เปลี่ยนแบตเตอรี่ Toyota Estima แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

2240 Views  | 

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Toyota Estima  แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Toyota Estima, HYBRID แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!
แบตเตอรี่สำหรับ Toyota Estima และ Estima HYBRID รถยนต์ MPV ตัวหรูที่คนไทยรู้จักกันมายาวนาน ที่ออกมาตอบโจทย์ลูกค้าตั้งแต่ปี 1,990 และจนปัจจุบันถึง 4 เจนเนอร์เรชั่น ซึ่งแบตเตอรี่ที่มาพร้อมกับรถคือรุ่น 55D23L แบตเตอรี่มีค่าพื้นฐาน ขนาดของแอมป์อยู่ที่ 60 แอมป์ และมีกำลังสตาร์ท (CCA) ประมาณ 380 CCA การเลือกรุ่นของเเบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ Toyota Estima จึงควรใช้เป็น 65D23L, 75D23L, 95D23L
ซึ่งในปัจจุบัน แบตเตอรี่ Toyota Estima และ Estima HYBRID จะนิยมแบตเตอรี่กึ่งแห้ง และแบตแห้ง ที่ไม่จำเป็นต้องดูแล และไม่ต้องเติมน้ำกลั่นกำลังไฟสูง กำลังสตาร์ทสูง พร้อมใช้งานได้ทันทีแบตเตอรี่ โตโยต้า เอสติม่า จะมีรุ่นทดแทน และเทียบเท่าแบตเตอรี่ติดรถซึ่งมีแบตเตอรี่ยี่ห้อที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น FB, GS, 3K, PANASONIC, YUASA, BOLIDEN, BOSCH ก็สามารถใช้ทดแทน แบตเตอรี่ โตโยต้า เอสติม่า ได้

แบตเตอรี่ โตโยต้า เอสติม่า แบตเตอรี่ที่ติดตั้งมาพร้อมกับรถเป็นแบตเตอรี่พื้นฐานทั่วไปโดย Toyota Estima และ Estima HYBRID จะติดตั้งแบตเตอรี่แตกต่างกัน
1.Toyota Estima จะติดตั้งแบตเตอรี่ในส่วนด้านหน้ารถยนต์
2. Toyota Estima HYBRID จะติดตั้งแบตเตอรี่ในส่วนด้านท้ายรถยนต์

อายุโดยเฉลี่ยแบตเตอรี่ โตโยต้า เอสติม่า ที่ติดมากับรถค่อนข้างใช้ได้นานจนกว่า “แบตหมด” เนื่องจากไดชาร์จในรถใหม่ทำงานค่อนข้างดี และเมื่อรถมีอายุมากขึ้นก็จะมีการเสื่อมสภาพของไดร์ชาร์จ หรือมีปัจจัยอื่นๆ ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ “แบตเสื่อม” “แบตหมด” ตามอายุการใช้งาน
 
ข้อมูลจำเพาะของ แบตเตอรี่ Toyota Estima
1. เเบตเตอรี่ Toyota Estima ประเภท “แบตกึ่งแห้ง” MF (Maintenance Free) หมายความว่าแบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่น และไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาเหมือนแบตเตอรี่น้ำกรดรุ่นเก่า

2. “แบตกึ่งแห้ง” MF (Maintenance Free) เเบตเตอรี่ Toyota Estima ยุคใหม่เป็นแบตที่สะดวกสบายมาก พร้อมใช้งานได้ทันที ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน ให้กำลังไฟสตาร์ทสูง (ในกรณีที่ใช้งานหนักควรตรวจสอบระดับน้ำกลั่นทุกๆ 10,000 กม. หรือ 6 เดือน)

3. เเบตเตอรี่ Toyota Estima ประเภท “แบตแห้ง” SMF (Sealed Maintenance Free) หมายความว่าแบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน และไม่ต้องบำรุงรักษาแบตเตอรี่

แบตเตอรี่ Toyota Estima ราคาถูก
***แบตเตอรี่รถยนต์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอๆ ตามโรงงานผู้ผลิต โปรดโทรตรวจเช็คราคาล่าสุดกับทางเราครับ***
Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์มาตรฐาน ราคาถูก ฟรีค่าส่ง ค่าติดตั้ง 100% แบตเตอรี่ราคาถูกเพราะส่งตรงจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง ซึ่งมีรุ่น และราคาแนะนำจะมีดังนี้ (ราคาแบตเตอรี่ เป็นราคารวมเทิร์นแบตเตอรี่ลูกเก่า)

แบตเตอรี่ Toyota
Estima 2.4, 3.0
(1,990-2,019)
รุ่นแอมป์กำลัง
สตาร์ท
ราคา
GS MFX70L
(65D23)
655122,500
*GS Q85 (95D23)706302,850
3K ADX75L
(75D23)
655202,500
PANASONIC Q90
(90D23)
655202,750
*BOSCH EFB
(95D23L)
โปรโมชั่นลดเหลือ
2,950 บาท
รุ่นแนะนำ
655503,100
หมายเหตุ : ราคาแบตเตอรี่อาจมีการ
เปลี่ยนแปลงได้ 
โปรดเช็คราคาแบตเตอรี่
อัพเดทได้ที่ Call Us : กดเพื่อโทร

 

บริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาเริ่มต้น 400 บาท
บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์หมดฉุกเฉินนอกสถานที่ ในกรณีที่ลืมเปิดไฟทิ้งใว้, จอดรถทิ้งใว้นานๆ หรือ กรณีอื่นๆ เราบริการนอกสถานที่ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล รวมไปถึงการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉินนอกสถานที่โดยช่างผู้ชำนาญงาน บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที

การให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ฉุกเฉินนอกสถานที่ด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ที่ทันสมัย เครื่องจั๊มสตาร์ทแบบพกพา กำลังไฟสูง รวดเร็วคล่องตัว ใช้ได้ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล จั๊มสตาร์ทของเรามีกำลังสตาร์ทเครื่องยนต์ถึง 3000 cc. จึงทำให้การพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ไม่ยุ่งยากเหมือนในอดีต Fastbatt ยินดีให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าโปรดไว้วางใจในบริการของเรา
อัตราค่าบริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาดังนี้ <<คลิ๊ก

——————————————————
เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ กรุงเทพ ปริมณฑล ราคาโรงงาน :
Call Center 090 996 7191
Call Center 089 141 5001
- Line Official : @fastbatt
- FaceBook Official : fastbattfans
——————————————————

Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์
บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที ฟรี! ค่าแรง, ฟรี! ค่าส่ง 100% เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ราคาโรงงาน ทุกรุ่นรับประกัน 1 ปี (จากบริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่)

——————————————————

Toyota Estima แบตเตอรี่, เปลี่ยนแบต estima hybrid ราคา, Toyota Estima แบตเตอรี่
,เปลี่ยนแบต estima hybrid ราคา, แบตเตอรี่ Alphard Hybrid อยู่ตรงไหน

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy