเตอรี่รุ่น LN3 ขนาด 75 แอมป์ มาเป็น LN4 ขนาด 85 แอมป์ (ไม่ต้องดัดแปลงถาด)

 

- แบตเตอรี่สำหรับ Toyota All new Fortuner 2.8 ดีเซล 2019 - ปัจจุบัน ไม่ใช้แบตเตอรี่อะไรก็ได้!!! เครื่องยนต์ รุ่น 2.8V A/T Auto Start-Stop รถยนต์ได้มีการพัฒนาระบบเครื่องยนต์อัจฉริยะให้มีการตัดการทำงานเครื่องยนต์อัตโนมัติ หรือเรียกว่าระบบ Auto Start Stop โดยเครื่องยนต์ จะหยุดทำงาน ทุกครั้งที่รถจอดหยุดนิ่ง แบตเตอรี่จะเป็นผู้รับภาระจ่ายกระแสไฟฟ้า ให้อุปกรณ์ไฟฟ้า ทุกชนิดขณะเครื่องยนต์หยุดทำงาน โดยแบตเตอรี่รถยนต์จะทำงานหนักมาก ซึ่งแบตเตอรี่ที่รองรับระบบ Auto Start Stop เราเรียกแบตเตอรี่ชนิดนี้ว่า EFB BATTRERY โดย EFB BATTRERY นั้นได้ก้าวเข้ามาเป็นตัวเลือกสำคัญ สำหรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ระบบ Auto Start Stop ในยุคปัจจุบัน

แบตเตอรี่ติดรถรุ่น 385LN4-ISS มีค่าพื้นฐานของแอมป์อยู่ที่ 80 แอมป์ กำลังสตาร์ท 630 CCA ระบุชัดเจนว่าต้องเป็น ISS Battery ซึ่งไม่มีจำหน่ายในท้องตลาดทั่วไป สามารถเปลี่ยนได้ที่เฉพาะศูนย์โตโยต้าเท่านั้น

Toyota All new Fortuner 2.8 ดีเซล มาพร้อมระบบ Auto Start-Stop ใช้แบตเตอรี่ชนิดพิเศษ EFB BATTRERY รองรับ ระบบ Auto Start Stop โดยเฉพาะ แบตเตอรี่ในกลุ่ม EFB 385LN4-ISS (Idling Stop System) ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้แบตเตอรี่มีราคาสูงกว่าแบตเตอรี่ทั่วไป
โดยทางร้านขอแนะนำแบตเตอรี่ราคาเป็นมิตรที่สุด และคุณภาพถือว่าเป็นเบอร์ต้นๆ เลยก็ว่าได้สำหรับแบตเตอรี่ในกลุ่มนี้ *GS LN4-DIN90 EFB ขนาด 90 แอมป์ (DIN90) จุดเด่นของแบตเตอรี่รุ่นนี้คือตะกั่วหนา ทนทาน แอมป์สูง กำลังสตาร์ทสูง ออกแบบมาเพื่อรองรับ Auto Start Stop โดยเฉพาะ ขอแนะนำว่าแบตเตอรี่รุ่นนี้คุ้มค่าน่าสนใจจริงๆ ครับ
GS BATTERY LN4-DIN90 EFB ที่สุดความล้ำ ด้วยเทคโนโลยี Enhanced Flooded Battery หรือแบตเตอรี่อิเล็กโทรไลต์เหลวขั้นสูง จัดเต็มกำลังไฟแรง พร้อมใช้งานได้ทันที ดูแลง่าย ไม่ต้องเติมน้ำกลั่น ตอบโจทย์รถยนต์ระบบ Idling Stop System รองรับการใช้งานทั้งรถยนต์ญี่ปุ่น และรถยนต์ยุโรปอย่าง All New Fortuner, Toyota Revo 2.8 (Diesel), Mercedes Benz, BMW, Audi เป็นต้น ด้วยนวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ยกระดับการขับขี่ไปอีกขั้นครับ

สำหรับ 
*GS LN4-MF (DIN) ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่น ขนาด 85 แอมป์เต็ม (รุ่น Din 85 / LN4) และมีกำลังสตาร์ท (CCA) ประมาณ 740 CCA 
แบตเตอรี่ราคาสบายกระเป๋า ก็สามารถติดตั้งแบตเตอรี่แทนแบตเตอรี่ลูกเดิมได้เช่นกัน (แบตเตอรี่รุ่นนี้ไม่ใช้แบตเตอรี่ในกลุ่ม EFB) และต้องยอมรับว่า ความเหมาะสม ความทนทานของแบตเตอรี่ย่อมน้อยกว่าแบตเตอรี่ EFB BATTRERY ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับ Auto Start Stop โดยเฉพาะ

EFB BATTRERY
 
EFB หรือ Enhanced Flooded Battery หมายถึง แบตเตอรี่อิเล็กโทรไลต์เหลวขั้นสูง การออกแบบใช้แผ่นตะกั่วหนาซึ่งมีความจุขนาดใหญ่ และความเร็วในการชาร์จกลับ เทคโนโลยีของ EFB สามารถใช้กับรถยนต์ที่มีระบบ Auto Start Stop ได้ดีกว่าแบตธรรมดา เพราะการชาร์จจะดำเนินการเร็วกว่า ดังนั้นแม้จะมีการเดินทางระยะสั้นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าจะชดเชยพลังงานที่ใช้ไป ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมแห่งอนาคตของการผลิตแบตเตอรี่


Toyota Fortuner Legender, Commander 2.4

Toyota Fortuner Legender, Commander 2.4, 2.8 รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ MF (กึ่งแห้ง) FB EH 375LN3 MF ขนาด 65 แอมป์ กำลังสตาร์ท 490 CCA
โดยแบตเตอรี่ทดแทนที่มีสเปคดีกว่าแบตเตอรี่ศูนย์ (65แอมป์) ทางร้านแนะนำให้เป็นแบตเตอรี่เป็นรุ่น LN3 ขนาด 75 แอมป์ครับ
Toyota Fortuner Legender 2.8 รถใหม่ป้ายแดง วิ่งไม่ถึง 50 กม. ลูกค้าเลือกอัพเกรพแบตเตอรี่ใหม่เป็น Boliden EFB-LN3 แบตเตอรี่เกรดท๊อปขนาด 80 แอมป์ กำลังสตาร์ทสูงถึง 800 CCA

Toyota Fortuner Legender 2.4 ลูกค้าเลือก GS LN3 แบตเตอรี่ 75 แอมป์

แบตเตอรี่ Toyota Fortuner ยี้ห้อไหนดี ราคาถูก
***แบตเตอรี่รถยนต์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอๆ ตามโรงงานผู้ผลิต โปรดโทรตรวจเช็คราคาล่าสุดกับทางเราครับ***
Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์มาตรฐาน ราคาถูก ฟรีค่าส่ง ค่าติดตั้ง 100% แบตเตอรี่ราคาถูกเพราะส่งตรงจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง ซึ่งมีรุ่น และราคาแนะนำจะมีดังนี้ (ราคาแบตเตอรี่ เป็นราคารวมเทิร์นแบตเตอรี่ลูกเก่า)

แบตเตอรี่ Fortuner
2.5-3.0 Diesel
(2005-2014)
รุ่นแอมป์กำลัง
สตาร์ท
ราคา
GS MFX180L
(85D31)
806902,950
GS MFX190L
(105D31)
907103,100
GS MFX200L
(130D31)
1007823,650
3K ADX2500L
(95D31)
856602,850
3K ADX3000L
(135D31)
1008503,550
3K SVX150L
(105D31 แบตแห้ง)
907503,650
PB GOLD (แบตแห้ง)
105D31L-SMF
FBG105D31L
907803,650
PANASONIC
(กึ่งแห้ง)
125D31L-MF
1007803,200
VARTA 120D31L
Blue Dynamic
แบตแห้ง
907203,700
BOSCH AMS
130D31L-SMF
947803,700
BOLIDEN 108M110L1109404,100
แบตเตอรี่ Fortuner 2.7
เบนซิน (2005-2014)
GS MFX80L (75D26)755902,550
*GS MFX90L
(85D26)
ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่น
รุ่นแนะนำ
803202,650
3K ADX75L (75D23)655202,500
3K ADX95L (90D26)756002,500
3K SVX80L (80D26)
(แบตแห้ง)
706002,900
FB PREMIUM GOLD
75D23L-SMF
656002,800
FB PREMIUM GOLD
80D26L - SMF
755802,900
FB M800L (65D26)655502,550
PANASONIC
75D26L MF
655502,450
PANASONIC
90D26L MF
705472,500
PANASONIC Q90
(90D23)
655202,700
BOSCH 80D23L705602,900
BOSCH AMS
100D23L-SMF
706503,100
BOLIDEN DMF
900L (75D26L)
705902,600
BOLIDEN DMF
1000L (90D26L)
756502,800
BOLIDEN SVT
12JB80L SMF
757103,000
หมายเหตุ : ราคาแบตเตอรี่อาจมีการ
เปลี่ยนแปลงได้ โปรดเช็คราคาแบตเตอรี่
อัพเดทได้ที่ Call Us : กดเพื่อโทร

 

แบตเตอรี่
Toyota All New
Fortuner 2.4 Diesel
2.7 เบนซิน
(2015-2018)
Toyota Fortuner,
Legender 2.4, 2.8
(2019-2023)
รุ่นแอมป์กำลัง
สตาร์ท
ราคา
370LN3-MF65490-
GS LBN3-MF (DIN)605903,200
GS LN3-MF (DIN 75)757203,300
3K ADXB3L
(DIN 57113)
716403,100
*3K SVXLN3L
(DIN 75)
(SMF แบตแห้ง)
756803,250
FB PREMIUM GOLD
DIN75 LN3-SMF
756803,350
*FB PREMIUM GOLD
72LBN3L-SMF
726103,200
PANASONIC LN3
DIN75 MF 574H28L
745403,100
VARTA รุ่น DIN75
(LBN3-57539)
Blue Dynamic
แบตแห้ง
755903,600
BOSCH DIN75
เตี้ย LBN3
756803,600
BOLIDEN SVT
12FB75 SMF (LN3)
757303,700
หมายเหตุ : ราคาแบตเตอรี่อาจมีการ
เปลี่ยนแปลงได้ โปรดเช็คราคาแบตเตอรี่
อัพเดทได้ที่ Call Us : กดเพื่อโทร

 

แบตเตอรี่
Toyota All New
Fortuner 2.8 Diesel
(2015-2018)
Auto Start-Stop
(2019-2023)
รุ่นแอมป์กำลัง
สตาร์ท
ราคา
385LN4-ISS
ไม่มีจำหน่าย
ในท้องตลาด
806306,XXX
*GS LN4-MF (DIN)
ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่น
โปรโมชั่นลด 150.
เหลือ 3,500 บาท
รุ่นแนะนำ
857903,650
*GS LN4-DIN90 EFB
รองรับระบบ
Auto Start-Stop
ตะกั่วหนา ทนทาน
908204,300
3K ADX4L
(DIN 58590)
857503,550
FB GOLD 85LN4
SMF (DIN 85)
85800 3,600
*FB EFB 85LN4L
รองรับระบบ
Auto Start-Stop
858004,250
PANASONIC LN4
DIN85 585H32L
857313,400
*PUMA EFB LN4
รองรับระบบ
Auto Start Stop
867404,700
VARTA รุ่น DIN90
(LN4-59043)
Blue Dynamic
แบตแห้ง
908004,000
BOSCH AMS
DIN80-SMF
807304,400
BOLIDEN SVT
12TL85 SMF (LBN4)
857704,200
หมายเหตุ : ราคาแบตเตอรี่อาจมีการ
เปลี่ยนแปลงได้ โปรดเช็คราคาแบตเตอรี่
อัพเดทได้ที่ Call Us : กดเพื่อโทร

ข้อมูลจำเพาะของ แบตเตอรี่ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ 
1. เเบตเตอรี่ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ประเภท “แบตกึ่งแห้ง” MF (Maintenance Free) หมายความว่าแบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่น และไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาเหมือนแบตเตอรี่น้ำกรดรุ่นเก่า

2. “แบตกึ่งแห้ง” MF (Maintenance Free) เเบตเตอรี่ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ยุคใหม่เป็นแบตที่สะดวกสบายมาก พร้อมใช้งานได้ทันที ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน ให้กำลังไฟสตาร์ทสูง (ในกรณีที่ใช้งานหนักควรตรวจสอบระดับน้ำกลั่นทุกๆ 10,000 กม. หรือ 6 เดือน)

3. เเบตเตอรี่ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ประเภท “แบตแห้ง” SMF (Sealed Maintenance Free) หมายความว่าแบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน และไม่ต้องบำรุงรักษาแบตเตอรี่

4. แบตเตอรี่ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ยี้ห้อไหนดี ยี่ห้อที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น FB, GS, 3K, PANASONIC, YUASA, BOLIDEN, BOSCH ก็สามารถใช้ทดแทน แบตเตอรี่ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ได้

5. แบตเตอรี่ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ และแบตเตอรี่ Toyota All new Fortuner ซึ่งแบตเตอรี่ที่ติดตั้งมาพร้อมกับรถทั้ง 2 รุ่นนั้นใช้แบตเตอรี่ที่แตกต่างกัน

6. ซึ่งในปัจจุบัน แบตเตอรี่ Toyota Fortuner จะนิยมแบตเตอรี่กึ่งแห้ง และแบตแห้ง ที่ไม่จำเป็นต้องดูแล กำลังไฟสูง กำลังสตาร์ทสูง และไม่ต้องเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน 

7. อายุโดยเฉลี่ยแบตเตอรี่ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ที่ติดมากับรถค่อนข้างใช้ได้นานจนกว่า “แบตหมด” เนื่องจากไดชาร์จในรถใหม่ทำงานค่อนข้างดี และเมื่อรถมีอายุมากขึ้นก็จะมีการเสื่อมสภาพของไดร์ชาร์จ หรือมีปัจจัยอื่นๆ ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ “แบตเสื่อม” “แบตหมด” ตามอายุการใช้งาน



——————————————————
เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ กรุงเทพ ปริมณฑล ราคาโรงงาน :
Call Center 090 996 7191
Call Center 089 141 5001
- Line Official : @fastbatt
- FaceBook Official : fastbattfans
——————————————————
Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์
บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที ฟรี! ค่าแรง, ฟรี! ค่าส่ง 100% เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ราคาโรงงาน ทุกรุ่นรับประกัน 1 ปี (จากบริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่)——————————————————


บริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาเริ่มต้น 400 บาท

บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์หมดฉุกเฉินนอกสถานที่ ในกรณีที่ลืมเปิดไฟทิ้งใว้, จอดรถทิ้งใว้นานๆ หรือ กรณีอื่นๆ เราบริการนอกสถานที่ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล รวมไปถึงการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉินนอกสถานที่โดยช่างผู้ชำนาญงาน บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที

การให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ฉุกเฉินนอกสถานที่ด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ที่ทันสมัย เครื่องจั๊มสตาร์ทแบบพกพา กำลังไฟสูง รวดเร็วคล่องตัว ใช้ได้ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล จั๊มสตาร์ทของเรามีกำลังสตาร์ทเครื่องยนต์ถึง 3000 cc. จึงทำให้การพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ไม่ยุ่งยากเหมือนในอดีต Fastbatt ยินดีให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าโปรดไว้วางใจในบริการของเรา
อัตราค่าบริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาดังนี้ <<คลิ๊ก

 

——————————————————

แบตเตอรี่ ฟอร์จูนเนอร์ Pantip, แบตเตอรี่ ฟอร์จูนเนอร์ 2019, ฟอร์จูนเนอร์แบตหมด ,วิธี เปลี่ยนแบตฟอร์จูนเนอร์, แบตฟอร์จูนเนอร์ พันทิป, แบตเตอรี่ Toyota Fortuner ราคา, ราคาแบตเตอรี่ ศูนย์โตโยต้า, แบตเตอรี่รถยนต์

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy